“พีค ภัทรศยา” ปลื้มกระแสละครดี คนแห่จิ้น ไม่เขินถูกชมร้องเพลงเพราะ!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“พีค ภัทรศยา” ปลื้มกระแสละครดี คนแห่จิ้น ไม่เขินถูกชมร้องเพลงเพราะ!!

 


 “พีค ภัทรศยา ปลื้มกระแสละครดี คนแห่จิ้น

ไม่เขินถูกชมร้องเพลงเพราะ!!

           

            เดินหน้าความสนุกกันอย่างต่อเนื่องและเพิ่มดีกรีความโรแมนติก ชวนฮา ดราม่าเบาๆ ให้แฟนๆได้อิ่มเอมขึ้นไปเรื่อยๆ สำหรับละคร “หว่อ อ้ายหนี่ เธอที่รัก” แถมเพลงประกอบละครก็เพราะฮิตติดหูทั้ง 3 เพลงเลยทีเดียว งานนี้ทำเอานางเอกสาวคนสวย “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ยิ้มแก้มปริกับกระแสชาวเน็ตต่างพากันชื่นชม ว่าสอบผ่านกับบท หยางหมี่  จิวเวลรี่ดีไซน์เนอร์สาวทรงเสน่ห์  และการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกในชีวิต




                พีค ภัทรศยา เผยว่า “ ด้วยสถานะการณ์ช่วงนี้ทำให้ทุกคนต้องอยู่บ้านกันเป็นส่วนใหญ่ รวมทั้งตัวพีคด้วย ทุกคนก็ต่างต้องพยายามดูแลสุขภาพให้แข็งแรงทั้งกายและใจ ซึ่งก็ถือว่าละครเรื่องนี้ออนแอร์ได้ถูกเวลา เพราะทุกคนก็จะได้มีเวลาในการดูเพื่อการพักผ่อนเสริมสร้างกำลังใจเติมเต็มรอยยิ้มกันได้ไม่มากก็น้อย ก็รู้สึกดีใจที่พอออกอากาศไปแล้วคนดูชอบกันนะคะ บอกเคมีเข้ากันทุกคนเลย เลือกไม่ถูกจะจิ้นคู่ใครดี ก็มีชมกันมาผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็ต้องขอบคุณมากนะคะที่ติดตามกัน  สำหรับบทหยางมี่ ที่พีคได้รับ จะเป็นจิวเวลรี่ดีไซน์เนอร์สาวที่มีความมั่นใจในตัวเอง ที่ต้องมาเจอกับความรักวุ่นๆว่าจะเลือกทางไหนดีระหว่างเซทซีโร่กับคนรักเก่า หรือจะเดินหน้าเริ่มต้นกับคนรักใหม่ดี ก็ต้องตามลุ้นกัน ซึ่งตอนถ่ายทำกันคือช่วงเวลาที่สนุกมากค่ะ พีคว่าการที่เราเลือกไม่ได้ก็เป็นอะไรที่ไม่ง่ายเลย มันค่อนข้างหนักใจนะคะ เพราะเราก็ไม่อยากให้ใคราต้องเจ็บปวด ยังไงก็ต้องมีคนที่เสียใจรวมถึงตัวเราด้วย แล้วกว่าจะผ่านช่วงเวลาที่สับสนวุ่นวายมาได้ กว่าจะรู้ใจตัวเองจริงๆก็ต้องใช้เวลาพิสูจน์พอสมควรค่ะ  ซึ่งทั้งฌอห์ณและพี่โต๋ ถือว่าเป็นทีมเวิร์คที่ดีมาก ช่วยเหลือกัน และเราสนิทกันเร็วมาก  เพราะเรื่องนี้เรามีไปถ่ายต่างประเทศทั้งไต้หวัน อินเดีย มีย้ายโลเคชั่นไปที่สวยๆเยอะมาก ก็ทำให้ได้เรียนรู้กันเร็ว ทำงานกันง่ายมากเลยค่ะ

                ในส่วนของเพลงประกอบละคร เพลง ไม่รู้ตัว  คือดีใจมากค่ะ ที่มีเพลงเป็นของตัวเองครั้งแรกในชีวิต และจะไม่ใช่เพลงสุดท้ายแน่นอน เพราะพีคอยากเป็นนักร้องอยู่แล้ว(หัวเราะ) ถือเป็นโอกาสทองของพีคเลยค่ะ ต้องขอบคุณพี่โต๋ ที่แต่งให้แถมช่วยไกด์การร้องตอนอัด คอยดูแลเป็นอย่างดีค่ะ  แถมได้ร้องร่วมกับพี่โต๋ กับ ฌอห์ณอีก ก็ดีใจสุดๆไปเลยค่ะ พอปล่อยออกไปแล้วแฟนคลับหรือคนอื่นๆที่ได้ฟัง ก็มีมาทักกันว่าเพราะมาก ไม่น่าเชื่อว่าพีคจะร้องได้ขนาดนี้ ก็ยิ่งทำให้ปลื้มเข้าไปใหญ่เลยค่ะ  หายเหนื่อยเลยกับงานชิ้นนี้เพราะเราตั้งใจทำมาก แล้วคนดูคนฟังชอบมันคือที่สุดแล้ว  อยากฝากละครเรื่องหว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก และเพลงประกอบละครทั้ง 3เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่รู้ตัว  ที่เราร้องกัน 3 คน เพลงเป็นของเธอ ของพี่โต๋ และ เพลงไม่เป็นไร ของฌอห์ณ ไว้ด้วยนะคะ รับรองสนุกครบรส และจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆแน่นอนค่ะ”















            ติดตามชมละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รักได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์) แฟนๆ เตรียมมาเปลี่ยนหัวใจคุณให้กลายเป็นสีชมพูไปพร้อมๆ กัน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here