เปิดวาร์ป “มิหลา สมิหลา” เงา “คิมเบอร์ลี่” สแตนอินมากความสามารถ ใน “สองเสน่หา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เปิดวาร์ป “มิหลา สมิหลา” เงา “คิมเบอร์ลี่” สแตนอินมากความสามารถ ใน “สองเสน่หา”

 


  เปิดวาร์ป “มิหลา สมิหลา” เงา “คิมเบอร์ลี่”

 ตนอินมากความสามารถ ใน “สองเสน่หา

เรื่องราวกำลังดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครเรื่อง  “สองเสน่หา”  ที่มาพร้อมความแซ่บ ความเข้มข้น รวมถึงฉากฝาแฝดอีกหลายฉากในละคร ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็น  อย่างดี ได้รับคำชมจากผู้ชมว่า “เนียนสุดๆ ไม่ทำให้ผิดหวัง” แต่กว่าจะได้แต่ละฉากนั้นมัน ไม่ง่าย นักแสดงต้องผ่านขั้นตอนการถ่ายทำหลายคัทหลายเทค รวมถึงต้องมีสตนอินที่จะ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฉากฝาแฝดออกมาสมบูรณ์ที่สุด หลายคนสงสัยว่าสแตนอินคิมเบอร์ลี่ ใน สองเสน่หา นั้นเป็นใคร?  เพราะมีกระแสตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ จากการเปิดรับสมัคร ค้นหา ตนอิน โดย เมคเกอร์ กรุ๊ป จนได้น้อง “มิหลา - สมิหลา ชูเล่อร์”  อายุ 23 ปี เรื่องความสามารถนั้นการันตีได้จากผลงานที่ผ่านมา แถมเธอยังเป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เหมือนกับ คิมเบอร์ลี่อีกด้วย  ซึ่งน้องมิหลาได้รับคัดเลือกเข้ามาเป็นแตนอิน จากผู้สมัครร่วมร้อยคน จนผ่านคัดลือกเข้าสู่รอบ 50 คนสุดท้าย และได้รับเลือกให้มาเป็นแตนอินคิมเบอร์ลี่ในที่สุด


            โดย เจ็ท ณัฐพงศ์ ผู้จัดละครฯ ที่เป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกแตนอินคิมเบอร์ลี่ ให้เหตุผลว่า “เหตุผลที่เลือกน้องมิหลามา เพราะน้องมิหลามีคุณสมบัติตรงตามที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ด้านหลัง ด้านข้าง ไหล่ และทรงผม ที่เหมือนคิมเบอร์ลี่มาก ความสูงก็ใกล้เคียง กันเลยครับ ส่วนเรื่องการแสดงนั้นเราจะคำนึงถึงเป็นอย่างที่สอง เพราะสามารถให้น้องมา พัฒนาต่อได้ในช่วงระหว่างถ่ายทำ และได้มีการส่งไปเวิร์คช็อปก่อนหน้าถ่ายทำด้วยครับ”



            ด้าน น้องมิหลา เปิดใจถึงผลงานชิ้นโบว์แดงว่า “ตอนทราบครั้งแรกว่าจะได้มาเป็นแตนอิน พี่คิมเบอร์ลี่หนูตื่นเต้นมากๆ รวมถึงในช่วงระหว่างถ่ายทำ เพราะเป็นงานแรกใน วงการบันเทิงของหนูเลย และเป็นงานที่ค่อนข้างยากและกดดันพอสมควร ขอบคุณ อานะ-ชนะ คราประยูร ผู้กำกับฯ พี่เจ็ท-ณัฐพงศ์ ผู้จัดละครฯ รวมถึงพี่ๆทีมงานทุกท่านที่ดูแลและให้โอกาส หนูเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนี้ และพี่คิมเบอร์ลี่ ที่ให้คำแนะนำให้กำลังใจตลอด ในช่วงการ ถ่ายทำ  พี่คิมน่ารักและเป็นกันเองกับหนูมากๆค่ะ งานนี้ทำให้หนูได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง ได้ความทรงจำดีๆ ได้ประสบการณ์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ค่ะ”


            ทางด้าน “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” กับบท “เดือนหยาด” และ “พิลาสลักษณ์ เปิดใจน้องมิหลา ว่า “เจอน้องครั้งแรกรู้สึกว่าน้องเหมือนเราอยู่เหมือนกัน ทั้งรูปร่าง ทรงผม สีผมก็เหมือนกันด้วย  และเค้าก็มีความคล้ายเราเมื่อสิบปีที่แล้ว ตอนเราเพิ่งเข้ามาใหม่ๆ ที่แบบใหม่มาก และเป็นงานในวงการบันเทิงงานแรกของน้องด้วย น้องต้องมาจำบทยาว ต้องเล่นร้าย ซึ่งมันยากมากสำหรับน้องใหม่ที่เข้ามา เราก็มีคุยกับน้อง พยายามทำความรู้จักเพื่อ ให้น้องทำตัวสบายๆ เวลาอยู่กับเรา มิหลาเป็นคนมีความจำดี ช่วงระหว่างถ่ายทำเราก็พยายามให้ กำลังใจน้อง เพราะเข้าใจว่ามันยาก น้องเป็นคนเก่งที่ผ่านงานยากมาได้ขนาดนี้ ขอบคุ น้องมิหลา ที่มาทำงานร่วมกันใน สองเสน่หา และขอเป็นกำลังใจให้น้องกับการทำงานในวงการ บันเทิงต่อไปค่ะ”   






ติดตามละคร สองเสน่หา ได้ทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

==1/7/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here