“เอส” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ทำคนดูอิน คอมเมนต์เกลียดสนั่นโซเชียล - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“เอส” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ทำคนดูอิน คอมเมนต์เกลียดสนั่นโซเชียล

 


 “เอส” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ทำคนดูอิน 

คอมเมนต์เกลียดสนั่นโซเชียล

 

แรงไม่ยั้ง ปังไม่ไหว สำหรับละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ทาง ช่อง 7HD เพราะในสัปดาห์ที่ผ่านมา #แม่เบี้ยep4 กระแสแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 ของประเทศไทย และทำยอดเข้าชมสดออนไลน์สูงถึง 8.7 แสนครั้ง มียอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุดถึง 72.1K มียอดชมย้อนหลังบน Bugaboo.tv พุ่งแตะ 3.5 ล้านวิว แถมยังทำเรตติ้งสัปดาห์ล่าสุดสูงถึง 4.7 (ข้อมูลวันที่ 9 สิงหาคม 64)




และตอนนี้นักแสดงที่ถูกพูดถึงคนล่าสุด เป็นคิวของพระเอกหนุ่ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่แสดงเข้าถึงบทบาท ชนะชล จนแฟน ๆ อินแห่คอมเมนต์ติชมสนั่นโซเชียลว่าเห็นแก่ตัว ชั่ว เลว หน้าด้าน น่ารำคาญ เกลียด!! กระแสตอบรับแรงแบบนี้ เจ้าตัวจะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

“ตอนนี้ทัวร์ลงไม่หยุดเลยครับ (หัวเราะ) ต้องขอบคุณทุกคนสำหรับการติดตาม ผมดีใจนะ แสดงว่าผมทำให้แฟน ๆ เชื่อในการแสดงเป็นชนะชลได้ ผมยอมรับว่าแม้จะไม่ใช่ละครแนวบู๊แอ็กชั่นที่ผมถนัด แต่ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานละครที่ร้อนแรงที่สุดตั้งแต่ร่วมงานกับทางช่อง 7HD มา จนพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ยังโทรมาแซว แล้วก็ชื่นชม ผมมองว่าตัวละครชนะชลที่ผมแสดงเขาเป็นผลผลิตที่บิดเบี้ยวของสังคม เป็นตัวละครสีเทา ๆ ที่มีความขัดแย้งในตัวเอง ปกติเวลาอ่านบทละคร ผมจะพยายามทำความเข้าใจ และอินไปกับตัวละครนั้น ๆ แต่ชนะชลเป็นตัวละครที่ผมรู้สึกค้านการแสดงออกต่าง ๆ ของเขามาก แต่พออ่านบทจนจบ ถึงเข้าใจว่าสิ่งที่เขาแสดงออกมาทุกอย่างมันมีที่มาที่ไป ต้องชื่นชม พี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ทีมงานเบื้องหลัง และนักแสดงทุกคนที่ทุ่มเทจนละครมีกระแสตอบรับดีขนาดนี้ อย่างรถเมล์ (คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) เขาแสดงดราม่าเก่งมาก ส่งอารมณ์เชือดเฉือนได้ดีมาก ส่วนนาว (ทิสานาฏ ศรศึก) ก็สามารถเข้าถึงอารมณ์บทบาทได้ทันทีที่สั่งแอ็กชั่น สั่งน้ำตาให้ไหลได้ทันที เวลาจินตนาการแสดงกับงู CG ก็แสดงได้เก่งมาก ส่วนตัวผมจริง ๆ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ ผมหวังเพียงแค่ว่าอยากให้คนที่มาดูเวอร์ชั่นนี้ ได้รับความสนุกในอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งแม่เบี้ยในเวอร์ชั่นนี้ จะเติมเต็มเรื่องราวเค้าโครงแต่เก่าก่อนที่หลายคนสงสัยค้างคาใจ ทั้งต้นสาย และปลายเหตุให้สมบูรณ์ ดูไปเรื่อย ๆ ผมเชื่อว่าทุกคนจะสงสารเมขลา (นาว) เอาใจช่วยไหมแก้ว (รถเมล์) กับอรรณพ (จิณณ์ จิณณะ) และด่าชนะชล (ยิ้ม) ขอบคุณทุกเสียงตอบรับอีกครั้ง และฝากติดตามชมไปจนถึงตอบจบเลยนะครับ”








ติดตามชมละคร “แม่เบี้ย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here