“นาว” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“นาว” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์

 




“นาว” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์

 

เรียกเสียงฮือฮามาตั้งแต่เปิดโผละคร จนถึงวันเปิดตัวพร้อมถ่ายทำ สำหรับ “แม่เบี้ย” ละครดราม่าลึกลับในตำนาน ที่ผู้จัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร บอสใหญ่ค่าย เอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้ผลิตหยิบบทประพันธ์สุดคลาสสิกของ วานิช จรุงกิจอนันต์ มาทำเป็นละครในเวอร์ชั่นใหม่สไตล์ร่วมสมัย พร้อมวาง นาว-ทิสานาฏ ศรศึก มารับบท เมขลา คนล่าสุดของวงการ ประกบคู่ เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์




และหลังจากใช้เวลาถ่ายทำร่วม 1 ปี ก็ได้ฤกษ์ดีพร้อมลงจอให้ชมกันตอนแรก  27 กรกฎาคม นี้ แค่เห็นทีเซอร์ก็ทำเอาแฟน ๆ ร้องว้าว! โดยเฉพาะ “งู” CG ที่หลายคนบอกว่าเกล็ดเป็นเกล็ด เสมือนจริงสุด ๆ แถมทีเซอร์ที่ประมวลไฮไลต์โดยเฉพาะช็อตปะทะอารมณ์ของเหล่านักแสดงนำ ก็การันตีได้ว่าต้องฟาดฟันกันสะใจ




ไม่เพียงเท่านั้น แค่เริ่มปล่อย MV เพลงประกอบละคร ก็ทำให้แฟน ๆ ประทับใจ ทั้งเพลง อย่าห้ามกันเลย ขับร้องโดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม และเพลง ชะตาที่ไร้เมตตา ขับร้องโดย ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี กับ เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์ ซึ่งทั้งยุ้ยและเท่ห์ยังมาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย แถมงานนี้ยังมีเพลงประกอบให้รอฟังอีก 2 เพลงที่ผู้จัด เอ-ศุภชัย กระซิบมาว่าไพเราะกินใจไม่แพ้กัน

นอกจากนี้แล้ว โปสเตอร์ละคร ที่ถูกปล่อยออกมา ก็ทำเอาแฟนคลับประทับใจ พากันเซฟเก็บไว้รัว ๆ เพราะสวยสะพรึง ดึงสายตาสุด ๆ เรียกว่ากระแสปังตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์แบบนี้ นาว เลยขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟน ๆ ว่า



“ขอบคุณแฟนละครของช่อง และแฟนคลับของนาว รวมถึงแฟนคลับของนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้มาก ๆ ค่ะ ที่ติดตาม และคอยสนับสนุนมาตั้งแต่ต้น แม่เบี้ยเวอร์ชั่นนี้ พี่เอ ทีมงาน และนักแสดงทุกคนทุ่มเทเต็มที่มาก บอกเลยว่าแฟน ๆ จะได้ชม แม่เบี้ย ในอีกมุมหนึ่งที่แปลกใหม่ กลมกล่อม สนุก แซ่บ ครบรส ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”





ติดตามชมละคร “แม่เบี้ย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกอังคารที่ 27 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here