ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย! “เบลล่า” โชว์จังหวะขายขำ เข้าซีนกลัวขนเงาะ “กองทัพ พีค” แอบฮาลั่น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย! “เบลล่า” โชว์จังหวะขายขำ เข้าซีนกลัวขนเงาะ “กองทัพ พีค” แอบฮาลั่น

 


ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย! “เบลล่า” โชว์จังหวะขายขำ

เข้าซีนกลัวขนเงาะ “กองทัพ พีค” แอบฮาลั่น

            ได้ใจชาวโซเชี่ยลยกให้เป็นละครอารมณ์ดี ผ่อนคลายเรื่องเครียดๆยุคโควิด-19 ได้ฮาหนักมาก สำหรับละครรักต่างวัยของวงการนักกฎหมาย Dare To Love ให้รักพิพากษา ผลิตโดยค่ายละครคุณภาพ “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น” ทาง ช่อง3 กด 33 การันตีความฮาโดยเจ้าแม่แอคติ้ง “เบลล่า-ราณี” ประชันเคมีใหม่พระเอกงานละมุน “กองทัพ พีค” ตอนนี้แฟนๆติดหนึบทุกสัปดาห์ที่ละครออกอากาศ เพราะเนื้อหาของละครมีทุกรูปแบบทั้งดราม่า คอมเมดี้ ตลกโบ๊ะบ๊ะ จนหลายคนคาดเดาไม่ได้




            ล่าสุดกับอีกหนึ่งซีนขายขำที่เป็นไวรัลดังในโลกออนไลน์ที่ผ่านมา กับอาการกลัวขนเงาะของ ทนายทิชา (เบลล่า-ราณี) เล่นใหญ่ ทะลุจักรวาล ออร่าการแสดงจัดหนักจัดเต็มแฟนละครฮากระจาย วีคนี้ลุ้นกันต่อกับฉากเล่าความหลังของ ทนายทิชา เมื่อ7ปีที่แล้ว ที่เริ่มต้นทำความรู้จักกับ คิว (กองทัพ พีค) ช่วยติวหนังสือสอบเอ็นทรานซ์ให้ สำหรับคำถามที่หลายคนคาใจทำไมนางเอกต้องมีอาการกลัวขนเงาะ ทางทีมคนเขียนบทตั้งใจสอดแทรกว่าอาการกลัวสิ่งแปลกๆของคนเรา มีอยู่จริง ทางการแพทย์เรียกว่า โรคโฟเบีย กลัวในสิ่งที่ไม่ควรจะกลัว เป็นโรคของแต่ละบุคคลที่เจอเรื่องฝังใจมาแต่ในอดีต ในฉากเล่าว่า คิว ใส่ใจทุกเรื่องของทิชา เมื่อรู้ว่ากลัวขนเงาะ ก็จัดการตกแต่งตัดขนเงาะให้พี่สาวทิชาทุกครั้ง เป็นเรื่องเล็กๆที่ดูแล้วฟินลืม

            โดยทีมโบ๊ะบ๊ะน่ารักๆนี้ ทีมงานเนรมิตแต่งหล่อเปิดเหม่งให้ “กองทัพ พีค” มาในชุดนักเรียนมัธยมขาสั้น ที่เจ้าตัวออกอาการดีใจเวอร์ๆเพราะในชีวิตนี้ไม่เคยได้ใส่ชุดนักเรียนไทยสไตล์ เพราะเติบโตและเรียนที่อังกฤษมาตั้งแต่เด็กๆ ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ The pud english garden เซ็ทฉากว่าเป็นสวนสาธารณะหวานๆ พระนาง ทิชา และ คิว กำลังนั่งติวหนังสือด้วยกัน เมื่อ คิวรู้ว่า ทิชา กลัวเงาะ ก็เลยแกล้งเอาเงาะไปวางไว้ใกล้ๆ ด้านเรื่องแอคติ้ง “เบลล่า-ราณี” หายห่วง โชว์ซีนรั่วๆกับท่าทางกลัวเงาะได้ออกมาตลกเหลือเกิน ทำเอาพระเอกรุ่นน้องแอบกลั้นขำไม่อยู่กับการแสดงระดับเทพที่ “สาวเบลล่า” ต้องเล่นไปด้วย กรี๊ดไปด้วย


















            ห้ามพลาดความน่ารักอีกหนี่งบทบาทของ “เบลล่า-ราณี” เจ้าแม่ความน่ารัก พร้อมด้วยลีลาพระเอกน้องใหม่หัดขับ “กองทัพ พีค” ที่มาในลุคนักเรียนมัธยมปลาย กับละครรักต่างวัยยุค2021 “Dare To Love ให้รักพิพากษา” คืนวันพุธที่ 28 กรกฎาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus

==27/7/21==

1 ความคิดเห็น:

  1. ชอบละครให้รักพิพากษาครับ
    จากพี่กฤตภาส มูสิกะสงค์

    ตอบลบ

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here