“เจนิส เจณิสตา” ฟาดแรงตบ “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” โชว์แขกกลางอีเว้นท์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“เจนิส เจณิสตา” ฟาดแรงตบ “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” โชว์แขกกลางอีเว้นท์

 


“เจนิส เจณิสตา” ฟาดแรงตบ “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” โชว์แขกกลางอีเว้นท์

ตีกันเก่งตั้งแต่ในป่ายันในเมือง งานนี้สองสาว “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ จ่ายเจริญ” และ “เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ” เปิดศึกตบกันเละกลางงานอีเว้นท์ แบบโนสนโนแคร์ แต่ทำเอางานวันเกิดของเจ้าภาพล่มเละไม่เป็นท่า ซึ่งบอกเลยว่าเบื้องหลังนั้นแสนจะบันเทิง เละเค้กกันไปหลายคน แต่จะเป็นเพราะอะไรอันนี้ต้องตามไปดูกันในละครดีดูสนุกอย่าง “แก่นแก้ว” เท่านั้นจ้า

ฉากนี้เป็นตอนที่ลูกแก้ว (ติ๊ต๊ะ) เป็นแม่งานจัดวันเกิดให้คุณยายมณี (ดี้ ชนานา นุตาคม) แต่เพราะความเข้าใจผิดแน๊ตตี้ (เจนิส) คิดว่าลูกแก้วกลั่นแกล้งประจานตนจนเสียหน้า เลยหาเรื่องตบตีกันจนงานเละไปทั้งงาน




ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ร้าน Slole café ย่านโชคชัย 4 ซึ่งต้องบอกเลยว่าฉากนี้จัดแน่นทั้งคนทั้งพร๊อพ ประหนึ่งงานอีเว้นท์ย่อม ๆ หนึ่งงาน ซึ่งขนนักแสดงหลักทั้งรุ่นเล็กรุ่นกลางและรุ่นใหญ่มาเข้าฉากเกือบครบทั้งเรื่อง บรรยากาศเลยจะสนุกสนาน เหมือนรวมรุ่นเจี๊ยวจ๊าว เฮฮาตั้งแต่ห้องแต่งตัวยันหน้าเซ็ท ทำเอา “อั๋น กรพจน์” ผกก. ต้องเรียงคัทอธิบายฉากแต่ละฉาก อารมณ์ของนักแสดงแต่ละคนแบบว่าละเอียดยิบกันเลยทีเดียว และเพราะฉากนี้จะต้องมีการตบตีเละเค้กกัน การถ่ายทำจึงไล่ถ่ายกันไปตั้งแต่ทุกคนยังอยู่ในสภาพเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มสวยงาม ซึ่งเป็นบรรยากาศของงานวันเกิดของพี่ดี้ ที่ทุกคนพากันมาอวยพร พร้อมกับเซอร์ไพรส์ด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมณ์” ซึ่งให้เกียรติมาร่วมแสดงในฉากนี้ด้วย ก่อนที่ติ๊ต๊ะแม่งานจะคอยควบคุมงานทุกอย่างให้ราบรื่น แต่ก็มี “น้ำฝน พัชรินทร์” รับบท “น้าปิ่น” คอยหาทางกลั่นแกล้งให้งานพัง เพื่อช่วยหลานสุดที่รักอย่างเจนิส จนงานดำเนินมาถึงตอนที่พี่ดี้ต้องเป่าเทียนเค้กวันเกิดที่เจนิสถือมาให้ ปาดหน้าติ๊ต๊ะที่เดินถือเค้กอีกก้อนเข้ามาโดยมี แจ๊ค แฟนฉัน รับบท “เปิง” ตามมาด้วย แต่กลับมีเรื่องให้เจนิสของขึ้น เข้าใจว่าติ๊ต๊ะหักหน้าตนกลางงาน เจนิสเสียหน้าก็โกรธจัดเดินปรี่ไปหาติ๊ต๊ะ พร้อมกับด่าติ๊ต๊ะที่งง ๆ ว่า ด่าทำไม ไปทำอะไรให้วะเนี่ย เจนิสยิ่งเห็นติ๊ต๊ะทำหน้าไม่รู้เรื่องก็ยิ่งโกรธปัดเค้กที่อยู่ในมือติ๊ต๊ะทิ้งทันที แต่เค้กดันไปโปะเอาหน้าแจ๊คเต็ม ๆ มีเฉียดเปื้อนเสื้อผ้าเจนิสกับติ๊ต๊ะนิดหน่อย อันนี้ต้องยกความดีให้แจ๊คที่ยอมเสียสละตนนัดแนะคิวกับเจนิสและติ๊ต๊ะตั้งแต่ก่อนถ่ายจริงว่าให้ปัดเต็มแรง พร้อมกับบอกติ๊ต๊ะให้ส่งเค้กเข้าหน้ามาได้เลยไม่ต้องเกรงใจ เดี๋ยวจะช่วยละเลงเอง จะได้เลอะทีเดียว เล่นทีเดียวผ่าน จะได้ไม่ต้องเทคเสียเค้กหลายก้อน ทำเอาทุกคนถึงกับยกนิ้วให้กับความทุ่มเทของแจ๊ค หลังจากเค้กก้อนแรกพลาดเป้าไม่โดนติ๊ต๊ะ เจนิสก็ประกาศว่า “วันนี้ต้องตายกันไปข้างหนึ่ง” พร้อมกับเดินไปคว้าเอาเค้กอีกก้อนที่พี่ดี้เป่าไปแล้วขึ้นมาเตรียมปาใส่หน้าติ๊ต๊ะ แต่ติ๊ต๊ะเข้ามาคว้าแย่งจนเค้กร่วงลงพื้น หลังจากนั้นก็เกิดเหตุชุลมุนจน 2 หนุ่มอย่าง “เพ็ชร ฐกฤต” และ “ยูโด ธรรม์ธัช” ต้องเข้ามาช่วยกันห้าม พร้อมกับแก๊งแม่อย่าง “ยุ้ย ปัทมวรรณ” ก็เข้าชาร์จ “น้ำฝน” ที่เตรียมจะเข้าไปช่วยเจนิสรุมติ๊ต๊ะอีกที ทำให้ “บิ๊ก ศรุต” เข้าไปห้ามน้ำฝนกับยุ้ยอีกที งานนี้เลยเป็นทุกคนตีกันนัวไปหมด ทั้งเละทั้งสนุกได้ภาพสมใจผู้กำกับฯ สุด ๆ 












บอกเลยต้องตามไปดูกันต่อในละคร “แก่นแก้ว” วันอังคารที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น CH3Plus

==27/7/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here