รอดไม่รอด!!! บิ๊ก กฤษฏา เล่นใหญ่!!! เตรียมไลฟ์ (สด) บนเตียงกับ สกาย ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

รอดไม่รอด!!! บิ๊ก กฤษฏา เล่นใหญ่!!! เตรียมไลฟ์ (สด) บนเตียงกับ สกาย ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

 


รอดไม่รอด!!! บิ๊ก กฤษฏา เล่นใหญ่!!!

เตรียมไลฟ์ (สด) บนเตียงกับ สกาย ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

            เรียกได้ว่าแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว สำหรับนักแสดงสาว สกาย มาเรีย กับบท “สายขวัญ” ในละครโรแมนติกครบรสเรื่อง “ทานตะวันสีเพลิง” ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่ตั้งอกตั้งใจเจียระไนนักแสดงหน้าใหม่รายนี้ในทุกๆ ครั้งที่เข้าฉาก หวังให้ สกาย เป็นนักแสดงที่มีฝีมือและคุณภาพที่ดีต่อไปในอนาคต

                 ด้านเสียงตอบรับจากแฟนๆ ละคร ต่างก็เทใจให้ สกาย อย่างล้นหลาม และต่างช่วยลุ้นไปกับเรื่องราวของเธอในละครเรื่องนี้ โดยเฉพาะที่ต้องเข้าฉากกับ ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) ก็ต่างลุ้นกันว่า “สายขวัญ จะรอดจากเงื้อมมือของทัพไทมั้ยนะ”




                ล่าสุดเรามีฉากเบื้องหลังให้แฟนๆ ได้ลุ้นแบบหืดขึ้นคอ และต้องเอาช่วย สายขวัญ แบบสุดตัว!!! เพราะงานนี้ ทัพไท จัดหนัก จัดเต็ม และเล่นใหญ่ด้วยล่ะ!!!

                เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ สายขวัญ มาเมาเหล้าที่ผับ ทัพไท มาเห็น และพา สายขวัญ ที่มีอาการเมาอย่างหนักไปที่ไร่ โดยจะรวบหัว รวบหาง พร้อมกับไลฟ์ (สด) ไปด้วย!!!  

                ทีมงานใช้ห้องพักใน “วู้ดแลนด์เมืองไม้” จ.นครปฐม เป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้ไม่ค่อยมีไดอะล็อกอะไรมาก เพียงแค่แสดงท่าทางเท่านั้น ส่วนคนที่สบายที่สุดก็คือ สกาย เพราะหลับอย่างเดียว!!!

                เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ (จารึก สงวนพงศ์) สั่ง “แอ็คชั่น!!!” บิ๊ก ก็อุ้ม สกาย เข้ามาในห้อง โดยมี จุ๊บ (รับบท สิงห์) เป็นคนเปิด จากนั้น บิ๊ก ก็วาง สกาย ลงบนเตียง และหันไปหยิบไฟไลฟ์ (สด) เตรียมพร้อมมาก แล้วเริ่มเข้าหา สายขวัญ ด้วยสายตาและท่าทางที่หึ่นมาก!!!! OMG!!!











            สายขวัญ จะรอดจากเงื้อมมือของ ทัพไท หรือไม่? แฟนๆ ละคร เอาใจช่วย สายขวัญ ด้วยนะ และอย่าลืม!!! ติดตามชมฉากนี้ในละคร ทานตะวันสีเพลิง วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564 และทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here