“พีค ภัทรศยา” ว่าไง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ปาดหน้าแย่งสวีท “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“พีค ภัทรศยา” ว่าไง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ปาดหน้าแย่งสวีท “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”

 


 “พีค ภัทรศยา ว่าไง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” 

ปาดหน้าแย่งสวีท “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”


ออกอากาศให้ชมกันไปเพียงสัปดาห์แรกก็ทำให้แฟนๆทั้งลุ้น ทั้งฮา กับความรักสุดแสนจะปั่นป่วนของละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ที่คนดูเลือกจิ้นไม่ถูกแล้วว่าจะให้นางเอกคนสวย “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เลือกใครดีระหว่างคนเก่าอย่าง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” หรือคนใหม่อย่าง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” หรือนางเอกจะต้องอกหักเพราะพระเอกแอบไปรักกันเอง





หลังจากที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม จำได้เพียงแต่ว่าเขารักหยางมี่(พีค) เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)เลยบินตรงจากไต้หวันมาไทยเพื่อขอเซทซีโร่รื้อฟื้นความรักอีกครั้งกับเธอ ด้านแดนไท(ฌอห์ณ) ที่เริ่มสนใจในตัวหยางมี่และอยากพัฒนาความสัมพันธ์กับเธอให้มากกว่าความเป็นเพื่อน แอบหึงเลยปฏิบัติการตามหวงก้างขัดขวางไม่ให้ทั้งคู่ได้สวีทกัน ซึ่งเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) สงสัยว่าแดนไท(ฌอห์ณ) แกล้งแอ๊บเป็นเกย์เพื่อเข้าใกล้หยางมี่(พีค) เลยพยายามจับพิรุธ แดนไท(ฌอห์ณ) เมื่อรู้ว่าเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)สงสัยในตัวเขา แดนไท(ฌอห์ณ)จึงแกล้งทำทุกวิถีทางให้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) เชื่อว่าเขาเป็นเกย์ให้ได้เพื่อไม่ให้ถูกแฉและยังได้ใกล้ชิดกับหยางมี่(พีค)ต่อไป

            เบื้องหลังฉากนี้พี่ต่อ ผู้กำกับ ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงไร่ พสุธารา สวนผึ้ง จ.ราชบุรี  บรรยากาศสุดโรแมนติกแต่นักแสดงแจกเสียงหัวเราะตลอดเวลา   ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่โต๋กับพีคกำลังจะรื้อฟื้นความทรงจำสมัยที่ทั้งคู่กำลังรักกันหวานฉ่ำ แต่ฌอห์ณก็เข้ามาขัดขวาง คอยแกล้ง แถมโชว์ความสามารถข่มโต๋ ชวนกันขับรถเอทีวีชมไร่ ฌอห์ณได้จับคู่ขับให้โต๋นั่งซ้อนท้าย  ซึ่งขับไประหว่างทางน้ำมันเกิดหมด ทั้งคู่เลยต้องจอดรอให้คนผ่านมาช่วย  ซึ่งระหว่างนั้นฌอห์ณเลยได้ทีแกล้งลวนลามโต๋  จนเขาต้องพยายามกันฌอห์ณออกไปให้ให้ได้   ก่อนถ่ายจริงพี่ต่อ ผู้กำกับเรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวกันก่อนก็เหมือนจะไม่มีอะไร คิวดูไม่ยากแต่จะมีเขินกันบ้างตรงที่ฌอห์ณต้องเข้าไปนัวเนียถึงเนื้อถึงตัวโต๋   ที่พอถ่ายจริงฌอห์ณจัดเต็มให้แบบไม่มีกั๊ก จนทำให้โต๋กลั้นขำไม่ไหว กว่าจะผ่านไปได้ก็หลายเทคพอควรเพราะมันขนลุกเหลือเกิน   ซึ่ง พี่ต่อ ผู้กำกับแอบแซวว่า “ถ้าเรื่องนี้ไม่มีพีคนะ สงสัยละครเรื่องนี้ต้องเปลี่ยนเป็นซีรีย์วายแน่เลย  แฮชแท๊กโต๋ฌอห์ณ ต้องมาแล้ว” ทำเอาคนทั้งกองหัวเราะลั่นพร้อมพยักหน้าเห็นด้วยเลยทีเดียว      

  









            ติดตามชมละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รักได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร ที่ 16-17 สิงหาคม นี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here