“เอส-นาว” แสดงจัดเต็ม เปิดฉากเลิฟซีน “แม่เบี้ย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“เอส-นาว” แสดงจัดเต็ม เปิดฉากเลิฟซีน “แม่เบี้ย”

 


“เอส-นาว” แสดงจัดเต็ม

เปิดฉากเลิฟซีน “แม่เบี้ย”

            เปิดฉากแรกของละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ละครฟอร์มใหญ่ของผู้จัด ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บทประพันธ์ วานิช จรุงกิจอนันต์ บทโทรทัศน์ มุนีมนตรา กำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล ก็จัดใหญ่จัดเต็ม ที่สำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับละครเรื่องนี้  ก็คือฉากเลิฟซีนของพระนาง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และ นาว ทิสานาฏ ศรศึก ซึ่งเปิดฉากแรกทั้งคู่ก็แสดงกันอย่างจัดเต็ม

            โดยเป็นตอนที่เมขลา(นาว ทิสานาฏ) ฝันว่าชนะชล(เอส กันตพงศ์) มาหาที่บ้านเรือนไทย พอได้เจอกัน ทั้งคู่ก็กอดหอม  ซุกไซร้ ชนะชลถอดเสื้อเข้าไปกอดจูบเมขลานอนด้วยกันบนเตียงอย่างมีความสุข




            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทย ในซอยลาดพร้าว 41 ถือว่าเป็นฉากเลิฟซีนฉากแรกๆของ เอส กับ นาว ทั้งคู่มีอาการค่อนข้างประหม่า ขัดเขินพอสมควร ตอนซักซ้อม แม้จะหัวเราะสนุก แต่ก็ค่อนข้างเกร็ง ดีที่ได้ผู้กำกับ พี่ผิน บอกบล็อคกิ้ง อารมณ์ของชนะชล และ เมขลา ในเรื่องให้ฟัง แต่ด้วยความที่ฉากนี้เป็นฉากฝันฝัน ก็เลยเน้นเลิฟซีน แสดงความรักกอดจูบกันอย่างเดียว ไม่ได้มีอารมณ์ดราม่า หรือ บทพูดอะไรอะไร เอส นาว ตั้งใจมาก ยอมแสดงเต็มที่ ถ่ายทำแบบเทกเดียวผ่าน เสร็จแล้วต่างคนต่างก็ยกมือขอโทษกัน








ไม่อยากบรรยายอะไรมาก ตามชมเลิฟซีนเปิดเรื่องในละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ได้ในวันอังคารที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here