“เกี๊ยก วัทธิกร” รับไม้ต่อจาก “หนุ่ม กรรชัย” สานต่อความทะเล้น!! กับบทผีทรงเสน่ห์ “ทองห่อ” ใน “ปีศาจแสนกล” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“เกี๊ยก วัทธิกร” รับไม้ต่อจาก “หนุ่ม กรรชัย” สานต่อความทะเล้น!! กับบทผีทรงเสน่ห์ “ทองห่อ” ใน “ปีศาจแสนกล”

 


เกี๊ยก วัทธิกรรับไม้ต่อจากหนุ่ม กรรชัยสานต่อความทะเล้น!!

กับบทผีทรงเสน่ห์ ทองห่อ ใน ปีศาจแสนกล

            ณ เวลานี้ถ้าถามถึงละครขายขำที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ช่อง 3 ก็ต้องยกให้ละครรีเมค ปีศาจแสนกลเวอร์ชันปี 2564 ผลงานของผู้จัด น้อง พรสุดา ที่ตอนนี้กำลังดำเนินเนื้อเรื่องไปอย่างสนุกสนานและสร้างความฮาแบบไร้ขีดจำกัด จนทำให้เรตติ้งมาแรง กระแสตอบรับก็ดี โดยเฉพาะตัวละครผีทรงเสน่ห์ ทองห่อ ที่จะคอยสร้างความปั่นป่วนในเรื่อง ซึ่ง ทองห่อ ในเวอร์ชันปี 2553 เคยแสดงโดย หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดังจากรายการที่มาแรงสุดในยุคนี้อย่าง โหนกระแส เขาได้ถ่ายทอดตัวละคร ทองห่อ ออกมาได้ดีมากจนตราตรึงใจแฟนๆ ในยุคนั้น แต่ ทองห่อในเวอร์ชันล่าสุดปี 2564 ที่แสดงโดยหนุ่มหล่อ เกี๊ยก วัทธิกรก็ทะเล้นโดนใจแฟนๆ ไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าหนุ่ม เกี๊ยก ตั้งใจทุ่มสุดตัวถ่ายทอดบท ทองห่อ ในฉบับของตนเองเลยทีเดียว




                ด้วยความที่หนุ่ม เกี๊ยก วัทธิกรต้องรับไม้ต่อบททองห่อมาจากหนุ่ม กรรชัยเขาได้เผยว่า
ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่สนุกมาก เพราะคิดว่าแต่ละยุค หรือว่าบท หรือว่าแต่ละคน คงถ่ายทอดคาแรคเตอร์ออกมาในรูปแบบที่แตกต่างกันไปครับ ซึ่งในเวอร์ชันนี้มันก็จะเป็น ทองห่อ ในแบบของเรา แต่ก็มีย้อนไปดูเวอร์ชันก่อนที่พี่หนุ่มเคยเล่นไว้เหมือนกัน ซึ่งพี่หนุ่มทำไว้ดีมากเลยครับ พอตอนมาเล่นเองก็พยายามใส่ความสนุกเข้าไปในแบบของเรา และข้อดีของตัวละคร ทองห่อ ที่ผมชอบมากคือมันไม่มีลิมิตของการแสดงครับ คือทำอะไรก็ได้ จะเล่นยังไงก็ได้ ขอแค่ให้มันดูสนุกและดูร่าเริงแค่นั้น มันเป็นตัวละครที่ค่อนข้างสนุกเหมือนกัน ผมชอบมากเป็นตัวละครที่ได้เล่นแล้วผ่อนคลายดี ยังไงก็ฝากตัวละคร ทองห่อ ในฉบับของผมด้วยนะครับ บอกเลยว่าตัวละครนี้มันมีอะไรสนุกๆ ฮาๆ อีกเยอะเลย และฝากละคร ปีศาจแสนกล ด้วย ใครกำลังเบื่อๆ เซ็งๆ เครียดๆ ไม่รู้จะทำอะไร แค่เปิดมาดูละครเรื่องนี้คิดว่าน่าจะได้รอยยิ้มกลับไปบ้างแน่นอนครับ”







                งานนี้ใครอยากชมตัวละคร ทองห่อในเวอร์ชันของ เกี๊ยก สามารถติดตามได้ในละคร ปีศาจแสนกลทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 . และถ้าใครอยากติดตามรายการ โหนกระแสผลงานของหนุ่ม กรรชัยรับชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 . ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus

==14/8/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here