“นายฮ้อยทมิฬ” กลับมารีรัน “ไมค์ ภัทรเดช" หวนคิดถึงบรรยากาศความสุข - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“นายฮ้อยทมิฬ” กลับมารีรัน “ไมค์ ภัทรเดช" หวนคิดถึงบรรยากาศความสุข

 


“นายฮ้อยทมิฬ” กลับมารีรัน

“ไมค์ ภัทรเดช" หวนคิดถึงบรรยากาศความสุข

กลับมาได้อย่างภาคภูมิเลยทีเดียว สำหรับละคร ดราม่าผจญภัยฟอร์มใหญ่ นายฮ้อยทมิฬ ทาง ช่อง 7HD ที่รีรันให้ได้ชมความสนุกกันอีกครั้ง และเปิดตัวสัปดาห์แรกทำเรตติ้งออกสตาร์ทได้ถึง  3.9 (ข้อมูลวันที่ 25 มิ.ย.64) ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในช่วงเวลาเดียวกัน งานนี้ ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี หรือ นายฮ้อยเคน เปิดใจที่แฟนยังให้การต้อนรับอย่างดี พร้อมเผยว่าละครรีรันทำให้ภาพความทรงจำที่ประทับใจเก่า ๆ หวนกลับมา




                "ผมอยากขอบคุณแฟนละครมาก ๆ นะครับ ที่กลับมาติดตามชมละครเรื่อง นายฮ้อยทมิฬกันอีกครั้ง ตัวผมเองรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ผู้ใหญ่ได้เลือกให้ละครเรื่องนี้ กลับมารีรันให้แฟน ๆ ได้ชมกัน มันทำให้นึกย้อนกลับไป ตอนที่ละครออกอากาศสด ๆ ช่วงนั้นสนุกมากครับ ทั้งอินสตาแกรม ทั้งทวิตเตอร์คุยกันสนุกสนานเลย และเวลาไปทำงานต่างจังหวัด คนก็จำกันได้เข้ามาทักทายกัน แซวกัน แบบนายฮ้อยสวัสดีครับ ผมมีวัวอยู่บ้านนายฮ้อยนำไปขายไหมครับ ช่วงนั้นเป็นอะไรที่สนุกมากครับ

และละครเรื่องนี้ เป็นละครที่ผมรักมากรวมถึงตัวละครของนายฮ้อยเคน ก็เป็นตัวละครที่ผมรักมาก เขาเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์มาก ๆ ต่อความรักของเขา เขาเป็นคนรักษาคำพูด รักษาสัญญา ที่สำคัญนายฮ้อยเคนเป็นคนที่ตัดสินใจ เพื่อส่วนรวมทุกครั้ง แม้ว่าเขาจะต้องทำงานหนักขึ้น หรือลำบาก แต่เขาจะทำเพื่อส่วนรวม รักคนในหมู่บ้านมาก เหมือนพี่เหมือนน้อง อยากให้ทุกคนได้ดูกัน

ส่วนบรรยากาศการทำงาน ย้อนกลับไปละครเรื่องนี้ ถือว่าถ่ายทำกันลำบากมากครับ ช่วงที่ถ่ายทำ เรียกว่าผ่านทุกฤดู ที่สุดมาก ๆ คือหน้าร้อน ต้องบอกว่าร้อนมาก ๆ แต่ในกองละคร ก็จะมีแต่เสียงหัวเราะทั้งวัน เพราะเป็นการรวมตัวของนักแสดงที่อารมณ์ดีหมด ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน เราก็หัวเราะ มีความสุขกัน ทำให้ละครออกมามีความสุข คนดูก็มีความสุข ในเรื่องนักแสดงเกือบทุกคนรวมถึงผมก็จะพูดภาษาอีสานกันทั้งเรื่อง อาจจะมีเพี้ยนไปบ้าง แต่ก็ตั้งใจครับ ผมเองตั้งแต่เด็กจนโต แทบจะไม่ได้พูดภาษาอีกสานเลย จะมาเว้าหลาย ๆ ก็เรื่องนี้ล่ะครับ สนุกดี ละครเรื่องนี้ ครบรสมาก ๆ มีทั้งสุข ทั้งเศร้า ทั้งเรื่องราวไสยศาสตร์ ทั้งการต่อสู้ ผีปอบก็ยังมีเลย ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ”





ติดตามชมละคร “นายฮ้อยทมิพ”  รีรัน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here