“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือทั้งเพลงและการแสดงเต็มตัวเรื่องแรก!! “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือทั้งเพลงและการแสดงเต็มตัวเรื่องแรก!! “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

 


 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือทั้งเพลง

และการแสดงเต็มตัวเรื่องแรก!!

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก

            นอกจากจะรับบท เฉินอัน ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรมขนาดใหญ่ หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน แฟนเก่าความจำเสื่อมที่กำลังตามทำคะแนนคืนดีกับ หยางมี่ ที่รับบทโดยนางเอกสาว “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ในละครชวนจิ้น “หว่อ อ้าย หนี เธอที่รัก” งานนี้หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” เลยขอจัดเต็มทั้งแสดงและทำเพลงใหม่เพื่อใช้ประกอบละครเรื่องนี้โดยเฉพาะถึง2เพลง ซึ่งได้ปล่อยมาให้ฟังกันแล้วกับเพลงแรก เพลง “ไม่รู้ตัว”  ที่เจ้าตัวทั้งร้องและแต่งเอง พร้อมกับได้  พีค ภัทรศยา และ ฌอห์ณ จินดาโชติ มาร่วมถ่ายทอดความน่ารักร่วมกันอีกด้วย




            โดยหนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เล่าว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากครับ ที่ละครได้ออกอากาศแล้ว เพราะเราใช้เวลาถ่ายทำกันเป็นปี ถ่ายทำกันถึง3ประเทศทั้งที่ไทย ไต้หวัน อินเดีย ใช้โปรดักชั่นกันแบบจัดเต็ม และก็ถ่ายเสร็จกันเรียบร้อยกันมาน่าจะปีกว่าๆเกือบ2ปีแล้ว ก็เชื่อว่าแฟนๆก็คงจะรอดูอยู้เหมือนกัน ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ผมแสดงแบบเต็มตัวทั้งเรื่อง เพราะก่อนหน้านี้ก็อาจจะเห็นกันมาบ้างแต่ก็เพียงรับเชิญเล็กน้อย กับการทำงานกันน้องพีคและฌอห์ณ ก็สนุกมากครับ เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ก่อนถ่ายเราต้องมีการเวิร์คช็อปเจอกันก่อนทำให้เราสนิทกันมากขึ้น พอเริ่มแสดงเราเลยกลายเป็นเรื่องสนุก กับบทเฉินอัน ก็จะตรงกับผมตรงที่ผมโตกว่าน้องๆ2คนนิดนึง เขาก็จะมีความเป็นน้องสาวน้องชายที่น่ารักกับผมมาก มีร่าเริงมาเล่นกับผม ซึ่งเวลาร่าเริงก็ร่าเริง เวลาดราม่าก็ดราม่าจริงจัง ส่งอารมณ์มาให้เราเยอะ เพราะน้องๆรู้ว่าผมใหม่มากกับการแสดง ดังนั้นเขาก็จะส่งมาให้เต็มที่ ทำให้เราแสดงแล้วไปด้วยกันได้ดี นอกจากนั้นผมดีใจที่ได้ใช้ภาษาจีนในการสื่อสารในเรื่อง ผมต้องใช้เยอะมากในหลายๆฉากด้วยครับ

                ในเรื่องนี้นอกจากผมจะแสดงแล้ว ผมยังทำเพลงประกอบละครด้วย2เพลง เพราะผู้ใหญ่ทาง เจ เอส แอล ผู้จัดละครเรื่องนี้ถามผมว่าสนใจทำเพลงประกอบละครมั้ยผมก็ยินดีทำเลยทันที เพราะเราเล่นเอง เราก็จะอินเนื้อเรื่องและเข้าใจตัวละครที่สุด ซึ่งเพลงแรกก็ปล่อยให้ได้ฟังกันไปแล้วกับเพลง “ไม่รู้ตัว” เพลงน่ารักๆที่ร้องกัน3คน คือ ผม น้องพีค และ ฌอห์ณ เนื่องจากได้โจทย์มาว่าอยากให้ทำเพลงให้น้องพีคร้อง ซึ่งพีคเขาก็ดีใจ ผมดูจากเรื่องราวในละครแล้วแต่งก็ออกมาเป็นเพลงไม่รู้ตัว คือ ความรักของตัวละครที่เกิดขึ้นในเรื่องที่สนิดกันอยู่ดีๆแล้วพัฒนาขึ้นไปกลายเป็นรัก ส่วนอีกเพลงของผม ชื่อเพลง “เป็นของเธอ” เป็นเพลงที่เป็นตัวแทนความรู้สึกของเฉินอัน ที่ไม่ว่าจะนานแค่ไหน ยังไงฉันก็จะเก็บหัวใจนี้ให้เป็นของเธอ ซึ่งอีกไม่นานเกินรอก็จะได้ฟังกันแล้วครับ




                ฝากละครเรื่อง หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ด้วยนะครับ ผมว่าเป็นละครโรแมนติก คอเมดี้นะสำหรับผม เพราะบางคนดูไตเติ้ลอาจคิดว่าจะดราม่ารัก 3เศร้า แต่จริงๆแล้วมันมีความตลกอยู่เยอะมาก ผมเอ็นจอยกับการทำงานเรื่องนี้มาก มีการแสดงที่สนุกสนาน มีฉากที่ต้องเข้ากับนักแสดงเก่งๆมืออาชีพเยอะมาก นอกจาก พีค กับฌอห์ณแล้วยังมี ฟรอยด์ ณัฏฐพงศ์ , จียอน, ซาร่า นลิน โฮลเลอร์, รัศมีแข เป็นต้น ที่บางทีเล่นนอกบทกันเหลือเกิน จนขำกันเองก็มี ผมคิดว่าภาพสวยๆจากการถ่ายทำจะทำให้ทุกคนที่ได้ดูอิ่มเอมแน่นอนครับ แกอย่างเพลงประกอบละครด้วยความที่ผมไม่ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่มาสักพัก จากสถานการ์ณโรคระบาดที่เกิดขึ้นทำให้ต้องหยุดไป ครั้งนี้ก็เป็นโอกาสดีที่แฟนๆจะได้ฟังกัน ครับ สุดท้ายฝากให้แฟนๆทุกคนดูแลตัวเองให้ดีทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ ขอให้ทุกคนอดทน เพราะทุกอาชีพได้รับผลกระทบหมด ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนทุกอาชีพครับ รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าทุกท่านที่คอยดูแลพวกเราอย่างเต็มกำลัง ก็หวังว่าถ้าอย่างน้อยผลงานละครและเพลงของผมในครั้งนี้ สามารถสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนมีกำลังขึ้นมาสู้ต่อไปด้วยกัน นั้นก็เป็นความสุขของผมและทีมงานทุกคนแล้ว สู้ๆนะครับแล้วเราจะผ่านไปด้วยกัน”



            ติดตามชมละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รักได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์) แฟนๆ เตรียมมาเปลี่ยนหัวใจคุณให้กลายเป็นสีชมพูไปพร้อมๆ กัน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here