อ่อนแอก็แพ้ไป! “ลาล่า” ดาวรุ่งพุ่งปาดมง เบียดหัวใจ “เบลล่า” แย่งจีบ “กองทัพ พีค” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

อ่อนแอก็แพ้ไป! “ลาล่า” ดาวรุ่งพุ่งปาดมง เบียดหัวใจ “เบลล่า” แย่งจีบ “กองทัพ พีค”

 


อ่อนแอก็แพ้ไป! “ลาล่า” ดาวรุ่งพุ่งปาดมง

เบียดหัวใจ “เบลล่า” แย่งจีบ “กองทัพ พีค”

          ได้เวลาแจ้งเกิดกันแล้ว สำหรับนางเอกน้องใหม่นิวเจนฯวิกสามพระรามสี่ “ลาล่า-ลาริสา” คลื่นลูกใหม่ช่อง3 ที่โดดมาฝึกปรือวิทยายุทธ์ รับบทสาวมั่น “จูน” จากละครรักต่างวัยDare To Love ให้รักพิพากษา” ผลิตโดย “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่นช่อง3 กด 33 เรื่องนี้ฉีกบทบาทเดิมๆจากสาวหวาน มาเป็นสาวแซ่บแต่น่าหยิกน่าตี ศัตรูหัวใจหมายเลขหนึ่งของ นางเอกตัวท๊อป “เบลล่า-ราณี” แย่งจีบพระเอกหนุ่มหล่อป้ายแดง “กองทัพ พีค” ที่ดูทรงแล้วแฟนละครน่าจะอิจฉามากกว่า จะเกลียดเธอแน่นอน

                โดยงานนี้ “สาวลาล่า” ต้องพลิกบทบาทมารับสาวยุคใหม่2021 ที่เป็นฝ่ายรุกผู้ชายก่อน ลงทุนมาสมัครฝึกตั๋วทนายที่เดียวกับพระเอกเพื่อเป็นตัวแทนของความแซ่บ ออกตัวแรงๆว่าเป็นฝ่ายอยากจีบผู้ชายก่อน เพียงแค่มาฝึกงานวันแรกที่สำนักงานกฎหมาย ผู้ชายทั้งออฟฟิศก็ตาหลุดทั้งแผนก ตะลึงในความสวยของเธอ เรียกได้ว่าศึกครั้งนี้ “สาวลาล่า” พร้อมแซ่บ




                “กับบทบาทในเรื่องนี้ ลาล่ารับบทเป็นจูน ตัวละครมีความน่ารัก และมีความแซ่บเป็นของตัวเอง อย่าเพิ่งเกลียดจูนนะคะ เขาจะมาร้ายหรือมาดีอยากให้ทุกคนติดตามตัวละครตัวนี้ให้ดี ลาล่าว่ามันสนุกมีสีสันและความท้าทาย เพื่อนๆพี่ๆนักแสดงในเรื่องนี้สนุกมาก เคมีดีมากทีมนักแสดงทุกคนมีแต่ความไนซ์ น่ารักสดใสอยู่ด้วยกันแล้วมีแต่รอยยิ้ม พี่เบลล่าน่ารักมาก และพีคก็มีความตั้งใจมาก อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ลาล่ากับบทจูนด้วย ถึงเขาจะมาแบบร้ายๆ แต่ร้ายแบบน่ารักนะคะ













                ณ จุดนี้ต้องตามเชียร์ตามลุ้นส่งกำลังใจให้นางเอกน้องใหม่ “ลาล่า-ลาริสา” พิสูจน์ผลงานละครรักหวานๆใสๆ “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด 33

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here