ขำกันให้สุด กับละคร “สาทร ดอนเจดีย์” ในตอน “บาย (ลาก่อน)” และ “แทนที่แทนเธอ” 31ก.ค.-1 ส.ค. นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ขำกันให้สุด กับละคร “สาทร ดอนเจดีย์” ในตอน “บาย (ลาก่อน)” และ “แทนที่แทนเธอ” 31ก.ค.-1 ส.ค. นี้

 


 31ก.ค.-1 ส.ค. นี้ ขำกันให้สุด กับละคร “สาทร ดอนเจดีย์”

ในตอน บาย (ลาก่อน)และ แทนที่แทนเธอ 

พบการกลับมาอีกครั้งของ สาทร ดอนเจดีย์ละครตลกเบาสมอง ผลงานการกำกับโดย พิเชฐ ตงศิริ เรื่องราวของสองครอบครัวที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ต้องมาอยู่ใต้ชายคาบ้านที่มีรั้วติดกัน แต่ไม่ว่าจะแตกต่างกันและวุ่นวายอย่างไรทั้งสองครอบครัวก็ไม่รู้ตัวว่า ต่างฝ่ายต่างได้แลกเปลี่ยนสิ่งที่ดีของแต่ละฝั่ง และ รวมมันเข้าเป็นวัฒนธรรมใหม่ รับชมได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พบกับตอน “บาย (ลาก่อน)”   เมื่อตำแหน่งกรรมการหมู่บ้านว่างลง ตาเทิด ( โย่ง เชิญยิ้ม )และมงคล (เมทนี บุรณศิริ) ได้ตัดสินใจลงสมัครทั้งคู่ เมื่อเสือสองตัวต้องมาปะ ฉะ ดะ กันงานธรรมดาจึงไม่มี งานมโหรีวงใหญ่แห่งการเดิมพันจึงเริ่มขึ้น ถึงขนาดว่าถ้าใครแพ้ละก็ต้องย้ายบ้านหนีกันเลยทีเดียว งานนี้ทั้งตาเทิด ( โย่ง เชิญยิ้ม )และมงคล (เมทนี บุรณศิริ)  ต้องงัดทุกวิธีมาหักเหลี่ยมเฉือนคมกัน แค่นั้นยังไม่พอ อาร์ต (ไซม่อน เครสเลอร์)ก็ดันมาถูกเพิร์ล  (แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ) บอกเลิกซ้ำเข้าไปอีก อะไรมันจะวายป่วงได้ขนาดนี้
















วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พบกับตอน “แทนที่แทนเธอ” หลังจากที่อาร์ต (ไซม่อน เครสเลอร์)เลิกกับเพิร์ล  (แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ) มาได้สักพักจนพอจะทำใจได้ และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับสาวข้างบ้าน อย่างบัว ( พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ) อาร์ต (ไซม่อน เครสเลอร์)ผู้ซึ่งไม่เคยจีบหญิงมาก่อนจะงัดกลเม็ดเด็ดพรายแบบไหนมาจีบสาวโหดแห่งบ้านดอนเจดีย์ แล้วบัว ( พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ)จะรับรักอาร์ต (ไซม่อน เครสเลอร์)หรือไม่ และพ่อแม่ทั้งสองบ้านจะรับได้มั้ย ถ้าสองคนนี้มาคบกัน ทั้งคู่จะทะลายกำแพงที่กั้นกลางไว้ได้หรือไม่ ต้องมาช่วยกันลุ้นซะแล้ว#ที่เลข30 ที่ช่อง9MCOTHD #หมายเลข30 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here