“เคน-ธีรเดช” คืนจอแก้ว!! “รักนิรันดร์จันทรา” ปลุกกระแสแวมไพร์2021 ประกบ “ไอซ์-ปรีชญา” เคมีใหม่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“เคน-ธีรเดช” คืนจอแก้ว!! “รักนิรันดร์จันทรา” ปลุกกระแสแวมไพร์2021 ประกบ “ไอซ์-ปรีชญา” เคมีใหม่

 


“เคน-ธีรเดช” คืนจอแก้ว!! “รักนิรันดร์จันทรา”

ปลุกกระแสแวมไพร์2021 ประกบ “ไอซ์-ปรีชญา” เคมีใหม่

            สิ้นสุดการรอคอคอยกันแล้ว สำหรับผลงานแห่งความคิดถึง พระเอกตลอดกาล “เคน-ธีรเดช” ที่ขอคืนจอแก้วอีกครั้งในรอบหลายปี พักรบแนวตบจูบ พลิกบทบาทมารับบทบาทใหม่ๆ “ไอ้ต้าวแวมไพร์2021”  แวมไพร์หล่ออมตะกว่า200ปี ที่ออกตามล่าหารักแท้อดีตภรรยายุคสมัยกรุงศรีอยุธยา “ไอซ์-ปรีชญา” ในละครโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี “รักนิรันดร์จันทรา Love Under The Moonlightผลงานการผลิตของค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ โดยผู้จัดไฟแรง “ต้อง-จุลวุฒิ” น้องชายคนเล็กทายาท “แม่หนู-สรวงสุดา” ทางช่อง3 กด 33 บทประพันธ์โดย Brother's Library และบทโทรทัศน์ “ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส, ปลายสี” กำกับการแสดงผู้กำกับคู่บุญ “เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์” ด้วยโปรดักชั่นอลังการงานซีจีและเทคนิคงานถนัดของผู้จัด เสริมทัพด้วยทีมนักแสดงสุดปังแม็ค วีรคณิศร์, อุ้ม อิษยา,วิลลี่ แมคอินทอช,จอย รินลณี,วาววา ณิชารีย์,ซานิ นิภาภรณ์,เอ-อนันต์, กบ ทรงสิทธิ์, ฟรุท ชินพรรธน์ ,วุฒิ สุรินทร ,ป๊อก โฆษวิส, มิ้งค์ ฐรินดา” และสองสาวยังบลัดช่อง3 “น้าหนึ่ง สุทธิเดชานัยและ “แนตตี้ นาตาชา” กำหนดออกอากาศทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33 เริ่มตอนแรก (ศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้)


























เรื่องย่อละคร รักนิรันดร์จันทรา Love Under The Moonlight

บทประพันธ์ : Brother's Library

บทโทรทัศน์ : ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส, ปลายสี

กำกับการแสดง : ตระกูล อรุณสวัสดิ์

ผลิตโดย : บริษัท ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด

ออกอากาศ : ช่อง3 กด 33 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. (เริ่มตอนแรก 23 กรกฎาคม นี้)

ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) พนักงานบัญชีประจำบริษัทอสังหาริมทรัพย์เรียลเอสเตท นภา พร็อพเพอร์ตี้ จนกระทั้งวันหนึ่ง ชมพู (ซานิ นิภาภรณ์) เพื่อนสนิทเธอได้ขอร้องให้เธอช่วยเอาเอกสารสัญญามาให้ที่โรงแรม แต่ทำให้ต้องจันทร์ได้มาเจอกับพี่เก้า แฟนหนุ่มที่บอกเธอว่ากำลังเรียนอยู่ต่างประเทศ อีก 2 ปีจบ แต่ดันมาโผล่ในงานปาร์ตี้ ต้องจันทร์รู้ว่ากำลังถูกหลอกเธอเลย กระดกเหล้าในงานไปหลายแก้ว ด้วยความเมาบวกกับความเสียใจ ทำให้เธอได้ขึ้นไปโวยวายบนดาดฟ้า จนได้พบกับขบวนการค้ายาเสพติดที่นำโดย ไฮโซแพต (บีม ศรัณยู ประชากิจ) ตอนนั้นเธอไม่รู้เรื่องอะไร ทำให้ต้องจันทร์โดนลูกหลงจนพลัดตกจากตึก แต่แล้ววินาทีนั้นก็มีชายหนุ่มกระโดดลงมาช่วยเธอไว้เหมือนกับในหนังที่มีพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วย ชายคนนั้นคือ ธชา สิริทรัพย์ภักดี (เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์)

