"เบลล่า" เจ๊พี่เลี้ยง! แต่งหล่อ "กองทัพ พีค" เปิดฉากความเยอะสิ่ง "ให้รักพิพากษา" สั่งกาแฟยังไงให้โลกจำ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

"เบลล่า" เจ๊พี่เลี้ยง! แต่งหล่อ "กองทัพ พีค" เปิดฉากความเยอะสิ่ง "ให้รักพิพากษา" สั่งกาแฟยังไงให้โลกจำ

 


"เบลล่า" เจ๊พี่เลี้ยง! แต่งหล่อ "กองทัพ พีค"
เปิดฉากความเยอะสิ่ง "ให้รักพิพากษา" สั่งกาแฟยังไงให้โลกจำ!!!


                ได้เวลาสำลักความหวานกันแล้ว สำหรับละครรักต่างวัยวาระแห่งชาติ "Dare To Loveให้รักพิพากษา" ช่อง3กด33 ผลิตโดย "ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น" ละครรสชาติใหม่ นำเสนอเรื่องราวความรักของวิชาชีพทนายความ ขีดเส้นใต้ว่าโปรดักชั่นดีงาม ภาพสวย องค์ประกอบเป๊ะ เคมีนักแสดงกลมกล่อมมากๆ นำแสดงโดยนางเอกตัวแม่ "เบลล่า-ราณี" ที่เรื่องนี้รับบทบาท "ทนายทิชา" ทนายสาวตัวท๊อปที่เก่งทุกสิ่งยกเว้นเรื่องรัก รีเทิร์นกลับมาเจอ อดีตรักอันหวานแหววกับหนุ่มมัธยมรุ่นน้อง "กองทัพ พีค" ไอดอลระดับเอเชีย ทายาทลูกไม้ใต้ต้นของ "ปราบ ยุทธพิชัย" ที่เปิดซิงเป็นพระเอกช่อง3ครั้งแรก ซึ่งตอนนี้ยกให้เป็นละครแห่งการรอคอยที่แฟนๆอยากชมกันมากที่สุด


เปิดประเดิมตอนแรก เตรียมพบกับซีนหวานเมื่อ "หนุ่มคิว" (กองทัพ พีค) อดีตเด็กเกเร ในความทรงจำของ "ทนายทิชา" (เบลล่า-ราณี) ปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ เลือกทำตามฝันเจริญรอยตามรุ่นพี่ที่แอบปลื้มที่เคยช่วยเหลือเรื่องคดีความให้ในวัยเด็ก "คิว" เลือกเรียนด้านกฏหมาย และเลือกมาเป็นเด็กฝึก "ตั๋วทนาย" ที่เดียวกับพี่สาวรักแรกพบ งานนี้ทั้งคู่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งเพื่อเริ่มต้นรักต่างวัยครั้งใหม่ ซีนนี้ทีมผู้จัด "ต้น-ณฐนนท์" และ ผู้กำกับ "วุ้น-ทรงศักดิ์" เลือกเฟ้นโลเคชั่นสวยๆกลางกรุงเทพมหานคร ลงเอยที่ตึกสิงห์ เอสเตท กับบรรยากาศล๊อบบี้ออฟฟิศหรูหราหมาเห่า มีร้านกาแฟมุมโรแมนติกของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ เป็นฉากหลักที่ "ทนายทิชา" ตัวแม่ด้านความเยอะสิ่ง! จะทำอะไรแต่ละอย่างต้องไม่ธรรมดา ขนาดสั่งเมนูกาแฟทุกวัน สูตรกาแฟต้องเยอะเข้าไว้!! เตรียมเป็นไวรัลให้เอฟซีต้องสั่งตามได้เลยว่าเมนูโปรดของ "ทนายทิชา" ดื่มได้จริงมั้ย? ถือเป็นการเข้าฉากวันแรกในชีวิตการแสดงของ "กองทัพ พีค" เล่นเอาตื่นเต้นเวอร์ๆ เหงื่อท่วมตัวเลยทีเดียว



ทำเอาพี่สาว "เบลล่า" ในฐานะเจ๊พี่เลี้ยง ต้องละลายพฤติกรรมในด้านการแสดง ชวนพูดคุย และไฮไลท์เด็ดช่วยแต่งองค์ทรงเครื่องเมคอัพ และ ดัดขนตางอนๆแต่งหล่อให้ "กองทัพ พีค" ด้วยตัวเอง จนออกมาหล่อเป๊ะ เข้าฉากปล่อยของได้ออกมาเคมีดีงามมากๆ ซึ่งความสนุกความฟินในฉากนี้จะได้เห็น ความรั่วๆฮาๆของ “ทนายสาวชะนีอู๊ดอี๊ด” เมื่อต้องมาเจอหนุ่มรุ่นน้องขี้แกล้ง เอาแก้วกาแฟไปวางไว้บนหัวแบบขัดใจเจ๊! จนความทรงจำในอดีตที่ผ่านมา7ปี ต้องกลับมาทำให้ "ทนายทิชา" เลือดสูบฉีดหัวใจเต้นแรงอีกครั้ง

















            ติดตามเคมีใหม่แบบลงตัวของคู่พระนางต่างวัย "เบลล่า" และ "กองทัพ พีค" ได้ในละครรักของนักกฏหมาย "Dare To Loveให้รักพิพากษา" ทางช่อง3 กด33 ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. (เริ่มตอนแรก 8 ก.ค.นี้)

==7/7/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here