“บิ๊ก-อ้อม” ควงคู่ชวนดูซิตคอมฟีลกู๊ด “รักปรุงรส” รีเทิร์น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“บิ๊ก-อ้อม” ควงคู่ชวนดูซิตคอมฟีลกู๊ด “รักปรุงรส” รีเทิร์น

 


“บิ๊ก-อ้อม” ควงคู่ชวนดูซิตคอมฟีลกู๊ด “รักปรุงรส” รีเทิร์น

 

ช่อง 7HD รีเทิร์นซิตคอมฟีลกู๊ด เรื่อง “รักปรุงรส” จากค่าย เฮ้าส์ ออฟ มรรค ของผู้จัด หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ กลับมาให้แฟนละครได้ชมกันอีกครั้ง สร้างจากบทประพันธ์ของ ดอกแก้ว เขียนบทโทรทัศน์โดย จอมใจ, ชัยรัตน์ และกำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล

มี บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส ประกบคู่ อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย ร่วมด้วยทีมนักแสดง อาทิ เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ, ฝน-ปริตา ไชยรักษ์, เติร์ก-ณัฐชนน ภูวนนท์, นินิว-กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท, มอร์ริส เค, ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน, รสริน จันทรา, เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม, ขวัญ-ขวัญฤดี กลมกล่อม นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรับเชิญมากฝีมืออีกหลายท่าน มาร่วมกันสร้างความสดใส แฝงข้อคิดสอนใจ และเติมรอยยิ้มให้แฟน ๆ อีกครั้ง ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์






“รักปรุงรส” เรื่องราวของ ตะปู (อ้อม-อังคณา) ลูกสาวเจ้าของ “ปั้นฝันโฮมสเตย์” กับ ข้าวแช่ (บิ๊ก-ณทรรศชัย) ชายหนุ่มที่จะมาเช่าพื้นที่ในโฮมสเตย์ของครอบครัวเธอทำร้านอาหาร เรื่องราวชุลมุนที่เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้คู่ปรับอย่างพวกเขาต้องร่วมกันแก้ปัญหา จากที่ไม่ถูกชะตา จึงเปลี่ยนมาเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว ซิตคอมกลับมารีรันทั้งที “บิ๊ก-อ้อม” เลยขอเป็นตัวแทนชวนแฟน ๆ ติดตามชม




บิ๊ก เผยว่า “ดีใจที่ซิตคอมเรื่องนี้กลับมารีรันอีกครั้งครับ เพราะเป็นซิตคอมที่ดูได้เพลิน ๆ สนุกสนาน ให้ข้อคิดสอนใจ จำได้ว่าตอนที่รับแสดงซิตคอมเรื่องนี้ ผมตื่นเต้นมาก เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบทำอาหาร แล้วคาแรกเตอร์ในเรื่องจะต้องเป็นเชฟที่ฝันอยากมีร้านอาหารเป็นของตัวเอง ใครที่ยังไม่เคยชม อยากให้ลองติดตามชมกันดูครับ รับรองว่าสนุก และอมยิ้มไปกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่องแน่นอน”




ส่วน อ้อม นางเอกของเรื่อง บอกว่า “ดีใจเหมือนกันค่ะ ที่ซิตคอมกลับมารีรันอีกครั้ง เพราะเรื่องนี้เป็นอะไรที่ทำให้อ้อมรู้สึกรีแลกซ์มาก อ้อมชอบแสดงแนวคอมิดี้ชอบเล่นจังหวะซิตคอม ก็รู้สึกสนุกที่ได้แสดงซิตคอมเรื่องนี้ ซึ่งในแต่ละตอนจะมีเรื่องราวหลากหลาย ครบรส บางตอนก็จะมีแขกรับเชิญมาร่วมสร้างสีสัน และแน่นอนว่านอกจากความสนุก ยังแฝงแง่คิดให้กับคนดูด้วย ยังไงฝากติดตามชมกันนะคะ รับรองความสนุกเหมือนเดิมค่ะ”










ติดตามชมซิตคอม “รักปรุงรส” รีรัน ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้  ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here