CH3Plus สิงหา เสิร์ฟความสนุกแบบพรีเมียม! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2564

CH3Plus สิงหา เสิร์ฟความสนุกแบบพรีเมียม!

 


CH3Plus สิงหา  เสิร์ฟความสนุกแบบพรีเมียม!

 

เริ่มต้นเดือนสิงหาคมด้วยความสดใสกับคอนเทนต์สุดพิเศษจาก Ch3Plus  โดยงานนี้สายสุขภาพพลาดไม่ได้กับคลิปออกกำลังกายแบบฟิตๆจาก   “เด่นคุณ-แชมป์ ชนาธิป”    และละครเย็นเรื่องใหม่แนวคอมเมดี้ “ปีศาจแสนกล” พร้อม  2 เอเชียนซีรีส์ จากเกาหลีและจีน ที่เนื้อเรื่องเข้มข้นชวนติดตาม

 สายรักสุขภาพต้องไม่พลาดเอ็กซ์คลูซีฟคลิปจาก เด่นคุณ งามเนตร พระเอกสุดฮอตที่จะมาแนะนำวิธีฟิตหน้าท้องให้เป๊ะ    ส่วนสายกีฬาทางน้ำตามไปเล่น wakesurf กับ แชมป์ ชนาธิป กันได้เลย เฉพาะ CH3Plus Premium เท่านั้น   คอละครเตรียมฮาไปกับ  ปีศาจแสนกล นำแสดงโดย เกี๊ยก วัทธิกร รับบท ทองห่อ ปีศาจจอมเจ้าเล่ห์ที่อาสาเป็นตัวช่วยภารกิจรักของ พรต และ ชัชรี รับบทโดย โบ๊ท ธารา และ ลาล่า ลาริสา ที่เคยพบกันมาแล้วใน เพลิงนาคา เตรียมรับความฮาให้ดี ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 .

หลากรสกับเอเชียนซีรีส์ 2 รสชาติที่พากย์ไทย ภาพและเสียงคมชัดระดับ Full HD เริ่มด้วย Haechi ซีรีส์พีเรียดจากเกาหลี เรื่องราวขององค์ชายผู้เก่งกาจแต่ถูกมองข้ามเพียงเพราะมีแม่เป็นสามัญชน นำแสดงโดย จองอิลอู และ โกอารา สำหรับคอซีรีส์จีน ห้ามพลาด Star April เรื่องราวสุดดราม่าของผู้ประกาศข่าวสาว นำแสดงโดย ฉีเว่ย และ อู๋ฉีหลง

อยากจะดูละคร นอนดูซีรีส์ หรือคอนเทนต์สุดพิเศษจากนักแสดงช่อง 3 ก็ทำได้ตามใจที่ CH3Plus ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here