“เจนนี่-ชยิสรา” คลั่งรัก “โอ๊ต-รัฐธีร์” ชวนย้อนวันวานสวมชุดนักเรียน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“เจนนี่-ชยิสรา” คลั่งรัก “โอ๊ต-รัฐธีร์” ชวนย้อนวันวานสวมชุดนักเรียน

 


เจนนี่-ชยิสรา” คลั่งรัก “โอ๊ต-รัฐธีร์” 

ชวนย้อนวันวานสวมชุดนักเรียน

                           

ปั๊ปปี้เลิฟขั้นสุดสำหรับนางเอกน้องใหม่ดีกรีไทยซุปฯ 2019  เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน” ที่ขอควงคู่พระเอกคนแรกในการแสดงอย่าง “โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน” มาย้อนวันวานสวมชุดนักเรียน แอบรักรุ่นพี่คนดัง ในละครแนวโรแมนติก ฟีลกู้ด เรื่อง “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ออกอากาศทางช่อง 7 HD กด 35




                                ฉากนี้เป็นตอนที่อนาวิน(โอ๊ต-รัฐธีร์)เดินหาเสียงลงสมัครเป็นประธานนักเรียน มีกลุ่มสาวๆรุมล้อมโดยที่ดารัล(เจนนี่-ชยิสรา)ที่แอบชอบอนาวินก็ได้แต่นั่งมองอยู่ไกลๆ จนอนาวินเดินเข้ามาแจกใบปลิว ดารัลก้มหน้าก้มตาไม่กล้ามอง อนาวินพยายามชวนคุยแนะนำตัว ดารัลค่อยๆเงยหน้ามอง แต่ไม่ทันไรก็ดันมีลูกบอลเตะมาโดนหัวดารัล จนดารัลล้มหมดสติ อนาวินเข้าไปดูแลแล้วอุ้มไปห้องพยาบาล













                                ห่างหายไปนานสำหรับการกลับมาใส่ชุดนักเรียนของทั้งคู่อีกครั้ง งานนี้เลยต้องแปลงโฉมปรับลุคให้ดูสมวัยกันหน่อย งานยากเลยตกที่ฝ่ายเสื้อผ้า หน้าผม ที่จะต้องทำยังไงก็ได้ให้ทั้งคู่เปลี่ยนวัยสวมชุดนักเรียนให้ดูไม่ตลก ด้านเจนนี่ค่อนข้างสบาย แค่ปรับทรงผม การแต่งหน้าเบาๆแล้วใส่แว่นเป็นสาวเนิร์ด ก็ดูกลมกลืน แต่ทางโอ๊ต เล่นเอาฝ่ายเสื้อผ้าหนักใจไม่เบา เนื่องจากกล้ามแน่นๆของเขา ที่เป็นอุปสรรคในการใส่เสื้อผ้า  แต่ด้วยความเก่งกาจของเสื้อผ้า หน้าผม ก็พยายามปรับแต่งลุคให้โอ๊ตลงตัวจนได้ วินาทีที่ทั้งสองคนต้องเดินมาหน้าเซ็ท เพื่อมาให้พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับดูว่าลุคทั้งสองคนผ่านหรือไหม เป็นการลุ้นระทึกมาก พอพี่หลุยส์เห็นเท่านั้นถึงกับยิ้มปริ่มและยกนิ้วให้ฝ่ายเสื้อผ้า หน้าผม ที่สามารถแต่งทั้งคู่ได้ดูกลมกลืนกับนักเรียนจริงๆสำเร็จ ทำให้โอ๊ตถึงกับโล่งใจและมั่นใจขึ้น พี่หลุยส์ ผกก.ก็เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวเบาๆ โดยเฉพาะเจนนี่ที่ต้องรับบทหนัก คลั่งรักรุ่นพี่ พี่หลุยส์เลยต้องติวเข้ม พยายามบิ้วให้เจนนี่นึกถึงรักแบบปั๊ปปี้เลิฟหรือเวลาที่แอบรักใครสักคนอาการจะเป็นแบบไหน และให้เจนนี่เล่นออกมาทางแววตาและท่าทางผสมผสานกัน ช่วงแรกๆอาจจะมีเกร็งๆบ้าง เพราะตื่นเต้น โชคดีที่โอ๊ตชวนคุย คอยแนะนำและสอนเทคนิคให้กับเจนนี่ในฐานะรุ่นพี่ ทำให้เจนนี่ผ่อนคลายขึ้น แต่โอ๊ตดันมาตกม้าตายตอนที่ต้องอุ้มเจนนี่นี่ล่ะ ที่อุ้มยังไงๆก็ไม่ถูกใจพี่หลุยส์ซะที ทำเอากล้ามแน่นๆของโอ๊ตเริ่มสั่นระรัว งานนี้ถ้าอยากรู้ว่าโอ๊ตจะอุ้มเจนนี่ได้สำเร็จและถูกใจพี่หลุยส์หรือไม่ ต้องติดตามชมในละครเรื่อง “เกาะรัก กลหัวใจ” ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 8สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 . ทางช่อง7HD กด35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here