ชนะชล(เอส ) กับ เมขลา(นาว) กอดจูบกันที่โคกหลังบ้านเรือนไทย แม่เบี้ย ตอนที่ 5 อังคารที่ 10 สิงหาคม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ชนะชล(เอส ) กับ เมขลา(นาว) กอดจูบกันที่โคกหลังบ้านเรือนไทย แม่เบี้ย ตอนที่ 5 อังคารที่ 10 สิงหาคม

 


แม่เบี้ย ตอนที่ 5

อังคารที่ 10 สิงหาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 7HDกด35

            ชนะชล(เอส กันตพงศ์) กับ เมขลา(นาว ทิสานาฏ) กอดจูบกันที่โคกหลังบ้านเรือนไทย แต่ “คุณ” โผล่มา เมขลาไหว้ขอร้องให้ “คุณ” อย่าทำร้ายชนะชล ขณะเดียวกัน วิชชุดา(ฝ้าย นิชานันท์) กับ พจน์(โน้ต วัชรบูล) ก็พาไหมแก้ว(รถเมล์ คะนึงนิจ) กับเพ็ญแสง(อิ๊งค์ ภัทรานิษฐ์)มาจับผิดชนะชลกับเมขลาที่โคก ดีที่อรรณพ(จิณ จิณณะ) กับ บุษบา(ใจบัว) โผล่มาช่วยแก้สถานการณ์ให้ ชนะชลจำใจต้องกลับไปกับไหมแก้ว แต่ระหว่างทางก็ทะเลาะกันอีก




            ไหมแก้วร้องไห้ไปหานภา(ตุ๋ย นวลปรางค์)ผู้เป็นแม่ ทำให้นภาเตือนสติไม่ให้ไหมแก้วใจร้อน เพราะยังไม่มีหลักฐานที่แสดงว่าชนะชลกับเมขลามีความสัมพันธ์กัน ชนะชลยังคอยโทรและตามไปวุ่นวายกับเมขลา จนเมขลาพูดตัดขาดกับชนะชล ว่าอย่ามาให้เห็นหน้าอีก แต่ชนะชลก็ยังตัดใจไม่ได้ ทำให้ไหมแก้วไม่เชื่อใจ คอยตามจับผิดชนะชลจนอึดอัด ทำอะไรไม่ได้




























            น้อย(มีมี่ กัลยรัตน์) ไปขอความช่วยเหลือจากวิชชุดา และ ณิณา(โม อมีนา) โดยเล่าว่าเห็นเมขลานอนกอดกับงูด้วย ณิณาจึงจ้างให้น้อยไปป่าวประกาศที่ตลาดเพื่อให้เมขลาเสียหาย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ชนะชลตามไปตื๊อเมขลาที่บริษัทอีก เมขลาก็เลยบอกว่าจะแต่งงานกับอรรณพ เลิกยุ่งเกี่ยวกับชนะชลเด็ดขาด ขณะเดียวกันน้อยไปขุดเอาสมบัติที่ขโมยไปจากเรือนไทยของเมขลา จะเอาไปขาย ป้าทับ(แอ๊ว อำภา) ไปห้าม น้อยยังทำร้ายป้าทับ โดยมี “คุณ” จ้องมองน้อยอยู่...

ติดตามชมละคร “แม่เบี้ย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here