“คุณชายไก่โต้ง” รีรันความสนุก ช่วง “ละครดังที่คิดถึง” 1 ก.ย.นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“คุณชายไก่โต้ง” รีรันความสนุก ช่วง “ละครดังที่คิดถึง” 1 ก.ย.นี้

 


“คุณชายไก่โต้ง” รีรันความสนุก

ช่วง “ละครดังที่คิดถึง” 1 ก.ย.นี้

 

ใครที่คิดถึงละครโรแมนติกคอมิดี้สุดน่ารัก “คุณชายไก่โต้ง” นำแสดงโดย โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ และ โบว์-เมลดา สุศรี เตรียมรอชมได้ ล่าสุดช่อง 7HD พร้อมส่งคืนจออีกครั้งในช่วง ละครดังที่คิดถึง

 


คุณชายไก่โต้ง ผลงานจากค่าย หนุก-หนาน  บทประพันธ์ ชัยบรรณ์ชา รูปคม บทโทรทัศน์โดย หมู่มวล กำกับการแสดงโดย พีรพล เธียรเจริญ เล่าเรื่องราวของ โต้ง (โดนัท ภัทรพลฒ์) หนุ่มนักเรียนนอกที่ถูกคำสั่งจากคุณพ่อให้ไปเป็นพนักงานร้านไก่ทอดสาขาที่แย่ที่สุด เพื่อแลกกับการแต่งงานกับหญิงที่รัก แต่สุดท้ายสิ่งที่โต้งได้กลับมากับยิ่งใหญ่กว่า นั่นคือการรู้จักทำเพื่อคนอื่น และได้พบกับ เจี๊ยบ (โบว์ เมลดา) หญิงสาวที่ทำให้เขาได้รู้จักความรักที่แท้จริง

ในละครยังรวมนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ ปาณิชดา แสงสุวรรณ, จิณณ์ จิณณะ, นนทพันธ์ ใจกันทา, กัญญา รัตนเพชร์, ปรียาดา สิทธาไชย, คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์, ยูมิโกะ สุชิยะ, รัดเกล้า อามระดิษ, ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, เกียรติ กิจเจริญ, เมทนี บุรณศิริ ฯลฯ

 








ติดตามความสนุกกับเรื่องราวที่จะสร้างกำลังใจและรอยยิ้ม ได้ในละครเรื่อง “คุณชายไก่โต้ง” รีรัน ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.30 น. ช่วง “ละครดังที่คิดถึง” ประเดิมลงจอ ตอนแรก วันพุธที่ 1 กันยายน นี้ ทาง ช่อง 7HD  กด 35

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here