คืนเดียวแจ้งเกิด! “กองทัพ พีค” หลัวเด็กคนใหม่แห่งชาติ “ไอ้เด็กหน้ามึน” จากละครรัก "Dare To Loveให้รักพิพากษา" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

คืนเดียวแจ้งเกิด! “กองทัพ พีค” หลัวเด็กคนใหม่แห่งชาติ “ไอ้เด็กหน้ามึน” จากละครรัก "Dare To Loveให้รักพิพากษา"

 


คืนเดียวแจ้งเกิด! “กองทัพ พีค” หลัวเด็กคนใหม่แห่งชาติ

“ไอ้เด็กหน้ามึน” จากละครรัก "Dare To Loveให้รักพิพากษา"

                แจ้งเกิดภายในชั่วข้ามคืน สำหรับพระเอกน้องใหม่ป้ายแดง "กองทัพ พีค" ไอดอลระดับเอเชีย ดีกรีทายาทลูกไม้ใต้ต้นของ "ปราบ ยุทธพิชัย" ที่เปิดซิงการแสดงครั้งแรกในละครรักของนักกฎหมาย "Dare To Loveให้รักพิพากษา" ช่อง3กด33 ผลิตโดย "ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น" ประกบคู่นางเอกซุปตาร์ “เบลล่า-ราณี” กวาดความนิยมคืนแรกปังปุริเย่มากแม่ เพียงแค่ออกอากาศตอนแรกเป็นที่พูดถึงและชื่นชมคอมเมนต์รัวๆว่า หล่อบาดตาบาดใจ ขอเปิดทางให้เป็น “หลัวเด็กคนใหม่แห่งชาติ” อยากได้หนุ่มคนนี้มาเป็นแฟนกันมากที่สุด

                และด้วยเนื้อหาละครรักฟีลกู๊ด "Dare To Loveให้รักพิพากษา" ออนแอร์ถูกที่ ถูกเวลา ในสถานการณ์ที่คนไทยต้องการรอยยิ้มและกำลังใจ ส่งผลให้ละครเรื่องนี้สอบผ่านเป็นละครในดวงใจของใครหลายๆคนได้ไม่ยากเย็น ซึ่งงานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับความตั้งใจและความทุ่มเทของ “กองทัพ พีค” น้องใหม่ทางการแสดงที่มุ่งมั่นตั้งใจ ถ่ายทอดละครเรื่องแรกในชีวิตออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ได้รับกระแสความนิยมท่วมท้นจากแฟนๆละครภายในหนึ่งคืน ด้านพระเอกน้องใหม่ “กองทัพ พีค” ผู้สร้างไวรัลแฮชแท็กฟีเวอร์ #ไอ้เด็กหน้ามึน ชื่อเรียกแทนตัวของกันละกันในละครกับนางเอกรุ่นพี่ #พี่สาวยิ้มเพชฌฆาต กล่าวถึงกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดว่า



                “ขอบคุณทุกกระแสตอบรับจากแฟนๆทุกคน เรื่องนี้เป็นงานละครเรื่องแรกของผมที่ตั้งใจทำมันออกมามาก เต็มที่กับทุกฉากทุกตอน และได้ร่วมงานกับคู่พาร์ทเนอร์ที่ดีอย่างพี่เบลล่า คอยสอนและแนะนำพีคเยอะมากๆ จนทำให้พีคมีความสุขกับงานแสดงและทำมันออกมาด้วยความรักทุกฉาก ขอบคุณที่แฟนๆสนับสนุนกันมาทุกช่วงเวลาตั้งแต่เปิดกล้อง จนมาถึงวันที่ออกอากาศในตอนแรก ก็อยากให้ฝากติดตามกันต่อไปทั้งเรื่อง เป็นละครที่น่ารักมากๆครับ








ติดตามฝีไม้ลายมือ พระเอกน้องใหม่แกะกล่อง "กองทัพ พีค" ได้ในละครรักของนักกฏหมาย "Dare To Loveให้รักพิพากษา" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด33

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here