อาร์ต-พิงกี้ ตื่นเต้น “ขุมทรัพย์ลำโขง ” คืนจอ ดีใจ แฟน ๆ อยากดูละคร พร้อมขอบคุณ ที่ยังคิดถึงกัน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2564

อาร์ต-พิงกี้ ตื่นเต้น “ขุมทรัพย์ลำโขง ” คืนจอ ดีใจ แฟน ๆ อยากดูละคร พร้อมขอบคุณ ที่ยังคิดถึงกัน

 


อาร์ต-พิงกี้ ตื่นเต้น ขุมทรัพย์ลำโขง คืนจอ

ดีใจ แฟน ๆ อยากดูละคร พร้อมขอบคุณ ที่ยังคิดถึงกัน

            เป็นอีกหนึ่งละครขึ้นหิ้งสุดพรีเมียมของ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ที่ล่าสุดได้รีเทิร์น หวนความปัง ให้แฟน ๆ ได้รับชม อีกครั้ง แถมกระแสตอบรับก็ดีเกินคาด เพราะนอกจากแฟนละครเดิมของเรื่องนี้จะกลับมารับชมแล้ว งานนี้ยังได้ฐานแฟนละครใหม่ที่ยังไม่เคยรับชมเพิ่มขึ้นด้วย กระแสดีแบบนี้ ทั้ง พระเอก อาร์ต-พศุตม์ และนางเอก พิงกี้-สาวิกา ถึงกับดีใจและตื่นเต้นสุด ๆ ที่แฟนละครยังให้การตอบรับดี พร้อมทั้งถือโอกาสนี้ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ยังคงชื่นชอบและคิดถึงผลงานกันอยู่เสมอ 



                อาร์ต เผยว่า พอรู้ว่าขุมทรัพย์ลำโขงจะกลับมาออกอากาศอีกครั้งก็รู้สึกดีใจครับ  เพราะละครเรื่องนี้ก็เป็นผลงานละครยาวเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับทางช่อง 8 ก็ทำให้นึกถึงบรรยากาศกองถ่ายเลยครับ เรื่องนี้ตอนถ่ายทำเราถ่ายทำกันหลายเดือนมาก เพราะมันมีอุปสรรคหลาย ๆ อย่าง อย่างโควิด ก็ทำให้เราหยุดกองไปนาน แล้วเรื่องนี้เราบุกป่าฝ่าดง ติดฝน กว่าจะถ่ายทำกันได้แต่ละฉากก็ค่อนข้างโหดกันมาก ๆ กลับมาออกอากาศใหม่ อีกครั้ง ได้ข่าวว่ากระแสก็ยังดีแฟน ๆ ให้ความสนใจก็ต้องขอบคุณมาก ๆ นะครับ ที่ยังชื่นชอบและให้ความสนใจในละครเรื่องนี้อยู่ ผมได้ข่าวมาว่า ทีมงานเค้ามีการตัดต่อใหม่ และเพิ่มฉาก เพิ่มซีจีใหม่เข้าไปด้วย อยากให้ลองติดตามดูนะครับ ถือว่าเป็นของขวัญ ที่ทุกคนกำลังเจอวิกฤติในตอนนี้อย่างน้อย ๆ ละครเรื่องนี้ก็ทำให้คุณลืมความเครียดและเพลินเพลินได้อย่างแน่นอน




                ด้านพิงกี้ เสริมว่า รู้สึกดีใจเหมือนกันค่ะ ที่ละครขุมทรัพย์ลำโขงกลับมาออกอากาศอีกครั้ง แฟน ๆยังให้การตอบรับดีมาก ๆ ก็แอบไปส่องกระแสในไลฟ์สดมาเหมือนกัน คนยังคิดถึงกันอยู่ ในละครเรื่องนี้แต่ก็แอบเห็นบางคนว่า เป็นแฟนจากละครเรือนร่มงิ้ว และยังไม่เคยชมขุมทรัพย์ลำโขงมาก่อนเลย ก็ได้มีโอกาสมาดูกันในครั้งนี้ กี้ว่ากระแสดีมาก ๆ แล้วอย่างที่พี่อาร์ตบอกว่า การตัดต่อเนื้อเรื่อง เดินเร็วกระชับมาก หรือแม้กระทั่ง ซีจี ที่ทุกคนเห็นก็จะมีบางฉากที่เพิ่มหรือปรับซีจีพญานาค ให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น อย่างซีนที่คนดูชอบและพูดถึงมาก ๆ จนปัจจุบันนี้ก็ยังพูดกันอยู่ ก็คือซีนเปิดตัวในหอบูชานาค ซีนนั้นตอนเล่นกี้ตั้งใจมาก ๆ เพราะเราอินมีสมาธิมาก ๆ แล้วตอนรำเราก็ขนลุกจริง ๆ หรือแม้กระทั่งซีนอื่น ๆ เรื่องนี้มีครบทุกรสจริง ๆ ทั้งบู๊ แอคชั่น แฟนตาซี ดราม่า จัดเต็มมาก ขอบคุณแฟน ๆ มากๆที่ยังให้การตอบรับที่ดีอยู่ กี้ก็อยากให้ละครเรื่องนี้ ทำให้ช่วงกักตัวอยู่บ้านของคุณไม่น่าเบื่อและสร้างความสุขให้แฟนๆค่ะ









สามารถติดตามชม “ขุมทรัพย์ลำโขง”  ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here