ต้องจันทร์ อยู่กับพ่อ และน้องชาย ตามเดือน  (ฟรุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร) น้องชายตัวป่วนของต้องจันทร์ ชอบเรื่องผีมากๆ มีพี่ป๋อง เป็นไอดอล อยากเป็นนักล่าผีดังๆ เธอมารู้สึกตัวอีกทีก็คือวันรุ่งขึ้นที่ถูก ตรัยภูมิ (กบ ทรงสิทธิ รุ่งนพคุณศร) ผู้เป็นพ่อถามว่าไปทำอะไรที่โรงแรมที่เขานัดส่งยา ซึ่งเป็นแก๊งค์เดียวกับที่ทำให้แม่ของเธอต้องตาย ต้องจันทร์ได้แต่บอกว่าจำอะไรไม่ค่อยได้ รู้แต่ว่าเห็นผู้ชายมี...เขี้ยว ในวันเกิดเหตุ ด้าน ภานุ (แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล) เพื่อนข้างบ้านที่เป็นตำรวจ เชื่อที่จ้องจันทร์เล่า แต่ก็รู้สึกว่ามันแฟนตาซีเกินไป และคิดว่าเธอมีอาการหลอน ขณะที่ภานุรู้สึกว่าคดีนี้มีความแปลกเพราะสภาพของไฮโซแพตดูเหมือนถูกดูดเลือดไปทั้งตัว จ่ากบ (วุฒิ สุรินทร คารวุฒม์) ได้นำคดีเก่าๆ มาให้ดู เลยทำให้รู้ว่ามีคดีที่มีลักษณะเดียวกันคือมีรอยกัดที่คอ โดยคนที่ตายเป็นคดีอาชญากร ตำรวจปิดคดีไม่ได้ และเรียกมันว่า ‘แวมไพร์เคส’

ซึ่งประวัติของ ธชา หรือชื่อเดิม ทับ เป็นเศรษฐีเจ้าของบริษัทส่งออกข้าวรายใหญ่ของประเทศ เขาเคยเป็นนักรบของพระเจ้าตากสินสมัยสร้างกรุงธนบุรี ขณะที่กำลังปราบกองโจรเขาพลัดตกลงไปในเรือของฝรั่งเศส และนั่นคือจุดเริ่มต้นของชีวิตอมตะ เมื่อเขาได้พบกับแวมไพร์ มันกัดเขาที่คอ เขาได้ตอบโต้ด้วยการปักมีดอาคมลงไปที่ขั้วหัวใจของมันพอดี ใต้แสงจันทร์ในคืนวันเพ็ญ เลือดของมันกระเด็นเข้าปากเขา มันตายแต่เขารอด รอดมากว่า 200 ปี มีเพียงสองคนที่รู้เรื่องนี้ คือคุณเดช (เอ อนันต์ บุนนาค) ลูกหลานในตระกลูของเพื่อนทหารที่เขาเคยช่วยชีวิตเอาไว้ และข้าวหอม (อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ) ที่เก่งเรื่องไอทีคอยช่วยหาข่าว แต่ ธชา เป็นแวมไพร์สมัยใหม่ ไม่ต้องนอนในโลงศพ ไม่ต้องห้อยหัวเหมือนค้างคาว กินกระเทียมเป็นอาหาร ส่วนเรื่องแสงแดดเพียงแค่เขากินยากันแดดก็สามารถใช้ชีวิตได้เหมือนคนปกติ แม้ภายนอกจะดูเหมือนแวมไพร์โหดเหี้ยมไร้หัวใจ แต่เขาได้ซ่อนความอ่อนหวานโรแมนติกไว้

