“ธันวา - ทับทิม” ชวนเหล่านักสืบ ร่วมปิดคดีดัง ชวนดู 2 ตอนสุดท้าย “หลงกลิ่นจันทน์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“ธันวา - ทับทิม” ชวนเหล่านักสืบ ร่วมปิดคดีดัง ชวนดู 2 ตอนสุดท้าย “หลงกลิ่นจันทน์”

 


ธันวา - ทับทิมชวนเหล่านักสืบ ร่วมปิดคดีดัง
ชวนดู
2 ตอนสุดท้าย หลงกลิ่นจันทน์

          เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครแนวโรแมนติกสืบสวน  หลงกลิ่นจันทน์ ผลิตโดยค่ายปรากฏการณ์ดี ที่ฟาดเรตติ้งล่าสุดไปสูงถึง 5.1 (ข้อมูลวันที่ 15 กรกฎาคม 64) ซึ่งที่ผ่านมาเรื่องราวสืบคดีฆาตกรรม ณ ดอนหินกาบเข้มข้นต่อเนื่องทุกตอน และ 2 อีพีสุดท้ายนี้ ยิ่งเป็นตอนที่แฟนละครห้ามพลาด!!! เพราะจะได้เวลาเฉลยสักทีว่า ใครคือฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าจันทน์ ด้าน หมอดิน หรือ ธันวา สุริยจักร และตำรวจเจ้าของคดี สารวัตรว่านรัก หรือ ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ขอควงคู่กันเปิดใจชวนแฟนละคร
เหล่านักสืบที่ร่วมติดตามสืบคดีนี้มาตั้งแต่ต้น มาร่วมปิดคดีและพบโฉมหน้าฆาตกรตัวจริงพร้อมกัน โดย ธันวา กล่าวว่า 




จริง ๆ ตอนนี้ก็เหมือนจะเปิดเผยอะไรหลายอย่างแล้ว  แต่มันยังมีปมสุดท้ายที่เป็นไฮไลต์รอคุณผู้ชมอยู่อีก ที่สำคัญความหวานของหมอดินกับสารวัตรว่านรักก็ยังมีให้ชม  รับรองว่าใน 2 ตอนนี้ ทุกคนจะครบรสสมการรอคอยและเซอร์ไพรส์กับสิ่งที่คุณจะได้รู้แน่นอนครับ 




ส่วน ทับทิม เผยถึงความเข้มข้นของการปิดคดีในครั้งนี้ว่า

ในทุกสัปดาห์ที่ผ่านมา ทับทิมจะได้รับฟีดแบ็กจากคนดูกลุ่มใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมาโดยตลอด บางคนที่เพิ่งได้มีโอกาสมาดูแล้วติดใจ ก็ไปดูย้อนหลังใน BUGABOO.TV แล้วก็มาคุยกับทับทิมว่าเฮ้ยสนุกมากจริง ๆ จะไม่ดูย้อนหลังแล้ว ต่อไปจะดูสดเลย คือ ได้รับคำชมมาเรื่อย ๆ ทุกสัปดาห์ ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมกันมาเรื่อย ๆ จนตอนนี้เดินทางมาถึง 2 ตอนสุดท้ายก็คือ อยากให้ทุกคนดูให้ได้นะคะ  เพราะคำตอบที่เราตามหากันมาตลอด มันอยู่ในสองตอนสุดท้ายนี่แหละ  เพราะสองตอนนี้จะทำให้ทุกคนได้เห็นว่าจากตอนที่ผ่านมา ที่มีปริศนาทิ้งไว้ให้คนดูในแต่ละตอนมันจะเป็นอย่างไร  ซึ่งในฉากสุดท้ายทับทิมคิดว่าเป็นฉากที่ทุกคนรอดูคือ ฉากเปิดเผยตัวฆาตกร ว่าจริง ๆ แล้วเขาคือใคร  แล้วพอดูไปเรื่อย ๆ มันจะมีจุดที่ทุกคนต้องหยุดหายใจ เพราะคิดไม่ถึงว่า เฮ้ยจริงดิ ต้องขอฝากทุกคนติดตามตอนจบหลงกลิ่นจันทน์ด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกแน่นอนอยากให้นักสืบทุกคนได้รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองสืบมาทั้งหมดถูกต้องหรือเปล่า






ติดตามชม 2 ตอนสุดท้าย หลงกลิ่นจันทน์ ในวันพุธที่ 21 กรกฎาคมนี้ และ เสนอเป็นตอนจบวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here