ข้าวกล่องพระเอกใจบุญ “เด่นคุณ งามเนตร” ชวนเพื่อนทำอาหารช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ข้าวกล่องพระเอกใจบุญ “เด่นคุณ งามเนตร” ชวนเพื่อนทำอาหารช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19

 


ข้าวกล่องพระเอกใจบุญ เด่นคุณ งามเนตร

ชวนเพื่อนทำอาหารช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19

เด่นคุณ งามเนตร พระเอกใจบุญ ใช้เวลาว่างจากงานบันเทิงที่กำลังเว้นระยะห่างทางสังคมในช่วงโควิด-19 ระบาด ชวนเพื่อนๆลงมือทำข้าวกล่องร่วมกว่า 200 กล่อง และแจกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือเพื่อความสะอาดปลอดภัย ลงพื้นที่แจกผู้ประสบภัยจากแคมป์คนงานที่ได้รับผลกระทบเรื่องความเป็นอยู่และต้องหยุดงานขาดรายได้จากสถานการณ์วิกฤต ลั่นวาจาจะขอทำจนกว่าจะทำไม่ไหว




ล่าสุด เด่นคุณ งามเนตร พระเอกช่อง 3 ตัดสินใจชวนเพื่อนๆ นำโดย แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” “เปา เปาวลี พรพิมล รวมถึงเพื่อนๆอีกหลายคนและผู้จัดการส่วนตัว ร่วมกันสมทบทุนจัดทำข้าวกล่องมื่อแบ่งปันส่งมอบให้แคมป์คนงานก่อสร้างแถวซอยวัชรพล ที่อยู่ในช่วงถูกกักตัวเพื่อเฝ้าระวังและหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นานร่วม 1 เดือน กับจำนวนคนงานทั้งหมดมีเกือบ 200 ชีวิต ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือ เพราะชีวิตไม่ได้มีอิสระมีงานทำเหมือนเวลาปกติ ด้วยความพร้อมที่พอจะสามารถทำให้ได้พระเอกใจดี จึงตัดสินใจลงมือทำอาหารกล่อง ทั้งผัดมักกะโรนี ผัดไก่กระเทียมพริกไทยและข้าวผัดพริกแกง




ซึ่งการทำบุญในครั้ง เด่นคุณ งามเนตร ได้เล่าว่า ครั้งนี้ได้ทำมื้อแบ่งปันลงพื้นที่แจกเป็นข้าวกล่องครับ พร้อมกับแจกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับพี่ๆที่แคมป์คนงานก่อสร้าง คือผมได้ขับรถผ่านเพราะอยู่แถวบ้านที่ซอยวัชรพล เห็นแล้วก็สัมผัสได้ว่าพวกเขาคงจะลำบาก อย่างเรื่องอาหาการกินและยังมีเด็กๆอีกด้วย ถูกกักตัวอยู่เป็นเวลานานไปไหนไม่ได้เลย ผมเลยคิดทำอาหารไปให้ ตอนนี้ก็เหมือนเปลี่ยนตัวเองมาเป็นร้านอาหารตามสั่งชั่วคราว ลงมือปรุงรส ผัดอาหาร และทำการบรรจุลงกล่องส่งมอบถึงที่ ก็จะนำไปวางไว้ให้โดยเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัยทั้งคนให้คนรับ แล้วพี่ๆก็จะมาหยิบกันไปเอง ไม่ค่อยถนัดเพราะเป็นครั้งแรกที่ทำอาหารเอง แต่เพื่อให้หลายๆคนได้อิ่มทั้งเด็กๆและผู้ใหญ่ก็จะทำไปจนกว่าจะทำไม่ไหวครับ







เด่นคุณ งามเนตร จึงจัดว่าเป็นนักแสดงใจบุญแถวหน้าอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง ที่ได้คอยช่วยเหลือและบริจาคอย่างสม่ำเสมอ ตั้งแต่อุปกรณ์ทางการแพทย์ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิดที่ผ่านมา จัดทำตู้ปันสุขให้กับชุมชน มอบชุดอุปกรณ์ป้องกันตัวในการรักษาผู้ป่วยอย่างหน้ากากอนามัยและชุด PPE ให้กับโรงพยาบาล ต้องขออนุโมทนากับความดีและความใจบุญในครั้งนี้ด้วยจริงๆ เพราะคนไทยเราต้องรอดไปด้วยกัน

 ==11/8/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here