“พอล” ปลื้มแฟนชื่นชมใน “คทาสิงห์” สัญญาพร้อมพัฒนาฝีมือการแสดง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“พอล” ปลื้มแฟนชื่นชมใน “คทาสิงห์” สัญญาพร้อมพัฒนาฝีมือการแสดง

 

“พอล” ปลื้มแฟนชื่นชมใน “คทาสิงห์”

สัญญาพร้อมพัฒนาฝีมือการแสดง

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกเข้มข้น แฟนละครสาว ๆ หลายคนยังบอกว่า ในละครแอ็กชั่นดราม่า คทาสิงห์ ทาง ช่อง 7HD รวมนักแสดงหนุ่มหล่องานดีไว้เพียบ หนึ่งในนั้นมีนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ป้ายแดงกล้ามแน่นอย่าง พอล เดอบ๊อด ที่รับบท ธวัส ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สร้างสีสัน เคียงข้างพระเอก แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ช่วยเบรกดราม่า พาให้อมยิ้มทุกครั้ง งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไงบ้าง ไปฟังกัน


 ขอบคุณแฟนละครช่อง 7HD ทุกคนมาก ๆ ครับ ที่เข้ามาติดตาม และคอมเมนต์ให้กำลังใจพอลในอินสตาแกรม ด้วยความที่ละครเรื่องนี้เป็นงานแสดงเรื่องแรก บางฉากบางตอนอาจจะมีติดขัดไปบ้าง แต่พอลสัญญาว่าจะพัฒนาการแสดงของตัวเองในเรื่องต่อ ๆ ไปให้ดีขึ้น พอลนึกถึงวันแรกที่เริ่มถ่ายทำละครเรื่องนี้ รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ นะครับ เพราะพอลยังใหม่ด้านงานแสดง และยังติดความเป็นนายแบบ ทำให้พี่ ๆ ทีมงาน และผู้กำกับช่วยกันเคี่ยวเข็ญพอลกันพอสมควรเลยครับ แล้วพอลก็ยังติดสำเนียงภาษาต่างประเทศ การพูดบางประโยคมันจะดูเหมือนลิ้นพันกันครับ พี่ตั๊ก (นภัสกร มิตรธีรโรจน์) กับ พี่เก่ง (ชาติชาย งามสรรพ์) ก็ช่วยสอนพอลเรื่องการหายใจ การทิ้งจังหวะคำพูด และออกเสียงคำพูดให้ชัด ๆ ช้า ๆ ไม่ต้องพูดเร็วมาก เพราะจะทำให้ลิ้นพันกัน เรื่องนี้พอลได้แสดงคู่กับ คุกกี้ (ญดา สุวรรณปัฏนะ) ซึ่งเขาก็ช่วยส่งอารมณ์มาให้พอลทุกครั้งเวลาที่ต้องเขาฉากด้วยกัน พอลรู้สึกดีใจ และประทับใจที่พี่ ๆ ทีมงาน และพี่ ๆ นักแสดงทุกคนช่วยดูแลจริง ๆ ครับ เพราะทำให้พอลได้รับประสบการณ์การทำงานที่ดีจากละครเรื่องนี้หลายอย่าง ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ติดตามให้กำลังกันไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ”    







ติดตามชมความสนุกกันได้ใน คทาสิงห์ ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here