“แบงค์” ชวนระทึกตอนจบ “คทาสิงห์” ถูกจับเผาทั้งเป็น!!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“แบงค์” ชวนระทึกตอนจบ “คทาสิงห์” ถูกจับเผาทั้งเป็น!!!

 


“แบงค์” ชวนระทึกตอนจบ “คทาสิงห์” ถูกจับเผาทั้งเป็น!!!


ละคร คทาสิงห์  ทาง ช่อง 7HD ผลงานจากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ปล่อยพลังสุดแรง ฟาดเรตติ้งตอนก่อนจบจัดเต็มถึง 5.5 มียอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุดถึง 58.3K (ข้อมูลวันที่ 20 ก.ค. 64)  และวันจันทร์นี้ (26 ก.ค.) แฟน ๆ ห้ามพลาด!!! กับตอนจบ ที่มีฉากชวนระทึกสุด ๆ ไปเลย

ซึ่งฉากที่ว่านี้ เป็นตอนที่ สิรินดา (ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) แสงจันทร์ (เจสสิก้า สมปอง) ประคอง (เก่ง-ชาติชาย งามสรรพ์) ธวัส (พอล เดอบ๊อด) และ หมู่สุริยา (วิชยุตม์ ศุภพร) ทะลุเวลากลับไปในโลกอดีต และได้พบกับ ชัยยะ (แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) กับ ปุโรหิตแสนเมือง (ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์) ซึ่งทุกคนถูกปุโรหิตแสนเมืองจับตัวไว้ และหมายจะเอาชีวิตทุกคนในโลกอดีต ไม่ให้กลับไปยังโลกปัจจุบันได้




            สำหรับฉากนี้ทุกคนต้องถูกจับมัดอยู่ท่ามกลางแสงแดด อากาศร้อนสุด ๆ แต่คนที่รับบทหนักกว่าใคร คือ แบงค์-อาทิตย์ เพราะถูกจับมัดกับกองฟืน โดยมี ตั๊ก-นภัสกร ถือคบเพลิงเตรียมจุดไฟเผา เห็นเปลวไฟดวงใหญ่ กับไอร้อนวูบวาบอยู่ตรงหน้า ทำเอา แบงค์ บอกว่าแอบตื่นเต้น ใส่อารมณ์ได้สมจริง อินเนอร์มาเต็มเลยทีเดียว

“เป็นอีกหนึ่งฉาก ที่อยากให้แฟนละครร่วมลุ้นไปด้วยกันครับ เรียกว่าเป็นอีกฉากหนึ่งที่ใช้เวลาถ่ายทำค่อนข้างนาน เพราะเป็นฉากหิน นักแสดงทุกคนต้องถูกจับอยู่ในฉากนี้ แถมตัวผม พี่ตั๊ก และน้องปูเป้ยังต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า หน้าผม สลับไปเป็นตัวละครในอดีตชาติด้วย เรียกว่าต้องแสดงสองคาแรกเตอร์ในฉากเดียว ก็อยากฝากทุกคนติดตามชมกันครับ กับอีพีสุดท้าย เรื่องราวสนุกแน่นอน มาช่วยกันลุ้นว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นยังไง ใครจะได้ครอบครอง คทาสิงห์ ถ้าอยากรู้ต้องดูครับ”













ติดตามลุ้นระทึกกับฉากนี้ได้ในละคร “คทาสิงห์” ตอนจบ วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคมนี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here