ขาวโอโม่มากพ่อ “เคน ธีรเดช” อวดหุ่นล่ำ คืนกำไรคนดู “รัก นิรันดร์ จันทรา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ขาวโอโม่มากพ่อ “เคน ธีรเดช” อวดหุ่นล่ำ คืนกำไรคนดู “รัก นิรันดร์ จันทรา”

 


ขาวโอโม่มากพ่อ “เคน ธีรเดช”  อวดหุ่นล่ำ

                                         คืนกำไรคนดู “รัก นิรันดร์ จันทรา”

            เตรียมกรี๊ดเตรียมตัวฟินแบบจิกหมอนกันได้เลย เพราะนานๆ ทีจะมีให้ได้ชมกับการโชว์หุ่นสุดฟิตแอนด์เฟิร์มของพระเอกฮอต “เคน” ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ในละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” ผลงานล่าสุดจากค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ โดยผู้จัดฯ คนเก่ง “ต้อง” จุลวุฒิ ชลลัมพี ที่จัดให้สาวๆ จะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อิจฉา! ก็เพราะนางเอกคนสวยอย่าง “ไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้สัมผัสความหุ่นล่ำความกล้ามแน่นของหนุ่มเคนแบบใกล้ชิดสองต่อสองกันเลยทีเดียว




            เมื่ออยู่ๆ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้ ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) ต้องมาอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ เอ๊ย บ้านของ ธชา (เคน ธีรเดช) อย่างกะทันหัน ทำให้ธชาเกิดความฟินที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับสาวที่เขาหลงรัก ลงมือทำอาหาร ดูแลเทคแคร์ต้องจันทร์อย่างดี แต่ต้องจันทร์ยังไม่หายสงสัยว่าธชาคือ “ตัวประหลาด” ที่เธอเคยเจอ และเพื่อหาร่องรอยบาดแผลบนตัวของธชา งานนี้เธอจึงต้องพิสูจน์! ต้องจันทร์ลงมือทั้งหลอกทั้งล่อเพื่อให้ธชาถอดเสื้อตั้งแต่ในครัวยันห้องน้ำ ธชาจับได้ว่าต้องจันทร์มีแผนอะไรบางอย่างเพื่อให้เขาถอดเสื้อ ธชาจึงถอดเสื้อให้ต้องจันทร์ได้เห็นเต็มๆ ตา!! เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้บอกเลยว่าสนุกสนานทั้งพระเอกนางเอก เพราะความโก๊ะของไอซ์ที่แสดงได้อย่างน่ารักและความขี้เล่นของพี่เคนทำเอาทั้งฮาทั้งขำกันตั้งแต่ตอนถ่ายทำ พระเอกของเราลงทุนเปียกแถมถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กขนาดนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!














ฟินไปกับ “ต้องจันทร์”... และ “ตัวประหลาด” ที่เธอตามหาคือ “ธชา” ใช่หรือไม่ ค้นหาคำตอบพร้อมไปพร้อมกันใน “รัก นิรันดร์ จันทรา” วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus

==24/7/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here