หนูสิ-พรฟ้า นำทีมทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ภาพนิ่ง และวีดีโอ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2564

หนูสิ-พรฟ้า นำทีมทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ภาพนิ่ง และวีดีโอ

 


หนูสิ-พรฟ้า นำทีมทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา

ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ทั้งในรูปแบบภาพนิ่ง และวีดีโอ

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับ สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ พลิกวิกฤตเป็นโอกาสช่วยผู้ประกอบการ SME ผ่าน Facebook แฟนเพจ ช้อปชนะ - Thai Shop SME”

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับ สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ สรุปผลสำเร็จของการจัดทำพื้นที่ในการขายสินค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม Facebook แฟนเพจ ช้อปชนะ - Thai Shop SME สนับสนุนและส่งเสริมสินค้าผู้ประกอบการทั่วประเทศให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย รวมถึงเป็นการสร้างโอกาสในการกระจายสินค้า และเพิ่มโอกาสในการจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ประกอบการที่ร่วมโครงการทั่วประเทศกว่า 105 ร้านค้า อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า รองเท้า หน้ากากผ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์สิ่งทอตกแต่งบ้าน ที่มีนวัตกรรม และมีคุณภาพ จากผู้ประกอบการ SMEs กลุ่มสิ่งทอ แฟชั่นและไลฟ์สไตล์







วิกฤตจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ผู้ประกอบการไม่สามารถเปิดหน้าร้าน หรือ ออกบูธแสดงสินค้าได้อย่างปกติ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องปรับตัวเข้าสู่วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ การใช้แพลตฟอร์ม Social Media และการใช้ KOL หรือ Influncer ในโลกออนไลน์ซึ่งเป็นช่องทางที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โดยมี KOL สาวงามแถวหน้าจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ หนูสิ - สิริรัตน เรืองศรี และเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ พรฟ้า - ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ นำทีมทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ทั้งในรูปแบบภาพนิ่ง และวีดีโอ รวมถึงนำเสนอสินค้าผ่าน Facebook แฟนเพจ ช้อปชนะ - Thai Shop SME เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ตลอดเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสในการสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ เพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ผู้ประกอบการไทย และสร้างช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้า ทั้งนี้เมื่อมีมาตรการผ่อนคลายแล้ว ทางหน่วยงานก็จะเดินหน้าจัดงาน เพื่อให้ผู้ซื้อได้มีโอกาสพบปะและสนับสนุนผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม

รวมพลังกันซื้อและใช้สินค้าฝีมือคนไทยได้ทาง https://www.facebook.com/ThaiShopSME

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here