ในคืนที่เขาพบต้องจันทร์บนดาดฟ้าที่โรงแรมคืนนั้น เขาสะดุดกับต้องจันทร์ที่มีใบหน้าท่วงท่าน้ำเสียงเหมือนแม่อิ่ม เมียรักที่จากไป ธชาเชื่อว่าต้องจันทร์คือแม่อิ่มกลับชาติมาเกิด ธชารู้สึกหงุดหงิดมากเมื่อหญิงสาวที่เธอรอมานานกว่า 200 ปี มีคนรักแล้ว และเขาจะไม่ยอมเสียต้องจันทร์ไปให้ชายอื่นแน่นอน จนธชาสืบหาได้ว่าต้องจันทร์ทำงานที่ไหน เขาให้คุณเดช และ ข้าวหอม บุกไปที่บริษัทขายอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องจันทร์ทำงาน ประกาศสนใจอยากได้บ้านและที่ดินมูลค่าที่แพงที่สุด โดยให้ต้องจันทร์เป็นคนขายเท่านั้น ทุกคนในบริษัทตื่นเต้นมากที่จะได้ปิดดิลใหญ่ โดยเฉพาะหัวหน้างานฝ่ายบัญชี ขจร (ป๊อก โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว) แวววรรณ (มิ้งค์ ฐรินดา กรรณสูต) ลุ้นกันสุดๆและพร้อมแบ่งเปอร์เซนต์ค่าคอมของต้องจันทร์ โดยการนัดดูตัวของต้องจันทร์กับธชา ได้สาวพนักงานสุดแซ่บขี้เม้าท์ เปรี้ยว (หนึ่ง-น้าหนึ่ง สุทธิเดชานัย) และ วีวี่ (แนตตี้ นาตาชา จุลานนท์) จับต้องจันทร์โมดิฟายชุดใหญ่ไฟกระพริบ

แต่รักครั้งนี้ของทั้งคู่ไม่ได้ราบรื่นง่ายๆ ไหนจะต้องมาเจอกับ พริ้งพราว (วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด) น้องสาวของไฮโซแพตที่ธชาได้ฆ่าไป พร้อมแย่งชิงอยากได้ธชามาเป็นแฟนเช่นกัน ด้าน แมทธิว (วิลลี่ แมคอินทอช) เจ้าของบริษัทเรียลเอสเตท นภา พร็อพเพอร์ตี้ ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ภรรยา นภา (จอย รินลณี ศรีเพ็ญ) ภรรยาที่แมทธิวรักยิ่งกว่าชีวิตของตัวเอง เคยเป็นคนจิตใจดี แต่ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับเลือด และได้สืบทราบและทดลองแล้วพบว่าเขาอาการของภรรยาของเขาดีขึ้น จาการใช้เลือดของ ธชา มารักษา จนในที่สุดสองศรีภรรยาโลภอจากจะได้ชีวิตของธชา และเป็นแวมไพร์ตลอดกาลเช่นกัน

บทสรุปเรื่องราวความรักของ ต้องจันทร์ และ ธชา จะจบลงยังไป ความรักระหว่างเธอกับธชา ที่หลายคนบอกว่าระหว่าง คน กับ แวมไพร์จะเป็นไปได้ไหม ต้องเตรียมไปลุ้นพร้อมกันใน “รักนิรันดร์จันทรา” ทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33

 

