ปุ๋ย–นิทัศน์ ลั่น! หัวแข็งอย่างอื่นก็ยังแข็งอยู่ ทำเอา เปิ้ล - ภารดี คิดไปไกลจนต้องรีบดึงกลับมา ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ปุ๋ย–นิทัศน์ ลั่น! หัวแข็งอย่างอื่นก็ยังแข็งอยู่ ทำเอา เปิ้ล - ภารดี คิดไปไกลจนต้องรีบดึงกลับมา ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

 


ปุ๋ย นิทัศน์ ลั่น! นอกจากหัวแข็งอย่างอื่นก็ยังแข็งอยู่ ทำเอา เปิ้ล - ภารดี

คิดไปไกลจนต้องรีบดึงกลับมา ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

                เรียบหรูแต่ปังมาก สำหรับแขกรับเชิญอย่าง เปิ้ล - ภารดี อยู่ผาสุข และ ปุ๋ย - นิทัศน์ ตุลยธำรงกิจ  เรียกได้ว่าเป็นสายฝอ สุดเฟียร์ส ที่ปังปุริเย่สุดๆ กับการบุกมาป่วนรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love บอกได้เลยว่าการตามหาคู่รักตัวจริง เพื่อคว้าเงินไปบริจาคให้กับโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย  ที่ไม่ง่ายอย่างที่คิดแน่นอนเพราะแค่เริ่ม ด้าน เปิ้ล และ ปุ๋ย ออกอาการหวิวๆตื่นเต้นเกินเบอร์ เพราะกดดันมากกลัวจะตอบผิด แต่งานนี้ทั้งคู่ก็ขอสู้ไม่ถอยเตรียมงัดไหวพริบมาพิชิตเงินรางวัลแบบสุดพลัง




                ทั้งนี้เพื่อสร้างความผ่อนคลายเพิ่มความสนุกให้กับ เปิ้ล ปุ๋ยทางฟาก 2 พิธีกรคู่หู “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ,  นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” เลยขอมาล้วงลับกันแบบจัดหนัก จัดเต็ม! ถึงสเปคของทั้งคู่อย่างละเอียดแบบไม่หมกเม็ด  โดย ปุ๋ย ก็ขอเปิดอกพูดแบบแมนๆเลยว่า ในยุคสมัยนี้เปิดกว้างแล้ว ใครๆก็มีสิทธิ์ที่จะคบกันได้ ผู้หญิงอย่าง ต้นหอม  ก็เป็นไปได้นะ เพราะต้นหอมก็ถือว่าเป็นสเปคที่ชอบเหมือนกัน และทุกวันนี้ก็ยังแข็งอยู่!” แต่ยังพูดไม่ทันจบประโยค ก็ทำเอา เปิ้ล - นุ้ย - ต้นหอม อึ้งพูดอะไรกันไม่ออกเลยทีเดียว บอกเลยว่าอย่าเพิ่งคิดลึกเพราะ ปุ๋ย หมายถึงกล้ามเหนือต่างหากที่แข็ง   เล่นเว้นวรรคผิดชีวิตเปลี่ยนแบบนี้เป็นใครก็ต้องตะลึง!











บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆแต่นอกเหนือจากความสนุกสนานคึกคักแล้ว มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจ เปิ้ล ปุ๋ยว่าจะสามารถคว้าสะสมเงินไปได้ทั้งหมดเท่าไรได้ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564 เวลา 16.00 น.  ทางช่อง 3HD กด33

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here