“รถเมล์” บุกตบ “นาว”“เอส” ปกป้อง ขอหย่า - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“รถเมล์” บุกตบ “นาว”“เอส” ปกป้อง ขอหย่า

 


“รถเมล์” บุกตบ “นาว”“เอส” ปกป้อง ขอหย่า

            ยิ่งดูยิ่งสนุก เข้มข้นทุกฉากทุกตอนสำหรับละครรักเข้มข้นเรื่อง “แม่เบี้ย” ของผู้จัดคนเก่ง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งกำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล ซึ่งมีสามพระนาง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับ นาว ทิสานาฏ ศรศึก และ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ประชันบทบาทกัน

            และเบื้องหลังฉากเด็ดที่จะพาไปชมกันในวันนี้ เป็นฉากที่ไหมแก้ว(รถเมล์ คะนึงนิจ) บุกไปบริษัทของเมขลา(นาว ทิสานาฏ) ไปด่าว่าเมขลาว่าเป็นเมียน้อยของผัวเธอ เมขลาพยายามเดินหนี ก็ไม่ยอม ตามมาตบหน้าเมขลาอีก ชนะชล(เอส กันตพงศ์) มาพอดี ออกโรงปกป้อง ทำให้ไหมแก้วยิ่งโกรธ ด่าว่าทั้งคู่ ชนะชลก็เลยขอหย่ากลางบริษัทเลย ไหมแก้วประกาศไม่ยอมหย่าให้ ไม่สนใจสิ่งใด บุษบา(ใจบัว ฮิดิง) รีบลากดึงเมขลากลับบ้าน อรรณพ(จิณณ์ จิณณะ)มาพอดี ยิ่งโกรธ เข้าไปเตะต่อยชนะชลจนบอบช้ำ ไหมแก้วต้องเข้าห้าม
























            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่อิมเมจ สตูดิโอ เป็นฉากอารมณ์ดราม่าพีคพีค เต็มอารมณ์ รถเมล์มาแบบอารมณ์มาเต็ม มาถึงก็ยืนด่านาว ต่อหน้าลูกค้า และพนักงานทั้งบริษัท นาวรู้ว่าตัวเองผิดที่ไปยุ่งกับสามีของคนอื่น พยายามเดินหนี แต่รถเมล์ก็ยังตามด่า จนบันดาลโทสะ เข้าไปตบฉาดใหญ่ นาวก็ไม่สู้ เพราะรู้ว่ายังไงก็ผิด แต่เอส มาพอดี เข้าไปปกป้อง และไล่ให้รถเมล์กลับบ้านไป ทะเลาะ ปะทะกันยกใหญ่ ไม่มีใครยอมใคร อารมณ์มาเต็มทุกคน นาวเสียใจ ร้องไห้น้ำตานอง จนใจบัวต้องลากเพื่อนกลับ จิณณ์ กับ เอส ต่อยกันอีก แต่เอส โดนต่อยข้างเดียวเสียมากกว่า จนรถเมล์ต้องช่วยห้าม แล้วเรียกยามให้มาช่วยลากตัวเอส กลับไป วุ่นวายกันทั้งบริษัท กว่าจะจบฉากเล่นเอาเครียดและเหนื่อยกันทุกคน เพราะฉากพีคมาก รถเมล์บอกว่าเจอนาวเป็นต้องฉะจริงๆ ส่วนนาวไม่กล้าฟาดอะไร เพราะรู้ว่าตัวเองผิด

            ตามชมฉากสนุกดราม่าเต็มๆฉากนี้ได้ในละคร “แม่เบี้ย” จันทร์ที่ 30 สิงหาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here