“หยกลายเมฆ” เนื้องามและแข็งแกร่ง พร้อมกลับคืนสู่อ้อมกอดแดนมังกร - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“หยกลายเมฆ” เนื้องามและแข็งแกร่ง พร้อมกลับคืนสู่อ้อมกอดแดนมังกร

 


หยกลายเมฆ เนื้องามและแข็งแกร่ง พร้อมกลับคืนสู่อ้อมกอดแดนมังกร      

ช่อง 3 นำละครโรแมนติกดราม่าครบเครื่องเรื่อง หยกลายเมฆ กลับมาออกอากาศสร้างความประทับใจกันอีกครั้ง นับเป็นละครที่รวมเอานักแสดงยอดนิยมชื่อดังมาอยู่ร่วมกันมากที่สุด กับเรื่องราวความรักอันขมขื่นในอดีตของผู้เป็นพ่อแม่ และเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางสู่ดินแดนมังกรของรุ่นลูก ข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงถิ่นฐานที่เต็มไปด้วยการแก่งแย่งชิงดีทางธุรกิจ ความริษยา และมนต์ขลังของความรัก โชคชะตากำลังนำพาให้ลูกสาวได้พบกับพ่อและได้พบกับบทบาทใหม่ในชีวิต




สำหรับ หยกลายเมฆ นับเป็นละครน้ำดีที่ได้รับความนิยมสูงในปี 2552 และจัดว่าเป็นผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซอีกเรื่องหนึ่งของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่บินไปถ่ายทำถึงต่างประเทศ และยังเป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดงแม่เหล็กคุณภาพคับจอตั้งแต่คู่พระนาง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” (สกุลเดิม เทียนโพธิ์สุวรรณ์) ประกบกับ โอม อัชชา นามปาน ทั้งคู่เคมีพุ่งแรงมีเสน่ห์จนสะกดคนดูให้หยุดอยู่หน้าจอ ประกอบด้วยเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ที่ฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้อย่างเข้มข้น อาทิ หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา” “ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์” “น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์และนางเอกตลอดกาล ติ๊ก กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ ร่วมด้วย เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” “ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ซาร่า เล็กจ์” “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา และนักแสดงรุ่นเล็กร่วมแสดงอีกมากมาย รวมถึงสถานที่ถ่ายทำมีทั้งเมืองไทยและฮ่องกงแหล่งท่องเที่ยวช้อปปิ้งในดวงใจของคนไทย ทั้งหมดถูกร้อยเรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจการค้าอัญมณี มีการแข่งขันออกแบบจิวเวลรี่ การต่อสู้แย่งชิงความรักและธุรกิจ อีกทั้งวิวทิวทัศน์ในแต่ละสถานที่ก็สวยงาม จนทำให้ถูกกล่าวล้อเลียนจากบรรดาแฟนละครในโซเชียลมีเดียเวลานั้นว่า เหมือนเป็นละครส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย (Hong Kong) และส่งเสริมการส่งออกอัญมณีไทย ซึ่งทำให้ หยกลายเมฆ กลายเป็นละครลูกครึ่งไทยจีนที่มีเสน่ห์น่าติดตาม ส่วนเนื้อเรื่องก็เข้มข้นเพราะตามอิจฉากันมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ จนมาถึงรุ่นลูกก็ยังต้องต่อสู้ทั้งความรักและธุรกิจกันต่อไป

 





มาร่วมลุ้นไปกับความรักของหญิงสาวนักเรียนนอก ทริยา หรือ แคท และ พอล นักออกแบบจิวเวลรี่หนุ่มชาวฮ่องกง กับรักที่ต้องช่วยกันฟันฝ่าอุปสรรค และนำหยกฉลุลายสีเขียวเนื้องามตัวแทนความรักที่ทรงอนุภาพของพ่อกับแม่กลับมาประกบกันอย่างสมบูรณ์อีกครั้ง ติดตามในช่วง ละครดังข้ามเวลา ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.50-09.05. และเวลา 09.15-10.30 . ทางช่อง 3 กด 33

==9/8/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here