“เนย” เสี่ยงตายบุกกองเพลิงช่วยชีวิต “บลิว” ท่ามกลางไฟลุกโชนพิสูจน์รัก!!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“เนย” เสี่ยงตายบุกกองเพลิงช่วยชีวิต “บลิว” ท่ามกลางไฟลุกโชนพิสูจน์รัก!!!

 


เนย” เสี่ยงตายบุกกองเพลิงช่วยชีวิต “บลิว”  ท่ามกลางไฟลุกโชนพิสูจน์รัก!!!

 

                                ความสนุก ความเข้มข้นของละครฟีลกู๊ด “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” กำลังชวนให้น่าติดตามขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะลุ้นไปกับความรักของคู่สามีภรรยาทิพย์ นางเอกสาว “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” กับพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง “บลิว-วรพล จินตโกศล” ที่นับวันเคมีความจิ้นยิ่งพุ่งแรงเกินต้าน งานนี้เลยจัดให้จุกๆกันไปเลยกับฉากพิสูจน์ความในใจ

                            ฉากนี้เป็นตอนที่ไอยคุปต์(บลิว-วรพล)ถูกลูกน้องของกลทีป์(ธีร์)รุมทำร้ายจนสลบ แล้วลูกน้องกลทีป์เลยเผางานที่ฟากฟ้า(เนย-ปภาดา)ตั้งใจทำเอาไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยที่ไอยคุปต์นอนสลบอยู่ในกองเพลิง ฟากฟ้ายอมเสี่ยงชีวิตบุกเข้าไปช่วย แต่ก็ช่วยออกมาไม่ได้ โชคดีที่มีคนเข้ามาช่วยพาทั้งคู่ออกมา ฟากฟ้าคอยดูแลเช็ดตัวให้จนไอยคุปต์ฟื้น ทั้งคู่ต่างเริ่มรู้สึกดีๆให้กัน






                                เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าทุ่มทุนสร้างสุดๆเพราะเป็นฉากไฟไหม้ ทางพี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ ต้องการความสมจริง เลยเนรมิตจัดเซ็ทฉากจำลองหมู่บ้านชาวประมงขึ้นมา แล้วก็ถูกคนมาวางเพลิง งานนี้เลยต้องพิถีพิถันในเรื่องของความปลอดภัย ถึงแม้จะไปถ่ายทำกันริมทะเลห่างไกลบ้านชาวบ้านก็ตาม แต่บริเวณนั้นมีต้นไม้เต็มไปหมด แถมคลื่นลมทะเลอีก เลยต้องระดมรถดับเพลิงและกู้ภัยมาสแตนด์บายเตรียมพร้อม หลังจากนั้นทีมเอฟเฟกต์ไฟก็เข้าไปวางจุดที่จะใช้ไฟล่อให้เหมือนไฟไหม้จริงๆ ระหว่างนั้นพี่หลุยส์ก็เรียกนักแสดงทุกคน รวมถึงทีมเอ็กตร้าที่เข้าฉาก มาพูดคุยทำความเข้าใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ของฉากนี้ว่าทุกคนต้องเล่นแบบไหน เพื่อให้การถ่ายทำผ่านไปในเทคเดียว หลังจากนั้นพี่หลุยส์ก็มาซ้อมคิวบ๊อกกิ้งให้กับบลิว เนย ที่ต้องเข้าไปอยู่ในกองเพลิง โดยพี่หลุยส์สั่งให้ทีมงานคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ทุกอย่างต้องปลอดภัย ทำให้เนยกับบลิวสบายใจที่กองนี้ดูแลอย่างดี เมื่อทุกอย่างพร้อมลองเทสระบบไฟแล้วทุกอย่างไม่มีปัญหา เลยเปิดฉากความโกลาหลทันที เริ่มที่บลิวต้องออกแรงต่อสู้กับคนร้ายที่จะมาลอบวางเพลิง ทั้งเตะ ต่อย แต่สุดท้ายก็สู้แรงไม่ไหวถูกไม้หน้าสามตีจนสลบ แล้วคนร้ายก็ราดน้ำมันจุดไฟเผากระท่อมแล้วเอกเฟกต์ไฟก็ค่อยๆลามขึ้นเรื่อยๆตามสเต๊ป ระหว่างที่ไฟกำลังลุกโชนเนยวิ่งมาเห็นร้องให้ชาวบ้านมาช่วยกันดับไฟ 














แล้วดันเห็นร่างของบลิวนอนอยู่ด้านในที่ถูกไฟล้อมเอาไว้ เนยไม่รีรอวิ่งตรงดิ่งบุกเข้ากองเพลิงเข้าไปช่วยบลิวอย่างไม่คิดชีวิต พยายามปลุก เขย่าให้บลิวได้สติ แต่บลิวก็ร้องแน่นิ่ง เนยใจไม่ดีไฟก็โหมขึ้นสูง ร้อนระอุ เนยหลั่งน้ำตานั่งกอดบลิวด้วยความหวังปริรี่ แต่โชคดีที่มีคนเข้ามาช่วยแบกร่างบลิวออกมา ด้วยความทุลักทุเล เนยพาบลิวกลับไปบ้านคอยดูแลเช็ดตัวให้ จนบลิวได้สติ จ้องมองเนยด้วยแววตาแห่งความตื้นตัน เนยเองก็ดูแลบลิวด้วยความทะนุถนอมห่วงใย ทำให้ทั้งคู่ต่างก็เริ่มรู้สึกดีๆให้กัน จ้องตากันหวานเยิ้ม จนหลานตัวแสบน้องฟูกะต้องเอ่ยปากแซว ไม่งั้นก็ยังไม่หลุดออกจากภวังค์อย่างแน่นอน บอกเลยว่าห้ามพลาดฉากพิสูจน์ความในใจของคู่สามีภรรยาทิพย์คู่นี้เด็ดขาดในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” วันอาทิตย์ ที่ 29สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 . ทางช่อง 7 HD กด35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here