สวนผึ้งหวานมาก!! “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ควง “พีค ภัทรศยา” เที่ยวพร้อมพยานรัก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2564

สวนผึ้งหวานมาก!! “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ควง “พีค ภัทรศยา” เที่ยวพร้อมพยานรัก

 


สวนผึ้งหวานมาก!!

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ควง “พีค ภัทรศยา” เที่ยวพร้อมพยานรัก


30 สิงหาคม นี้ เตรียมฟินจิกหมอน เมื่อ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ควง “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ”  เที่ยวสวนผึ้ง จ.ราชบุรี เพื่อพักใจ แถมได้ขยับความสัมพันธ์ให้หวานฉ่ำขึ้นไปอีก โดยมีน้อง “มากิ มาชิดา สุทธิกุลพานิชย์” เป็นพยานรักตามเก็บโมเมนปาป๊าและอาหยางมี่ ในละครโรแมนติก คอเมดี้เรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ไม่ห่าง




ซึ่งเป็นตอนที่แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) พาหยางหมี่(พีค ภัทรศยา) ไปทานข้าวและทำความรู้จักกับแม่เดือนวาด(นุ่น ดารัณ) แม่ของเขา ก่อนที่หยางมี่จะชวนแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)และ เรนนี่(มากิ มาชิดา) หลานสาวที่เขาเลี้ยงเป็นลูก ไปเที่ยวที่บ้านแม่หมู(อรอนงค์ ปัญญาวงศ์) แม่ของเธอ ที่ จ.ราชบุรี  เพื่อพักผ่อนสมองจากปัญหาเรื่องความสัมพันธ์รระหว่างเธอกับเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงไร่ พสุธารา อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี   และถ่ายทำในสถานที่อื่นๆที่น่าสนใจรอบๆอ.สวนผึ้ง บรรยากาศการทำงานจึงเหมือนได้ไปเที่ยวพักผ่อนกันจริงๆมากกว่าทำงานเสียอีก โดยเฉพาะ3 นักแสดงหลักของฉากนี้ ที่ผู้กำกับพี่ต่อ ต่อพงศ์ ตันกำแหง แอบปวดหัวเบาๆกับการจับปูใส่กระด้ง เพราะทั้งฌอห์ณ และ พีค ต่างพากันลดวัยกลายเป็นเพื่อนเล่นกับน้องมากิ ผู้มาช่วยสร้างสีสันให้เรื่องราวในฉากดูน่ารักยิ่งขึ้น ด้วยความที่ทั้งคู่รักและชอบเล่นกับเด็กเป็นทุนอยู่แล้ว งานนี้เลยได้เห็นเคมีความพอแม่ลูกสุดอบอุ่นออกมาได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการตามสลับกันถ่ายรูป ป้อนอาหารให้กันมุ้งมิ้ง มีหยอกล้อกันอย่างไม่เคอะเขิน  ทำเอาคนทั้งกองแอบอมยิ้มไปกับความน่ารักของทั้ง3คนตามไปด้วยเลยทีเดียว งานนี้สงสัยทีมคนรักใหม่จะได้คะแนนเพิ่มขึ้นเป็นกองแน่นอน แล้วฝ่ายแฟนเก่าอย่างโต๋  ที่รออยู่ที่กรุงเทพฯจะทำอย่างไรต่อไปคงต้องตามเอาใจช่วยกัน












                ติดตามชมละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รักได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here