คาแรคเตอร์ตัวละคร

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ รับบท ธชา หรือ ทับ

ชายหนุ่มที่ซื่อสัตย์และมั่นคงในความรัก เขาใช้ชีวิตอยู่เพื่อรอคอยการกลับมาของเธอ... ทับ ชายหนุ่มวัย 30 ปี ที่มีชีวิตมายาวนานเป็นระยะเวลาเกือบ 253 ปี ทับเกิดในสมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย เมื่อเสียกรุงครั้งที่สอง ทับซึ่งเป็นทหารพยายามรวบรวมกองกาลังและชาวบ้านมาสมทบกับพระเจ้าตากสินที่เมืองระยอง แต่ระหว่างทางเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทับได้รับเชื้อแวมไพร์เข้าไป เขากลายเป็นอมตะ และจำต้องเห็นแม่อิ่มเมียรักตายไปต่อหน้า ทับเสียใจมาก นับแต่นั้น เขาตั้งใจว่าจะไม่รักใครอีก ปัจจุบัน ทับใช้ชีวิตในชื่อของ ธชา เขาดูลึกลับ เย็นชาสาหรับคนอื่น แต่กับคนใกล้ชิด ธชาจะเป็นตัวของตัวเอง มีมุมน่ารักๆ ให้เห็น ในแต่ละวันเขาจะตระเวนปราบปรามคนเลวที่กฎหมายเอื้อมไม่ถึง กระทั่งวันหนึ่ง ธชาได้เจอกับต้องจันทร์หญิงสาวยุคปัจจุบันที่มีใบหน้าเหมือนอดีตภรรยาไม่ผิดเพี้ยน เขาตั้งใจทาทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เคียงข้างกับเธออีกครั้ง

ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร รับบท ต้องจันทร์ (แม่อิ่ม)

ต้องจันทร์ หญิงสาววัย 23-25 ปี มีใบหน้าเหมือนแม่อิ่มราวกับคนคนเดียวกัน เธอเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ต้องจันทร์เป็นผู้หญิงที่มองโลกตามความเป็นจริง ไม่เพ้อฝัน ปัจจุบันต้องจันทร์ทางานเป็นพนักงานบัญชีที่บริษัท นภา พร็อพเพอร์ตี้ ของแมทธิว มีพ่อเป็นอัมพาตครึ่งล่างกับน้องชายที่อยากจะเป็นนักล่าผี ต้องจันทร์ประหลาดใจเมื่อธชาตั้งใจเข้ามาจีบเธอ เธอพยายามหลบเลี่ยง ไม่เล่นด้วย เพราะเธอไม่เชื่อว่าผู้ชายที่สมบูรณ์แบบอย่างธชาจะหลงรักเธอด้วยใจจริง กระทั่งต้องจันทร์รู้ว่าธชาไม่ใช่มนุษย์ เธอรับไม่ได้ ต้องจันทร์หนีหายไปจากชีวิตของธชาทันที แต่สุดท้ายแล้วความจริงใจและความรักที่มั่นคงของธชา ก็สามารถทลายกาแพงระหว่างเขาและเธอได้  แม่อิ่ม (หน้าเหมือนต้องจันทร์) ภรรยาของทับ เป็นกุลสตรี เรียบร้อย อ่อนหวาน บูชาความรักยิ่งกว่าสิ่งใด แต่ซ่อนความเด็ดเดี่ยวเอาไว้ เมื่อเห็นสามีตายต่อหน้า แม่อิ่มก็เลือกที่จะฆ่าตัวตายตามทันที

แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล รับบท ร้อยตารวจเอกภานุ

นายตำรวจสังกัดกองปราบ อายุ 25 ปี จริงจัง ช่างสังเกต เป็นตำรวจน้ำดีที่มุ่งมั่นในการทางาน อยู่บ้านข้างๆ กับต้องจันทร์ แอบชอบต้องจันทร์มาตั้งแต่เด็กๆ เขาไม่ชอบธชาตั้งแต่แรกเห็น กระทั่งธชาตามจีบต้องจันทร์อย่างออกนอกหน้านอกตา ภานุแสดงอาการหึงหวงทันที เขากันท่าทุกทาง เจอกับธชาครั้งใด มีเหตุให้ต้องปะทะคารมกันตลอด ในใจลึกๆ ภานุสงสัยว่าธชาไม่ใช่คนดี เขาจึงพยายามดึงต้องจันทร์ออกมา เพื่อต้องการพิสูจน์ว่าธชานี่แหละคือฆาตกรต่อเนื่อง ที่ชอบฆ่าคนด้วยการกัดคอและดื่มเลือดไปจนหมดตัว

อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ รับบท ข้าวหอม

สาวสวยวัยใสเป็นลูกสาวของเดช มีความเก่งกาจทางด้านไอที เวลาธชาต้องการข้อมูลอะไรก็จะให้ข้าวหอมสืบค้นให้ เป็นเด็กฉลาด ทันคน รู้เองจากการสังเกตว่าธชาไม่ใช่มนุษย์ปกติทั่วไป เพราะธชาไม่ยอมแก่สักที เมื่อรู้ว่าธชาเป็นผีดิบดูดเลือด เธอก็ไม่ตื่นตระหนกเหมือนคนอื่นๆ เพราะข้าวหอมมองว่าแวมไพร์เป็นเหมือนเชื้อไวรัสที่รักษาไม่หาย สามารถอยู่ร่วมกับมนุษย์ได้ เห็นได้ชัดจากชีวิตของพ่อเธอ (คุณเดช) ก็อยู่กับธชามาตั้งนานได้อย่างปลอดภัย

วิลลี่ แมคอินทอช รับบท แมทธิว

หนุ่มใหญ่นักธุรกิจ ฉากหน้าดูเป็นเจ้าของกิจการเรียลเอสเตท นภา พร็อพเพอร์ตี้ ดูเป็นคนใจดีรักครอบครัว ทุกคนรู้ว่าเขามีภรรยาที่ป่วยหนัก และแมทธิวก็ทาหน้าที่สามีที่ดีมาก แต่ไม่มีใครรู้ว่าเงินที่เขาหามารักษาภรรยานั้นมาจากการค้ายาเสพติด เบื้องหลังของแมทธิวคือหัวหน้าใหญ่ของขบวนการค้ายาเสพติด black pearl ในอดีตนั้น แมทธิวเคยเป็นนักพนันจากประเทศเพื่อนบ้าน นาเงินที่ได้จากการพนันมาลงทุนกับการค้ายาจนร่ารวย เพื่อนภา...ภรรยาของเขาแล้ว แมทธิวยอมเป็นคนโหดเหี้ยม เลือดเย็น เขาทาได้ทุกอย่างเพื่อให้เธอกลับมาแข็งแรงดั่งเดิม เมื่อรู้ว่าธชาเป็นแวมไพร์ เขาไม่หวาดกลัวใดๆ คิดแต่เพียงว่า ต้องทาทุกวิถีทางเพื่อเอาเลือดอมตะของธชา มารักษานภาให้ได้

จอย รินลณี ศรีเพ็ญ รับบท นภา

ภรรยาที่แมทธิวรักยิ่งกว่าชีวิตของตัวเอง ป่วยเป็นโรคเลือดที่รักษาไม่ได้ แมทธิวต้องหาเงินจำนวนมากมาสร้างห้องทดลองตัวยาเพื่อรักษา สุดท้ายนภากลับมาแข็งแรงได้เพราะเลือดของ ธชา แต่ผลข้างเคียงที่ได้มาทาให้เธอเปลี่ยนไป จากผู้หญิงที่เคยอ่อนหวานกลับกลายเป็นคนที่โมโหร้าย ควบคุมตัวเองเมื่อโกรธไม่ได้ เธอโลภมากขึ้นเรื่อยๆ ได้กินแค่เลือดของธชามันยังไม่เพียงพอกับความต้องการของเธอ เธอไม่ต้องการเจ็บป่วย เธออยากเป็นแวมไพร์

วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด รับบท พริ้งพราว

สาวไฮโซวัย น้องสาวของแพต พ่อค้ายา Black pearl ลูกน้องแมทธิว พริ้งพราวไม่ทางาน เป็นผู้หญิงเอาแต่ใจตามประสาคุณหนูผู้สุขสบาย รักปาร์ตี้ ในวันที่เธอต้องเสียพี่ชายไปเธอจึงหมดสิ้นทุกอย่างทั้งเงินทองและหน้าตาทางสังคม เธออยากตายแต่ธชามาช่วยเธอไว้  เมื่อได้เจอกับธชา พริ้งพราวประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษของเขา เขาไม่เหมือนผู้ชายคนอื่นๆ ที่หวังในเรือนร่างของเธอ ธชาดูแลเธอเป็นอย่างดี ให้ในสิ่งที่เธอไม่เคยได้รับจากใครเพราะรู้สึกผิดที่ทาให้พริ้งพราวขาดพี่ชายไป พริ้งพราวรักธชาด้วยใจจริง เมื่อพริ้งพราวรู้ว่าธชาไม่ใช่มนุษย์ เธอก็ไม่เห็นว่ามันคือเรื่องใหญ่ เธอพร้อมจะเป็นแวมไพร์และอยู่กับเขาชั่วนิรันดร์

เอ อนันต์ บุนนาค รับบท เดช

ชายวัย 50 ปี เป็นลูกหลานในตระกูลของนายมั่น เพื่อนสนิทของนายทับสมัยอยุธยา ครอบครัวของเดชอยู่กับธชามาอย่างยาวนาน ธชาเองก็ช่วยเหลือครอบครัวเดชทุกอย่าง ช่วงวัยรุ่นของคุณเดช เขาบังเอิญเห็นธชาดื่มเลือดมนุษย์ ทำให้เกิดความหวาดกลัวและหนีออกจากบ้านไป แต่แล้วคุณเดชก็กลับมาเพราะรู้สึกผิดหากต้องทิ้งธชาให้โดดเดี่ยว เพราะธชามีบุญคุณกับตนและครอบครัวมาก คุณเดชเป็นยิ่งกว่าเลขาฯ ส่วนตัวของธชา คอยดูแลจัดการทุกๆเรื่อง ปัจจุบัน คุณเดชเป็นประธานใหญ่ของบริษัทสิริทรัพย์ภักดี กรุ๊ป บริษัทข้าวของธชาที่ส่งออกข้าวเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ

กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี รับบท ตรัยภูมิ (พ่อของต้องจันทร์)

พ่อของต้องจันทร์  เป็นต้นแบบของต้องจันทร์ทั้งเรื่องการยึดมั่นในความถูกต้อง ความมีน้ำใจ ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ตรัยภูมิเคยเป็นตำรวจ แต่ในวันที่ต้องจันทร์เรียนจบปริญญา ตรัยภูมิโดนยิงที่กระดูกสันหลังส่วนเมียเขาตายคาที่ ซึ่งเป็นฝีมือของพวกค้ายาที่ตรัยภูมิทำคดีอยู่ ตรัยภูมิกลายเป็นอัมพาตครึ่งล่างเดินไม่ได้ ตรัยภูมิต้องนั่งรถเข็นเพื่อเดินทางไปไหนมาไหน แต่เขาไม่เคยหมดหวัง กำลังใจสำคัญที่ทาให้ตรัยภูมิมีชีวิตอยู่ต่อจนถึงทุกวันนี้อย่างมีความสุขคือ ต้องจันทร์และตามเดือน ตรัยภูมิรักลูกๆ ทั้งสองสุดหัวใจ เมื่อรู้ว่าธชามาตามจีบต้องจันทร์ เขาได้แต่คอยมองอยู่ห่างๆ ไม่ได้ส่งเสริมหรือกีดกัน แต่เมื่อตรัยภูมิรู้ว่าธชาเป็นแวมไพร์ เขาพยายามกีดกันธชากับต้องจันทร์ทันทีเพราะมองไม่เห็นความเป็นไปได้ของรักครั้งนี้

ฟรุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร รับบท ตามเดือน

น้องชายตัวป่วนของต้องจันทร์ อายุ18-20ปี เรียน ปี 1 คณะศึกษาศาสตร์ สาขาพลศึกษา ชอบเรื่องผีมากๆ มีพี่ป๋อง เป็นไอดอล อยากเป็นนักล่าผีดังๆ อย่างนั้นบ้าง เป็นคนทาอะไรไม่คิด อยากทาก็ทาเลย ไม่ค่อยห่วงคนอื่น แต่ไม่ได้คิดร้ายกับใคร เป็นคนซื่อ แต่ไม่บื้อ หาเรื่องเอาตัวรอดเก่งมาก เบี่ยงเบนประเด็นเก่ง อาศัยความไวทาให้รอดตัวเวลาจะถูกด่า แต่ถ้าโกหกมักจะโดนจับได้ตลอด

