“ความลับในเทือกเขาถูกเปิดเผย” ลุ้นทุกวินาที กับออริจินัลซีรีส์สุดพรีเมี่ยมจากอังกฤษ “คดีลับเมือง 2 โลก”12-13 ส.ค.นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“ความลับในเทือกเขาถูกเปิดเผย” ลุ้นทุกวินาที กับออริจินัลซีรีส์สุดพรีเมี่ยมจากอังกฤษ “คดีลับเมือง 2 โลก”12-13 ส.ค.นี้

 


12-13 ส.ค.นี้ “ความลับในเทือกเขาถูกเปิดเผย” ลุ้นทุกวินาที

กับออริจินัลซีรีส์สุดพรีเมี่ยมจากอังกฤษ “คดีลับเมือง 2 โลก

 

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ส่งออริจินัลซีรีส์สุดพรีเมี่ยมจากอังกฤษ ของ BBC First ที่ครองใจนักวิจารณ์กระชากเรตติ้งสูงสุด กับซีรีส์ยอดเยี่ยม คดีลับเมือง 2 โลก” (The Kettering Incident) ที่รับรองสนุกตื่นเต้นไม่มีแผ่ว การเดินเรื่องที่เข้มข้นจนเดาไม่ถูก มีปมให้ลุ้นกันทุกตอน ห้ามพลาดทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 22.30 น. เพียง 8 ตอนเท่านั้น

 


วันพฤหัสบดีที่ 12 และ วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมนี้

ผลการชันสูตรเบื้องต้นพบว่าโคลอี้ตายเพราะถูกตีที่ศีรษะ แอนนา (เอลิซาเบธ เดบิคกี) จึงถูกสอบปากคำ แม็กซ์เปิดเผยว่า เขาได้รับจดหมายข่มขู่หลายฉบับ ที่นำไปสู่การตายของโคลอี้ แอนนาเห็นรูปถ่ายรอยแผลบนตัวโคลอี้ในแฟ้มคดีของเฟอร์กัส (เฮนรี นิกสัน) ซึ่งเหมือนกับรอยแผลของเด็กชายที่เธอพบในศูนย์การแพทย์ อดัมเกิดประสบอุบัติเหตุร้ายแรงในป่า ทำให้แอนนาสงสัยว่า มีบางอย่างที่อันตรายหลบซ่อนอยู่ในเทือกเขามาเธอร์ลลิแวน

 


คดีลับเมือง 2 โลก” เริ่มต้นระทึกขวัญเมื่อ Dr. Anna (เอลิซาเบธ เดบิคกี) ต้องการสืบหาความจริงในเรื่องราวที่เป็นอดีตของเธอ เมื่อเธอยังเป็นเด็กนั้น Gillian เพื่อนสนิทของเธอได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ในขณะที่พวกเธอออกไปวิ่งเล่นในป่าสุดเขตเมือง ก่อนที่ Gillian จะหายไปได้เกิดแสงประหลาดขึ้นบนท้องฟ้า ตามด้วยเสียงหวีดแหลมสูง หลังจากนั้น 15 ปี Dr. Anna ได้กลับมายังเมืองนี้อีกครั้ง และพบว่าข่าวลือเรื่องการหายตัวไปของเพื่อนสมัยเด็กของเธอยังคงอยู่ บ้างก็ว่า Gillian ถูก Anna ฆ่า บ้างก็ลือเป็นเรื่อง Aliens แต่แล้วเมื่อเด็กสาววัย 17 ของเมืองได้หายตัวไปอย่างลึกลับอีกครั้งเหมือนในอดีต Dr.Anna จึงต้องสืบหาความจริงให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่  ผลงานของ 2 ผู้กำกับ Rowan woods และ Tony Krawitz (โรวัน วู้ดส์, โทนี่ คราวิตซ์) ชมฝีมือการแสดงของนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแห่งออสเตรเลีย Elizabeth Debicki (เอลิซาเบธ เดบิคกี) ที่มารับบทเป็น Dr. Anna Macy (ดร.แอนนา เมซี่) และพบกับนักแสดงซีรีส์ชื่อดังมากมาย อาทิ Matthew Le Nevez (แมทธิว เลอ เนเวซ) รับบท Brian Dutch (ไบรอัน ดัทช์), Henry Nixon (เฮนรี นิกสัน) รับบท Fergus McFadden (เฟอร์กัส แมคแฟดเดน) ฯลฯ











 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here