“กองทัพ พีค” จูบ “เบลล่า” ปิดฉากหวานส่งท้ายละครรักต่างวัยวาระแห่งชาติ Dare To Love ฟินนอนจิกหมอน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“กองทัพ พีค” จูบ “เบลล่า” ปิดฉากหวานส่งท้ายละครรักต่างวัยวาระแห่งชาติ Dare To Love ฟินนอนจิกหมอน

 


                                  หวานส่งท้ายละครรักต่างวัยวาระแห่งชาติ Dare To Love

                         คว้าหมอนนอนจิก “กองทัพ พีค” จูบ “เบลล่า” ปิดฉากหวาน

            กลายเป็นละครรักแห่งปี2021 ที่แฟนๆเทใจว่าฟินหนักมาก สำหรับละครรักของนักกฎหมายDare To Love ให้รักพิพากษา” ผลิตโดยค่าย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ช่อง3 กด 33 เรื่องราวความรักต่างวัยของอาชีพทนายความ ที่ยืนหนึ่งกระแสโลกออนไลน์ประสบความสำเร็จอย่างสูง แจ้งเกิดพระเอกป้ายแดง “กองทัพ พีค” ไอ้เด็กหน้ามึนขโมยใจสาวเล็กสาวใหญ่ทั่วประเทศ แถมยังประกาศชื่อก้องโลกอีกว่า นางเอกตัวแม่ “เบลล่า-ราณี” ท๊อปฟอร์มปังปุริเย่ในละครทุกเรื่อง

งานนี้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายของเรื่องกันแล้ว ที่แฟนละครเรียกร้องอยากเห็นฉากฟินๆจิกหมอนกันแบบเต็มสตรีม ณ จุดนี้ผู้จัดงานละมุน “ต้น-ณฐนนท์” ไม่รอช้า พร้อมเสิร์ฟเลิฟซีนหวานๆปิดท้ายรัวๆ โดยยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงแรม Le Meridien Suvarnabhumi เนรมิตให้เป็นบริษัททนายความ ทนายทิชากร ศึกรักครั้งนี้นางเอกรุ่นพี่ขอเป็นฝ่ายรุกก่อน เพราะอดใจคิดถึงรุ่นน้องไม่ไหว ที่บินหนีไปพิสูจน์ตัวเองไกลถึงฝรั่งเศสไม่ติดต่อมาเลย พอรู้ว่าหวานใจคนเดิมกลับมาบ้านเกิดคราวนี้ต้องเผด็จศึกรุ่นน้องให้ได้ ก่อนที่ตัวเองจะอายุมากไปกว่านี้ ด้วยการ(เมาทิพย์)แอ๊บแอ้ว่าตัวเองเมาไม่ได้สติเป็นฝ่ายอ่อยเบอร์แรงก่อน ครั้นพอเจอทนายสาวรุ่นพี่เปิดเกมขนาดนี้ ไอ้เด็กหน้ามึนไม่รอช้าสนองนี้ดกลับทันที เป็นอีกหนึ่งซีนที่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้อย่างแรง จะได้พัฒนาการทางเคมีของทั้งคู่ที่ฟินจนวินาทีสุดท้าย ที่สำคัญต้องปรบมือให้กับสปิริตทางการแสดงของนางเอกนัมเบอร์วัน “เบลล่า-ราณี” ที่คืนกำไรคุณผู้ชม เล่นจริงจูบจริงไม่ใช่สแตนอิน เพื่ออรรถรสของแฟนๆได้ฟินกันหมอนขาดกระจุย ด้านนางเอกยืนหนึ่ง “เบลล่า” ขอฝากเสียงทิ้งท้ายชวนลุ้นตอนจบไปกับละครให้รักพิพากษา EP16ไว้ว่า




“เบลต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง ยังไงก็ฝากให้ทุกคนติดตามบทสรุปของละครเรื่องนี้ ฝากเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย แล้วเจอกันค่ะที่หน้าจอวันที่ 1 กันยายนนี้ รับรองว่าใครอยากชมฉากฟิน ฉากหวานๆจะได้เห็นกันเยอะมาก พี่ต้นผู้จัดใส่ให้แน่นมาก หลังจากดราม่ากันมาเยอะแล้ว ตอนสุดท้ายคือมุ้งมิ้ง ตะมุตะมิเยอะมากๆ ยังไงอยากให้เป็นกำลังใจให้คู่เราด้วยนะคะ”
















ห้ามพลาดความหวานตอนสุดท้ายของละครรักต่างวัยแห่งชาติ Dare To Love ให้รักพิพากษา” ตอนจบ วันพุธที่ 1 กันยายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น CH3Plus

==31/8/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here