“โหน ธนากร” แฮปปี้ “นายฮ้อยทมิฬ” รีรัน ย้อนภาพจำ ร่วมงาน “ชิงชิง คริษฐา” ครั้งแรก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“โหน ธนากร” แฮปปี้ “นายฮ้อยทมิฬ” รีรัน ย้อนภาพจำ ร่วมงาน “ชิงชิง คริษฐา” ครั้งแรก

 


“โหน ธนากร” แฮปปี้ “นายฮ้อยทมิฬ” รีรัน

ย้อนภาพจำ ร่วมงาน “ชิงชิง คริษฐา” ครั้งแรก

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับการกลับมารีรันอีกครั้ง ของละคร ดราม่าผจญภัยฟอร์มใหญ่ นายฮ้อยทมิฬ ทาง    ช่อง 7HD ด้านนักแสดงหนุ่ม โหน – ธนากร ศรีบรรจง ผู้รับบท ผู้ช่วยโทน เผยรู้สึกดีใจที่สุดเพราะกระแสแฟนละครให้การต้อนรับอบอุ่น ทำให้ยิ่งคิดถึงบรรยากาศในการทำงาน ซึ่งเต็มไปด้วยความสุขและสนุก



                ​"ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ นายฮ้อยทมิฬนะครับ กลับมารีรันอีกครั้งแฟน ๆ ก็ยังให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ย้อนกลับไปตอนที่ออกอากาศครั้งแรกก็ทำเรตติ้งเอาไว้ดีมาก รวมถึงครั้งนี้ที่กลับมาออกอากาศใหม่เรตติ้งก็ยังคงดีเช่นเดิม แสดงให้เห็นเลยว่าแฟน ๆ ของนายฮ้อยทมิฬมีเยอะมาก ปลื้มครับดีใจจริง ๆ  

พอละครกลับมาออกอากาศอีกครั้งทำให้ยิ่งคิดถึงตอนที่ถ่ายทำ ในละครเรื่องนี้ทุกคนจะพูดภาษาอีสานกันหมด ไม่มีภาษากลางเลย เป็นอะไรที่ยากสำหรับตัวผมมาก เพราะผมเป็นคนสมุทรปราการไม่ใช่คนอีสานโดยกำเนิด ก็จะต้องฝึกพูดโดยมีโค้ชแอ็กติ้ง ส่งเสียงตามบทมาให้ผมฝึกพูด ฝึกท่องตาม ส่วนตัวผมเองคิดว่าอาจจะยังทำได้ไม่ดีมากนัก แต่ฟีดแบ็กที่กลับมาทุกคนก็บอกว่าเราทำได้ดีแล้ว รู้สึกดีใจครับ อีกอย่างในเรื่องได้ร่วมแสดงกับศิลปินชาวอีสานหลายท่านมาก ๆ ทุกคนก็จะคอยแนะนำคอยช่วยเหลือกัน มันเป็นบรรยากาศของการทำงานที่อบอุ่นและมีความสุขมาก

อีกหนึ่งภาพจำของผมกับละครเรื่องนี้ คือในเรื่องตัวละคร ผู้ช่วยโทนของผมจะคู่กับ แสงโสม รับบทโดย ชิงชิง (คริษฐา สังสะโอภาส)  ซึ่งน้องเพิ่งเล่นละครเป็นเรื่องแรก ๆ ด้วย ตอนนั้นพอเราว่างจากถ่ายละคร เราสองคนจะมานั่งซ้อมบท นั่งท่องไดอะล็อกกันอย่างเดียวเลย อย่างที่บอกว่าภาษาที่ใช้เราทั้งคู่ยังไม่ถนัดมาก ก็เลยจะสนิทคุยกันเยอะนิดหนึ่ง ซึ่งน้องก็เป็นคนตั้งใจครับ ทำออกมาได้ดีเลย เขาเป็นคนตัวเล็ก ๆ แต่บทของเขาในเรื่องนี้จะแก่น จะเก่งแบบห้าวหาญมาก

ผมอยากฝากแฟนละครติดตามกันต่อไปด้วยนะครับ อยากฝากผลงานของผมทั้งในเรื่อง นายฮ้อยทมิฬ รีรัน และละครซิตคอม เรื่อง รักล้นแผง ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ ทุก 9 โมงเช้า วันเสาร์ อาทิตย์ อยากฝากให้ติดตามทั้ง 2 เรื่องเลยนะครับ”



ติดตามชมละคร “นายฮ้อยทมิฬ”  รีรัน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here