Exclusive Talk กับ “บอส ชนกันต์” “ผมอยากทำงานที่คนจดจำ”..“หลงกลิ่นจันทน์” ได้ทำสมใจ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

Exclusive Talk กับ “บอส ชนกันต์” “ผมอยากทำงานที่คนจดจำ”..“หลงกลิ่นจันทน์” ได้ทำสมใจ

 


Exclusive Talk กับ “บอส ชนกันต์”

“ผมอยากทำงานที่คนจดจำ”..“หลงกลิ่นจันทน์ 

ได้ทำสมใจ

       ละครจบลงสวยงามด้วยคำชื่นชมมากมาย สำหรับ หลงกลิ่นจันทน์  ด้าน หนุ่มบอส–ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ดูจะได้รับเสียงตอบสุดแรงพร้อมกับการลาจอของละคร เพราะ หนุ่มบอส สวมบท หมวดตรีชัย หรือหมวดตี๋ ที่นอกจากบทจะเซอร์ไพรส์ว่าเขาคือฆาตกรที่ฆ่า จันทน์ หรือ สิรินญา ณ ดอนหินกาบแล้ว การแสดงของบอสยังทำให้พากันทึ่ง เพราะถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่มีภาวะทางจิตออกมาได้เนียนสุด ๆ  ทำเอาโลกโซเชียล มีกระแสชื่อชอบและชื่นชมฝีมือการแสดงที่พัฒนาชนิดก้าวกระโดดในครั้งนี้ทีเดียว

            ว่าแล้วใครที่ยังมูฟออนกับละครและบทบาทของหมวดตี๋ไม่ได้ งานนี้ไปติดตามคลิปพิเศษ Exclusive Talk กับ “บอส ชนกันต์” ที่มาคุยเจาะลึกทุกแง่มุมกับเส้นทางในวงการบันเทิง พร้อมกับเรื่องราวกว่าจะเป็นหมวดตี๋ที่หลายคนประทับใจ




“ตั้งแต่วันแรกที่ผมได้รับบทมา ตอนฟิตติ้ง ผมรู้สึกได้ทันทีว่า มาแน่ เรื่องนี้เกิดแน่ คือมันเท่ แต่ยาก อ่านบทแล้วแบบลืมหายใจ คือมันเครียด ยิ่งฉากสุดท้ายที่ผมถ่าย หลังจากสั่งคัตผมขึ้นรถ แล้วนั่งอยู่อย่างนั้นเกือบครึ่งชั่วโมง นั่งร้องไห้

นอกจากนี้ หนุ่มบอส ยังเผยถึงความฝันในเส้นทางนี้ ถึงวันนี้มันไม่เหมือนเดิมแล้ว “ละครเรื่องต่อไป เสาร์ 5 ก็ดีใจนะครับที่ได้มาถึงจุดที่ได้เป็นพระเอกละครหลังข่าวกับเขา ก็เป็นความใฝ่ฝันในช่วงแรก ๆ ที่เข้ามา แต่ตอนนี้ความฝันของเราคือการที่ได้ทำงานที่คนจดจำ อันนี้ก็จะเป็นการทำตามความฝันในวัยก่อนซึ่งก็ สำเร็จแล้ว ก็ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตาม หลงกลิ่นจันทน์ ตั้งแต่แรกจนถึงตอนจบ หรือตั้งแต่ตอนไหนก็ตาม ขอบคุณที่ทำให้พวกเราหายเหนื่อย เพราะนักแสดงทุกคนตั้งใจมาก หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นหนึ่งในละครที่ทุก ๆ คนชอบ  และก็อยากฝากผลงานต่อไปของผมด้วยนะครับ ในละครอีกหลาย ๆ เรื่องที่จะออนแอร์ต่อไปอย่างเสาร์ 5 ฝากติดตามด้วยนะครับ”









ได้ยินคำตอบในบางส่วนแล้ว อยากใกล้ชิดความคิดของหนุ่มบอสฉบับเต็มกว่านี้ ติดตามคลิปพิเศษ  Exclusive Talk กับ “บอส ชนกันต์” ได้ทาง Facebook : Ch7HD Drama Society    https://fb.watch/6VXNyBtJxQ/  และ YouTube : Ch7HD https://youtu.be/uCuAt64WPi8

พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook : Ch7HD           


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here