ฝนตกกลางใจ! “กองทัพ พีค” ปล่อยของรัวๆ โชว์ฉากหวานแนบชิด “เบลล่า” กลางโกดังร้าง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ฝนตกกลางใจ! “กองทัพ พีค” ปล่อยของรัวๆ โชว์ฉากหวานแนบชิด “เบลล่า” กลางโกดังร้าง

 


ฝนตกกลางใจ! “กองทัพ พีค” ปล่อยของรัวๆ

โชว์ฉากหวานแนบชิด “เบลล่า” กลางโกดังร้าง

            ได้รับเสียงชื่นชมถล่มถลายว่าเป็นละครรักโรแมนติกที่ฉากสวย องค์ประกอบดีงามพระรามสี่สุดๆ สำหรับละครรักของนักกฎหมาย Dare To Love ให้รักพิพากษา” ผลิตโดยผู้จัดไฟแรง “ต้น-ณฐนนท์” แห่ง ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ทาง ช่อง3 กด33 ที่แต่ละฉาก แต่ละตอนภาพสวยงานพรีเมียมมากๆ โดยเฉพาะฉากฝนตกภาพจำของละครที่ออกอากาศที่ผ่านมาแฟนๆละครฟินกันยกใหญ่ ยกเครดิตให้พระนางของเรื่องอย่าง นางเอกเคมีสาธารณะ “เบลล่า-ราณี” ส่วนผสมลงตัวกับพระเอกน้องใหม่ใสกิ๊ก “กองทัพ พีค” กล่อมกลมสุดพลัง



            งานนี้เตรียมกดไลก์กันต่อกับฉากฟินฝนตกสุดโรแมนติก ละครที่ฝนตกเก่งที่สุด ขนาดภาพโปสเตอร์ละครยังต้องเป็นภาพพระเอก “กองทัพ พีค” ถือร่มสีฟ้า กับเรื่องราวของทนายทิชา (เบลล่า-ราณี) ทนายคนสวยที่ขอลุยคดีใหม่ คดีเกี่ยวกับการฟ้องร้องเรื่องที่ดิน ต้องลงพื้นที่จริงไปเก็บข้อมูลทำคดีพร้อมกับคู่หูดูโอ้ ทนายฝึกตั๋ว คิว (กองทีพ พีค) ที่โกดังโรงงานเจ้าปัญหากับฉากต้องวิ่งหนีสุนัขสายโหด ที่บุกเข้ามาไล่กัด ทนายทิชา และ คิว ทั้งคู่ต้องช่วยเหลือกันจนต้องติดอยู่ในโกดังร้างสองต่อสอง ท่ามกลางฝนตกลงมาชุ่มฉ่ำอีกครั้งเป็นซีนที่โรแมนติกสุดฟิน ชนิดที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว

            ซีนนี้ทีมงานผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” และผู้กำกับละครรัก “วุ้น-ทรงศักดิ์” ยกกองไปถ่ายทำกันที่โลเคชั่นโกดังริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านราษฎร์บูรณะ นางเอกสาวคนเก่ง “เบลล่า” พร้อมลุยทำความรู้จักกับน้องสุนัขพันธุ์ดุ ซึ่งในชีวิตจริงเป็นคนไม่กลัวน้องหมา แต่ต้องแอคติ้งว่ากลัวมากๆ ผิดกลับพระเอกน้องใหม่ “กองทัพ พีค” เป็นคนกลัวน้องหมาทุกสายพันธุ์ เลยต้องเก็บอาการหวาดกลัวเอาไว้ในใจ ต่อด้วยซีนฝนตกในตำนาน ผู้กำกับคนเก่ง “พี่วุ้น” ทำการบ้านมาอย่างดี จัดไฟองค์ประกอบออกมาได้ฟิลลิ่งเกาหลีอีกครั้ง ได้เห็นแสงไฟสวยๆฉ่ำๆเพิ่มความหวานให้ละครรักเรื่องนี้เข้าไปอีก ส่วนสปริตของพระนางคู่นี้ เรื่องเปียกทั้งคู่ไม่เคยบ่น พร้อมลุยฝนโชว์ฉากรักให้ทุกคนฟินจนจิกหมอน ด้านพระเอกน้องใหม่ “กองทัพ พีค” เปิดใจถึงซีนรักโรแมนติกท่ามกลางสายฝนครั้งนี้ไว้ว่า




            “ละครเรื่องนี้ฝนตกเก่ง (หัวเราะ) ก็เป็นอีกหนึ่งซีนที่ทุกคนห้ามพลาด ใช้เวลาถ่ายทำกันนานมาก ออกมาโรแมนติกมาก ไฟสวยภาพดีต้องยกเครดิตให้พี่ต้นผู้จัดและพี่วุ้นผู้กำกับที่ตั้งใจทุกฉากทุกตอน มีเพิ่มเทคนิคอะไรใหม่ๆมากมายในฉากนี้ แต่ที่พีคประทับใจเลยคือพีคเป็นคนกลัวน้องหมามาก ทุกคนจะรู้ ปกติตัวเล็กๆพีคยังกลัว ซีนนี้คือตัวใหญ่เลย (หัวเราะ) ก็ทำใจก่อนเข้าฉาก พี่เบลก็ช่วยพีคได้เยอะมาก ให้เล่นกับน้อง สลับกันเลยในเรื่องต้องโปรมาก ปกป้องพี่เบลไม่กลัว แต่ชีวิตจริงคือขาอ่อนเลย ไม่กล้าขยับตัว (หัวเราะ) พีคอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับฉากฝนตก ที่มาที่ไรก็มีแต่ความโรแมนติก ฟินมาก”

















            พระเอกสุดหล่อออกตัวอ้อนด้วยตัวเองขนาดนี้ ห้ามพลาดซีนโรแมนติกหวานๆฉ่ำๆฝนตกอีกครั้ง ในละครรักต่างวัย “Dare To Love ให้รักพิพากษา” คืนวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น CH3Plus

 

1 ความคิดเห็น:

  1. ชอบละครให้รักพิพากษาครับจากพี่กฤตภาส มูสิกะสงค์

    ตอบลบ

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here