“คะน้า-ริญญารัตน์” นัวเนีย “ธีร์” กลางโรมแรม “แพน-พรสวรรค์” ฟิวส์ขาดบุกตบชุดใหญ่!!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“คะน้า-ริญญารัตน์” นัวเนีย “ธีร์” กลางโรมแรม “แพน-พรสวรรค์” ฟิวส์ขาดบุกตบชุดใหญ่!!!

 


 คะน้า-ริญญารัตน์” นัวเนีย “ธีร์” กลางโรมแรม

 แพน-พรสวรรค์” ฟิวส์ขาดบุกตบชุดใหญ่!!!

 

                                รักควรมีสองคน…แต่ถ้ามีคนที่สามเข้ามาเมื่อไร??? มีแต่พังกับพังทันที  โดยเฉพาะสัญชาตญาณเมียหลวงอย่าง “แพน-พรสวรรค์ มะทะโจทย์” ที่เรดาร์จับเมียน้อยทำงานดีเหลือเกิน ถึงจับได้ว่านางร้ายสายฮาอย่าง “คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ” แอบมากิ๊กกั๊กกับสามีจอมเจ้าชู้ “ธีร์ วณิชนันทธาดา” เลยฟิวส์ขาดบุกตบกลางโรงแรมสนั่นหวั่นไหว ในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”

                                ฉากนี้เป็นตอนที่กลทีป์(ธีร์)พาขวัญนารี(คะน้า-ริญญารัตน์)เข้าโรงแรมมาพลอดรักกัน แต่จู่ๆก็มาเจอกับเมียหลวงลวงสังหารมุนินทร์(แพน-พรสวรรค์) บุกเข้ามาตบขวัญนารีกลางโรงแรมชุดใหญ่ กลทีป์พยายามเข้ามาห้ามแต่ก็โดนลูกหลงไปด้วย






                                เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรมหรูใจกลางเมือง ทางพี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ ได้เลือกโลเคชั่นตรงล็อบบี้ โถงกลางโรงแรม เป็นเวทีต่อสู้ของสาวๆ เพื่อให้ได้พื้นที่ในการยื้อแย่ง ต่อสู้กันหน่อย เรียกว่าเล็กๆไม่เอา ใหญ่ๆพี่หลุยส์ชอบ(หัวเราะ) เมื่อได้โลเคชั่นเหมาะแล้ว ก็ถึงเวลาที่สองสาวทั้งแพนและคะน้า จะได้ออกฤทธิ์ออกเดชกันซะหน่อย โดยเฉพาะแพน ที่พี่หลุยส์ติวเข้มว่าอยากได้สไตล์เมียหลวงขาโหด พูดน้อยๆแต่จัดหนัก แพนถึงขั้นกุมขมับ เพราะในชีวิตจริงไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย พี่หลุยส์คอยๆอธิบายจนแพนเริ่มจับทางถูก เลยขอแยกออกไปทำอารมณ์อยู่สักพัก ก่อนจะเดินเข้ามาหน้าเซ็ทด้วยแววตาดุดัน พร้อมชน คะน้าถึงขั้นเกร็งๆขึ้นมาทันที แต่ด้วยความที่สองสาวเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วเลยทำให้คุยกันง่าย 













ก่อนจะถ่ายทำทั้งสองคนต่างขอโทษขอโพยกันล่วงหน้า ด้านพี่หลุยส์บอกว่าฉากนี้ไม่ต้องซ้อมอะไรเยอะ เพราะอยากให้ถ่ายแบบเรียลๆเล่นไปตามอารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร เชื่อมั่นในฝีมือของนักแสดงว่าเอาอยู่ ไม่ให้เสียเวลาทางคะน้ากับธีร์ก็สวมบทคู่รักข้าวใหม่ปลามัน เดินคล้องแขน นัวเนีย ออเซาะกันเข้ามาในโรงแรม ไม่สนสายตาคนอื่น แต่ต้องมาสะดุ้งกับเสียงดุดันที่คุ้นเคยของเมียหลวงขาโหดอย่าง แพน  ที่ยืนจ้องตาเขม็งอยู่บนชั้นสอง ธีร์รีบสะบัดแขนคะน้าออกทันทีด้วยความกลัว คะน้างงแตก พยายามจะจับแขน ธีร์ก็สะบัดออก แพนทนไม่ไหววิ่งลงบันไดมาด้วยความเร็วสูง แล้วเข้าไปกระชากผมคะน้าออกมาตบสั่งสอนทันที คะน้าไม่ทันตั้งหลัก ถึงขั้นเซไปตามจังหวะตบของแพน อย่างเดียวที่คะน้าทำได้คือพยายามเอามือปัดป้อง แต่ก็สู้พิษรักแรงหึงของแพนไม่ไหว คะน้าโดนตบซ้ายที ขวาที ทั้งสองสาวจิกกระชากผมเหวี่ยงกันไปมา  ธีร์เห็นท่าไม่ดี พยายามเข้าไปแทรกกลางจะแยกทั้งคู่ออกจากกัน แต่ก็ไม่มีใครฟังแถมยังโดนลูกหลงไปทีสองที ถึงกับจุก เลยตัดสินใจเข้าไปด้านหลังแพนรวบตัวดึงลากออกมา แพนก็ไม่วายพยายามเอาเท้ากระโดดถีบคะน้า ธีร์ถึงกับหอบกว่าจะลากตัวแพนออกมาได้ ส่วนคะน้าก็อ่วมถึงขั้นทรุดลงไปกองกับพื้นทันที พอสิ้นเสียงคัท พี่หลุยส์ปรบมือแล้วเข้าไปชื่นชมทั้งสามคนว่าเล่นได้ดีมากเทคเดียวผ่าน โดยเฉพาะแพนที่ทำเอาทุกคนกลัว ธีร์ถึงกับเอ่ยปากว่าเวลาผู้หญิงโมโหหึงน่ากลัวมาก เอาอะไรมาฉุดก็เอาไม่อยู่ครับ(หัวเราะ) จะน่ากลัว ดุเดือดขนาดไหนตามดูฉากนี้ได้ในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” วันเสาร์ ที่ 28 สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 . ทางช่อง 7 HD กด35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here