กระหึ่มโซเชียล!!! บิ๊ก&อิงฟ้า ฟีดแบ็กเริด....พา “ทานตะวันสีเพลิง” แร๊งส์ได้ใจ!!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2564

กระหึ่มโซเชียล!!! บิ๊ก&อิงฟ้า ฟีดแบ็กเริด....พา “ทานตะวันสีเพลิง” แร๊งส์ได้ใจ!!!

 


กระหึ่มโซเชียล!!! บิ๊ก&อิงฟ้า

ฟีดแบ็กเริด....พา “ทานตะวันสีเพลิง” แร๊งส์ได้ใจ!!!

          เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งทีเดียว สำหรับสองนักแสดงมากฝีมืออย่าง บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม และ อิงฟ้า เกตุคำ จากละครโรแมนติกครบรสเรื่อง “ทานตะวันสีเพลิง” ผลิตโดยค่ายปภัสราโปรดักชั่น ที่ตอนนี้กระแสฟีดแบ็กกระหึ่มโซเชียลเลยทีเดียว

            “ทานตะวันสีเพลิง” กำลังเดินเรื่องอย่างเข้มข้น ฉับไว และสนุกสนาน แฟนละครหลายคนบอกว่า ครบรส ครบเครื่อง ทั้งดราม่า ทั้งโรแมนติก รวมทั้งแอ็คชั่นบู๊กันยิงกันสนั่นจอ แถมยังมีฉากระเบิดตู้มต้าม...ที่แฟนละครบางคนบอกว่า “คิดว่าละครหลังข่าว”







                นอกจากนี้ยังมีกระแสของ 2 ตัวละครที่ถูกกล่าวขวัญในโลกโซเชียลมากที่สุด “ทัพไท” ที่รับบทโดย บิ๊ก กฤษฎา ดาวร้ายหน้าหล่อ แต่โหดสุดๆ ส่วนนักแสดงสาว อิงฟ้า เกตุคำ ผู้รับบท “ดวงแก้ว” หญิงสาวที่ถูกกระทำย่ำยี ทั้งโดนตบ ทั้งโดนซ้อม แถมยังถูกด่าในโลกโซเชียลแบบกระหน่ำซัมเมอร์เซล จนติดแฮชแท็กว่า “เจ็บแล้วไม่จำ”

                ฟีดแบ็กดีขนาดพระเอกหนุ่ม อั๋น-อัครพรรฒ ยังแอบแซวกัน ด้วยมีข้อความจากแฟนละครแถวบ้านฝากถึงหนุ่มบิ๊กว่า “คนแถวบ้านบอกว่า ฝากกระทึบ ทัพไท หน่อย” สาวอิงฟ้า ก็รีบสมทบ “คุณโหดอ่ะ” หนุ่มบิ๊ก รีบตอบกลับ “อย่าทำผมเลย ทุกวันนี้ไปซื้อกับข้าว เขาจะไม่ขายให้อยู่แล้ว” ฮือๆๆๆ เรียกว่า ร้ายได้กระแสสุดๆ ไปเลยค่า...!!!









                ด้านกระแสของ ดวงแก้ว ก็แร๊งส์ไม่แพ้กัน กระแสในโซเชียล ถล่มทลาย ด่ายับแบบไม่มีชิ้นดี แต่สาวอิงฟ้ากลับปลื้มปริ่ม แถมยังเขียนแซวในไอจีตัวเองอีกด้วยว่า “ด่ามาค่ะ ด่าอีกค่ะ แล้วก็เตรียมตัวสงสารอีดวงไว้ด้วยนะคะ ไม่เข็ดหรอกค่ะ รักผัวมาก ขอโทษด้วยนะแม่”  ทำเอาแฟนคลับมาเม้นท์ต่อในไอจีอีกเพียบ!!!




                ส่วนตัวละครที่มาแรงแซงทางโค้งไม่แพ้กันอย่าง “ป้าศรี” ที่รับบทโดย ปนัดดา โกมารทัต ฉากเด็ดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (พฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม) ก็ทำเอาคนดูถึงกับน้ำตาซึมไปกับฉากร้องไห้ คร่ำครวญ ถึงการกระทำของ ดวงแก้ว ที่เชื่อว่าใครที่ได้ดูฉากนี้คงต้องน้ำตารื้นไปตามๆ กัน ส่วนกระแสในโซเชียลไม่ต้องพูดถึง กระหน่ำคอมเม้นท์แบบทั่วถึง ประหนึ่ง “น้ำตาท่วมจอ”

                ความเข้มข้นของละครเรื่องนี้ยังมีอีกเพียบ เรื่องราวยังคงสนุกสนาน และให้คนดูได้ลุ้นไปกับตัวละครในทุกๆ ฉาก ทุกๆ ตอน และรอลุ้นจุดจบของตัวละครแต่ละตัวว่าจะลงเอยอย่างไร รวมถึงตัวละครที่กำลังจะเข้ามามีบทบาทในเรื่องในตอนต่อๆ ไปด้วย แฟนละครห้ามพลาดกันทีเดียว

            ติดตามชมละคร ทานตะวันสีเพลิง  ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here