“บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า” ไลฟ์สด พบแฟน ชวนดู “ข้ามากับพระ รีรัน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า” ไลฟ์สด พบแฟน ชวนดู “ข้ามากับพระ รีรัน”

 


บิ๊กเอ็ม-ฮาน่าไลฟ์สด พบแฟน

 ชวนดู ข้ามากับพระ รีรัน

            กลับมารีรันอีกครั้งก็ยังแรงไม่หยุด สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า ข้ามากับพระ จากค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ที่นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรมในบท ศักดิ์ กับนางเอกสาวสวย ฮาน่าลีวิส”  ในบท แก้วตา งานนี้พระนางสุดฮอตไม่รอช้าขอตอกย้ำความสนุกให้แฟน ๆ หายคิดถึงด้วยการ Live พูดคุยสด ๆ กับแฟนละครผ่านอินสตาแกรม Ch7HD กันสักหน่อย  โดยมีพิธีกรอารมณ์ดี นิวหนวด-ธนิศแก้วนาค ร่วมสร้างความครื้นเครง




ทั้งคู่พูดคุยเล่าย้อนวันวานครั้งถ่ายทำละคร ข้ามากับพระ และเปิดเผยเรื่องราวสุดประทับใจที่มีกับละครเรื่องนี้มาให้ฟังแบบหมดเปลือก โดย หนุ่มบิ๊กเอ็ม เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า

ข้ามากับพระเป็นละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องแรกของผม  ซึ่งตอนออกอากาศจำได้ว่าเรตติ้งดีมาก แต่มันก็ค่อนข้างนานมาแล้ว  พอเอากลับมารีรันให้ได้ชมกันอีกครั้งมันดีมากเลยนะครับ  เพราะบางฉากเราก็ลืมไปแล้วว่าจากฉากนี้เรื่องราวมันจะยังไงต่อ เรื่องนี้เป็นบู๊เรื่องแรกของผมเลย

ด้าน สาวฮาน่า ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันและได้เผยถึงความรู้สึกว่า

ดีใจและก็ตกใจที่เปิดตัวมากระแสดีมาก ๆ   ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมากนะคะที่ยังคิดถึง ศักดิ์และแก้วตาขนาดนี้  นี่แค่เริ่มต้นยังมีอีกหลายฉากที่ฮาน่าประทับใจและยิ่งใหญ่จัดเต็ม รอให้คุณผู้ชมชมอีกเยอะมากเหมาะมากกับช่วงเวลานี้  เพราะฮาน่าว่าหลายคนคงจะอยู่ในช่วง work from homeซึ่งถ้าคุณเหงาคุณมีเราช่อง 7HD เป็นเพื่อนแน่นอน  เพียงกด 35 ตลอดวัน ทั้งข่าว สาระ ความบันเทิง จัดเต็มทุกช่วงเวลา




งานนี้นอกจากจะรับชมไลฟ์ฟังการพูดคุยแล้ว บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า ยังมีของพิเศษมามอบให้แฟน ๆร่วมสนุก เพิ่มบรรยากาศการรับชมให้คึกคักสุด ๆ  

ติดตามชมละคร  ข้ามากับพระรีรัน ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here