“มุกดา” สุดแฮปปี้ แฟนคลับทุ่มจัดเซอร์ไพรส์โปรเจกต์วันเกิดชุดใหญ่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“มุกดา” สุดแฮปปี้ แฟนคลับทุ่มจัดเซอร์ไพรส์โปรเจกต์วันเกิดชุดใหญ่

 


“มุกดา” สุดแฮปปี้

แฟนคลับทุ่มจัดเซอร์ไพรส์โปรเจกต์วันเกิดชุดใหญ่

ก้าวเข้าสู่วัย 25 ปีเต็มไปเมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาวคนสวย “มุกดา นรินทร์รักษ์” โดยวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ บรรดาแฟนคลับ ต่างสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับนางเอกในดวงใจแบบชุดใหญ่จัดเต็ม ทำเอามุกดาปลื้มสุด ๆ

เริ่มตั้งแต่เซอร์ไพรส์สุดปัง จากแฟนคลับบ้านแม่จีน @onlymookdachina ที่จัดโปรเจกต์เบิร์ธเดย์บิ๊กเบิ้มอวยพรวันเกิด มุกดา ด้วยการทุ่มซื้อป้ายโฆษณากลางใจเมือง พร้อมส่งของขวัญวันเกิดมาเซอร์ไพรส์ให้มุกดาอีกชุดใหญ่ รวมถึงแฟนคลับจากหลายประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, ออสเตรเลีย, ฟิลิปปินส์, พม่า ฯลฯ ที่ส่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์มุกดาเช่นกัน โดยมีแฟนคลับชาวไทยบ้านหลัก @Mookdastation รับหน้าที่ประสานงานรวบรวมของขวัญทุกชิ้นส่งต่อให้กับมุกดา พร้อมยังนำของที่แฟนคลับร่วมบริจาค ได้แก่ อาหาร เครื่องอุปโภค บริโภค และเวชภัณฑ์ ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และผู้ป่วยโควิด–19 ณ โรงพยาบาลชลบุรี จ.ชลบุรี โดยมี บ้านหัสรินทร์ ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนคลับของ มุกดา และ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือคนงานที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ณ แคมป์คนงานย่านบางกรวย  เป็นการทำบุญร่วมกันในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของมุกดาในปีนี้ด้วย




โดย มุกดา ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกสุดประทับใจในครั้งนี้ว่า “มุกอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนเลยนะคะ ที่ร่วมกันแฮปปี้เบิร์ธเดย์มุก ในปีนี้ด้วยการขึ้นโปรเจกต์เบิร์ธเดย์ มีข้อความอวยพร ทั้งภาษาไทย ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ มุกได้ไปดูถึงที่ด้วย ประทับใจมาก ๆ ไม่รู้จะขอบคุณอย่างไร เห็นแล้วคือยิ้มทั้งวัน อยากขอบคุณทุก ๆ คนทั้งแม่จีน ที่ตั้งใจทำให้ มาก ๆ และขอบคุณแฟน ๆ ทุกบ้านทั้งบ้านในไทย และแฟนคลับต่างประเทศทุกคน ที่ส่งของขวัญมาให้มุกในวันเกิดด้วย ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในงานวันเกิดปีนี้ของมุกนะคะ และขอให้ทุกคนมีความสุขเช่นกัน  สำหรับวันเกิดในปีนี้ส่วนตัวไม่ได้จัดงานอะไรพิเศษค่ะ มีไปไหว้พระ ขอพร และสำหรับใครที่รอติดตามผลงานของมุกตอนนี้มีละครเรื่อง เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ และ รับเชิญในเรื่อง บ่วงวิมาลา ที่เป็นภาคต่อจากละครเรื่อง โซ่เวรี ที่ตอนนี้ยังหยุดพักการถ่ายทำอยู่ และในช่วงสถานการณ์โควิด – 19 แบบนี้ มุกเป็นห่วงทุกคน ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองเยอะ ๆ นะคะ มุกอยากขอบคุณทุก ๆ คนอีกครั้งนะคะ ที่ช่วย  ซัพพอร์ตมุกมาตลอด ในทุก ๆ เรื่อง อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานของมุกต่อไปในอนาคตด้วยนะคะ”












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here