“ช่อง 3” เรตติ้งปังต่อเนื่อง “แก่นแก้ว” ครองแชมป์ละครเย็น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“ช่อง 3” เรตติ้งปังต่อเนื่อง “แก่นแก้ว” ครองแชมป์ละครเย็น

 


“ช่อง 3 เรตติ้งปังต่อเนื่อง

“แก่นแก้ว” ครองแชมป์ละครเย็น

                เป็นละครเย็นที่มาแรงขึ้นแท่นอันดับ 1 ในชั่วโมงนี้ คงต้องยกให้ “แก่นแก้ว” ผลงานของผู้จัด “อาร์ต พนิตนาฏ” ละครที่ทำให้ทุกคน ทุกครอบครัว ได้เพลิดเพลิดสนุกสนานไปกับเรื่องราวที่ครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น โรแมนติกหวานฉ่ำ คอมเมดี้จนต้องเผลอขำลั่นบ้าน หรือบางครั้งก็ดราม่าชวนให้คุณน้ำตาไหลตาม นอกจากนี้ยังข้อคิดดีๆ ที่แฝงอยู่เต็มไปหมดตลอดทั้งเรื่อง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เรตติ้งในพื้นที่กรุงเทพฯ พุ่งไม่หยุดใน EP.19  ที่ทำไปได้ถึง 4.79 และใน EP.20 ทำไปได้ถึง 4.71 ครองแชมป์ละครเย็นตอนนี้ไปเลยทีเดียว





                ด้วยเรตติ้งที่มาแรงขั้นสุดขนาดนี้ พระเอกมาดเท่ของเรื่องอย่าง “เพ็ชร ฐกฤต” เลยขอเป็นตัวแทนเผยความรู้สึกว่า “ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงบ้างกับกระแสละคร และเรตติ้งละคร แก่นแก้ว ก็บอกเลยว่ารู้สึกดีใจมากครับ ที่มีคนชื่นชอบและติดตามดูกันเยอะ ผมว่าละครเรื่องนี้เป็นละครแนวน่ารักโรแมนติก แบบผ่อนคลาย สบาย ๆ สำหรับครอบครัว ผู้ใหญ่ดูได้ เด็ก ๆ ก็ดูได้ครับ ก็ขอฝากละคร แก่นแก้ว ด้วยนะครับ เป็นละครที่ให้ความรู้ในเรื่องของเกษตรกร ผมคิดว่าทุกคนได้ดูเรื่องนี้จะได้ความรู้ด้านเกษตรเพิ่มขึ้นแน่นอนครับ และตอนนี้เรื่องราวก็กำลังเข้มข้นขึ้นมาก ศรัณกับแก่นแก้วก็เริ่มมีความรักให้กันแล้ว ยังไงก็ติดตามกันด้วยครับ”





                ใครเป็นแฟนละครตอนเย็น คงต้องห้ามพลาดกับละครที่มาแรงสุดในตอนนี้ “แก่นแก้ว” สามารถติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น CH3Plus

==22/7/21-==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here