“เคน ธีรเดช” เปิดศึกใหญ่ “วิลลี่” หยุดขบวนการล่าแวมไพร์!! ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“เคน ธีรเดช” เปิดศึกใหญ่ “วิลลี่” หยุดขบวนการล่าแวมไพร์!! ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา”

 


                                              “เคน ธีรเดช” เปิดศึกใหญ่ “วิลลี่”

หยุดขบวนการล่าแวมไพร์!! ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา”

            เดินทางมาถึงจุดเข้มข้นแบบสุดๆ สำหรับละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” จากค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ ถึงคราวพระเอก “เคน” ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ออกโรงเปิดศึกใหญ่กับ วิลลี่ แมคอินทอช เพื่อหยุดการผลิตยาวิเศษจากเลือดของแวมไพร์และช่วย “วาววา” ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ที่ถูกจับตัวมาสูบเลือด ส่งท้ายก่อนละครจบแบบลุ้นระทึกไปพร้อมๆ กัน

หลังจากที่ พริ้งพราว (วาววา ณิชชา) ถูก แมทธิว (วิลลี่) จับตัวมาขังไว้เพื่อสูบเลือดของเธอมารักษา นภา (จอย รินลณี) และหวังสร้างกองทัพแวมไพร์เพื่อเอาเลือดมาผลิตเป็นยาวิเศษขาย ธชา (เคน ธีรเดช) รีบวางแผนบุกมาที่บ้านของแมทธิวเพื่อช่วยพริ้งพราวในทันที โดยมี ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) ภานุ (แมค วีรคณิศร์) และ ข้าวหอม (อุ้ม อิษยา) คอยช่วยเหลือเป็นกำลังเสริม ทันทีที่มาถึงธชาก็เผชิญหน้ากับแมทธิวที่มีลูกน้องพร้อมอาวุธครบมือ ธชาพยายามพูดให้แมทธิวหยุดความคิดอันชั่วร้ายแต่ไม่สำเร็จ แมทธิวไม่ฟังใครหน้าไหนทั้งนั้นพร้อมลงมือทำร้ายธชาทันที ด้านภานุที่แยกตัวไปตามหาพริ้งพราว กลับพบว่าในห้องทดลองที่ขังเธอไว้เหลือเพียงแต่ความว่างเปล่า!! อีกหนึ่งฉากความสนุกจาก “รัก นิรันดร์ จันทรา” ที่ชวนให้ลุ้นว่าธชาและพรรคพวกจะหยุดความชั่วของแมทธิวได้สำเร็จหรือไม่ เบื้องหน้าอย่างตึงเครียด ส่วนเบื้องหลังการเผชิญหน้าของสองนักแสดงเคนและวิลลี่กลับปล่อยมุกชวนให้ขำกันไม่หยุด แต่พอถึงเวลาถ่ายทำจริงดึงอารมณ์มาต่อปากต่อคำกันได้อย่างไม่มีหลุด สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ











“ธชา” จะหยุดความชั่วของ “แมทธิว” ได้สำเร็จหรือไม่...พริ้งพราวหายตัวไปไหน ? ติดตามชมได้ใน “รัก นักรันดร์ จันทรา” วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD กด 33หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus

==20/8/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here