วุฒิ สุรินทร คารวุฒม์  รับบท จ่ากบ

เป็นคนสนิทของภานุ อายุประมาณ 30 ปี เป็นคู่บทของภานุ เป็นตัวฮา ตั้งใจทางาน ช่วยภานุได้ทุกเรื่อง เชื่อเรื่องผี เกือบจะตายเพราะถูกพริ้งพราวจับเป็นตัวประกัน

ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ รับบท ชมพู

เพื่อนสนิทต้องจันทร์ เป็นคู่บท เป็นที่ปรึกษาของต้องจันทร์ อยู่กับต้องจันทร์ตลอด คอยปกป้องต้องจันทร์จากเพื่อนๆ ร่วมงาน สวย เก่ง เป็นสาวยุคใหม่ จีบผู้ชายก่อน ไม่เหนียมอาย เชื่อเรื่องดวงมาก ใส่เสื้อสีตามวัน เป็นสาวสายมูเตลู

ป๊อก โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว รับบท ขจร

หัวหน้าบัญชี อายุประมาณ 35 ปี เป็นหัวหน้าของต้องจันทร์ เป็นคนชอบเอาหน้า เก่งสอพลอ คอยทาบัญชีฟอกเงินให้กับแมทธิว เป็นพวกจิ้งจอก เจ้าเล่ห์ ชอบกดขี่ลูกน้อง

มิ้งค์ ฐรินดา กรรณสูต รับบท แวววรรณ

หัวหน้าฝ่ายขายของบริษัท อายุประมาณ 35-40 ปี แต่ยังดูแลตัวเองได้ดี พูดเพราะ ช่างเอาใจกับคนที่มีผลประโยชน์

หนึ่ง น้าหนึ่ง สุทธิเดชานัย รับบท เปรี้ยว

ฝ่ายขายของบริษัท ชอบแต่งหน้าแต่งตัว รักสวยรักงาม รักการชอปปิ้งออนไลน์ ตอนแรกๆ ไม่เห็นหัวต้องจันทร์ คอยแซะ คอยแขวะตลอด ไม่เชื่อว่าผู้หญิงจืดๆ อย่างต้องจันทร์จะมีผู้ชายไฮโซมาจีบ ทำให้ปะทะกับชมพูตลอด แต่ส่วนใหญ่ก็เถียงสู้ชมพูไม่ได้ มีวีวี่เป็นลูกคู่ นิสัย ชอบจิกกัด ขี้อิจฉา เห็นใครดีกว่าก็หมั่นไส้ แต่ไม่ได้เป็นคนชั่วร้าย

แนตตี้ นาตาชา จุลานนท์ รับบท วีวี่

ฝ่ายขาย ตัวเผือกของบริษัท รู้ข่าวรู้เร็ว รายงานเก่ง ขยันเผือกเรื่องชาวบ้านมากกว่าทางาน แต่เน้นตลกมากกว่า โดยเฉพาะหัวหน้างานฝ่ายบัญชี ขจร (ป๊อก โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว) แวววรรณ (มิ้งค์ ฐรินดา กรรณสูต) ลุ้นกันสุดโต่งที่จะพร้อมแบ่งเปอร์เซนต์ค่าคอมของต้องจันทร์ โดยการนัดดูตัวของต้องจันทร์กับธชา ยังได้สาวพนักงานสุดแซ่บขี้เม้าท์ เปรี้ยว (หนึ่ง-น้าหนึ่ง สุทธิเดชานัย) และ วีวี่ (แนตตี้ นาตาชา จุลานนท์) จับต้องจันทร์โมดิฟายชุดใหญ่ไฟกระพริบ

 ==21/7/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here