โค้งสุดท้าย! ก่อนระเบิดความฟิน “กองทัพ พีค-เบลล่า” อุ่นเครื่องซ้อม เช็กความพร้อม Virtual คอนเสิร์ตแฟนมีตติ้ง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2564

โค้งสุดท้าย! ก่อนระเบิดความฟิน “กองทัพ พีค-เบลล่า” อุ่นเครื่องซ้อม เช็กความพร้อม Virtual คอนเสิร์ตแฟนมีตติ้ง

 


โค้งสุดท้าย! ก่อนระเบิดความฟิน กองทัพ พีค-เบลล่าอุ่นเครื่องซ้อม

 เช็กความพร้อม Virtual คอนเสิร์ตแฟนมีตติ้ง

เรียกว่าใกล้เข้ามาทุกที สำหรับงาน Dare to Dance, Dare to Love Fan Meeting ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้  ที่จะได้เห็น “กองทัพ พีค” และ “เบลล่า ราณี” พระเอกหน้ามึนกับทนายสาวสายสตรองจากละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา ที่จะมาโชว์สเต็ปทั้งร้องและเต้น ล่าสุดหลังเช็กความคืบหน้าของงานคอนเสิร์ต ก็ได้ข่าวมาว่าทั้งคู่ซุ่มซ้อม เตรียมร้อง เตรียมเต้นกันแบบไม่มีพัก เพื่อให้แฟนๆ ได้ฟินสมการรอคอย และ กองทัพ พีค ยังแอบเผยเซอร์ไพรส์แบบไม่อุบว่า จะมีเพลงพิเศษที่พีคทำทำนองใหม่ด้วยตัวเอง ให้แฟนๆ ได้ออกสเต็ปกันระหว่างโมเมนต์ เรียกว่าตลอด 1 ชั่วโมงเต็มจะไม่มีเหงา เพราะนอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับความฟินของทั้งคู่แล้ว ยังมีเกมสนุกๆ ให้ร่วมเล่น ร่วมลุ้น สร้างความประทับใจและความทรงจำที่แฟนๆ คนรักกองทัพ พีค และเบลล่าจะไม่มีวันลืม




การเข้าร่วมโมเมนต์ Dare to Dance, Dare to Love Fan Meeting ต้องเป็นสมาชิก CH3Plus Premium เท่านั้น สมาชิกรายเดือน 79 บาท และรายปี 790 บาท พร้อมแลกหัวใจเพื่อเข้าร่วมงาน โดยดูรายละเอียดการสมัครสมาชิกและจำนวนหัวใจได้ที่ www.ch3plus.com/themoment/daretodance ทั้งนี้ทุกยอดของการสมัครเข้าร่วมโมเมนต์ Dare to Dance, Dare to Love Fan Meeting ทาง CH3Plus จะร่วมบริจาค 33 บาท ให้บัญชีเรื่องเล่าเช้านี้เพื่อผู้ประสบภัยโควิด-19









ใครที่ยังลังเล ไม่ต้องรีรอ! รีบสมัครแล้วไปพบโมเมนต์สุดพิเศษในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564 เวลา 15.00-16.00 . ทาง CH3Plus ดูได้ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

==30/8/21==

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here