“เปิดกองวิก3 Online” แกะกล่องพระเอกป้ายแดง “ริว วชิรวิชญ์” นำทีมล้วงลึก “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“เปิดกองวิก3 Online” แกะกล่องพระเอกป้ายแดง “ริว วชิรวิชญ์” นำทีมล้วงลึก “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

 


“เปิดกองวิก3 Online” แกะกล่องพระเอกป้ายแดง “ริว วชิรวิชญ์”
นำทีมล้วงลึก “พฤษภา
-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

                ใกล้ลงจอเต็มทีสำหรับ “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ของผู้จัด-ผู้กำกับไฟแรง “โดนัท มนัสนันท์ ซึ่งพล็อตเรื่องส่วนหนึ่งมาจากอาการป่วยของเธอ “เปิดกองวิก3 Onlineไม่พลาดที่จะขอล้วงลึกเบื้องหลังความยากง่าย และเคมีน่าจิ้นของ “แยม มทิรา” และพระเอกน้องใหม่ช่อง 3 “ริว วชิรวิชญ์” ที่มาประกบคู่กันครั้งแรก และได้ ชาคริต แย้มนาม, บอม ธนิน, มิ้นท์ รัญชน์รวี และ คริสซี่ กฤษณ์สิรี มาขยับขากรรไกรแข่งกันเม้าท์




                เริ่มเปิดฉาก EP.1 ด้วยพระเอกหล่อใสใหม่แกะกล่อง ริว วชิรวิชญ์  ที่ฝีมือการแสดงเจ้าเสน่ห์ยั่วหัวใจคนรุ่นป้าให้กระชุ่มกระชวย และเหตุผลบท ซิสอร ทำไมต้องเป็น แยม ด้าน บอม, มิ้น และ คริสซี่ ที่มารับทเกินตัว พี่ใหญ่อย่าง ชาคริต กับฝีมือการแสดงขั้นเทพ ความลงตัวของนักแสดงที่ผู้กำกับฯ โดนัท ยิ้มไม่หุบ

                EP.2 เปิดแหล่งกำเนิดพล็อตเรื่องจริงจากอาการป่วยด้วยโรค SLE ของผู้จัด-ผู้กำกับ โดนัท ที่ได้บูธความหวานกู้ชีวิตรักครั้งใหม่ให้กับ 2 ลุงป้าหลงยุค ลุงชาคริตปิ๊งรักนักศึกษาคริสซี่ และป้าแยมหัวใจรีเทิร์น18 อีกครั้งกับหล่อใสกิ๊กอย่างหนุ่มริว

            ใน EP.3 เม้าท์เบื้องหลัง บอม-มิ้น ที่สร้างเส้นทางรักในโรงพยาบาลซะน่ารัก และยังถ่ายทอดชีวิตคุณหมอและบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ทุ่มเทพละกำลังเพื่อช่วยชีวิต เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบันมากๆ  ผู้ชมต้องอินตามแน่นอน



            และ EP.4 เปิดใจช่วงที่ต้องเจอโควิดถึง 3 ระลอก 1 ปี ที่ทำงานร่วมกันไม่ง่ายแน่นอน แต่ตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาเรียกรอยยิ้มให้คุณผ่อนคลายในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องการ






                ปักหมุดรอกับ พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ในรายการ เปิดกองวิก3 Online” ตั้งแต่วันที่ 28-31 สิงหาคม นี้ เวลา 17.00 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และรอรับชมละครได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 2 กันยายน นี้ ทางช่อง 3 กด 33

==28/8/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here