“ชิงชิง คริษฐา” ประทับใจ “อั๋น อัครพรรฒ” ร่วมงาน “ทานตะวันสีเพลิง” สุดแฮปปี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“ชิงชิง คริษฐา” ประทับใจ “อั๋น อัครพรรฒ” ร่วมงาน “ทานตะวันสีเพลิง” สุดแฮปปี้

 


“ชิงชิง คริษฐา” ประทับใจ “อั๋น อัครพรรฒ”

ร่วมงาน “ทานตะวันสีเพลิง” สุดแฮปปี้

เป็นสาวตัวเล็กที่ความสามารถไม่เล็กเลย สำหรับนางเอกสาว ชิงชิง – คริษฐา สังสะโอภาส ล่าสุดกับผลงานละครโรแมนติก ครบรส “ทานตะวันสีเพลิง” ที่เปิดเรื่องได้อย่างน่าติดตาม กับการปรับลุคใหม่เป็นสาวไร่หัวใจแกร่ง ประกบคู่กับพระเอก อั๋น – อัครพรรฒ บุนนาค เป็นครั้งแรก




โดย ชิงชิง เผยว่า “ขอบคุณแฟนละครทุกคนเลยนะคะที่ติดตามชมละครเรื่อง ทานตะวันสีเพลิง ในเรื่องนี้ชิงชิงรับบทเป็น ทานตะวัน ค่ะ ทานตะวันเป็นคนที่ทุกคนมองว่าเป็นคนแข็งแกร่ง ดูแลแม่ ดูแลไร่ ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคต่าง ๆ แต่ลึก ๆ แล้ว เขาพยายามแข็งแกร่ง แต่ข้างในก็เป็นผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่มีความเสียใจ น้อยใจ ความที่อยากเป็นคนที่ถูกรัก แต่ตัวทานตะวันต้องแสดงออกว่าไม่เป็นไร ทุกอย่างโอเค โดยที่ไม่เคยคิดว่าจิตใจตัวเองจะเป็นยังไง เสียใจหรือเปล่า

บทนี้ค่อนข้างท้าทายตรงที่เราต้องเล่นเป็นผู้หญิงแกร่ง ทำให้มีฉากบู๊ค่อนข้างเยอะค่ะ ต้องทำการบ้านเยอะรวมถึงจะมีทีมงานแอ็กชั่นมาคอยสอนที่กองตลอดค่ะ ในเรื่องชิงชิงจะเล่นคู่กับพี่อั๋น (อัครพรรฒ บุนนาค) ต้องบอกว่าดีใจมาก ๆ ค่ะ เพราะว่าพี่อั๋นเป็นคนที่ร่วมงานง่ายมากและทำงานสนุกมากค่ะ เวลาเข้าฉากกับพี่อั๋นคือสบายใจได้เลยค่ะอย่างซีนแอ็กชั่น พี่อั๋นก็มีพื้นฐานอยู่แล้วรวมถึงการแสดงพี่อั๋นก็ดีอยู่แล้ว ส่วนฉากกุ๊กกิ๊ก แรก ๆ ก็เขินค่ะเพราะยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่พอทำงานกันไปได้สักระยะก็สนิทกันแล้วค่ะ ทุกอย่างแฮปปี้ พี่อั๋นเป็นคนดูแลทุกคนในกองดีมากค่ะ

อย่างไรชิงชิงขอฝากละคร ทานตะวันสีเพลิงด้วยนะคะ อยากให้มาดูกันเยอะ ๆ รับรองสนุกแน่นอนค่ะ รวมถึงทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตอน 2 ทุ่มครึ่งด้วยนะคะ กับละครเรื่อง นายฮ้อยทมิฬ ที่กลับมารีรันอีกครั้ง ฝากทุกผลงานของชิงชิงด้วยค่ะ”




​​​                ติดตามชม “ทานตะวันสีเพลิง” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here