“เอส-นาว” ขอบคุณแฟนละคร “แม่เบี้ย” ตอนจบฉกเรียบเรตติ้งสะเทือนทั่วคุ้งน้ำ 6.5 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564

“เอส-นาว” ขอบคุณแฟนละคร “แม่เบี้ย” ตอนจบฉกเรียบเรตติ้งสะเทือนทั่วคุ้งน้ำ 6.5

 




“เอส-นาว” ขอบคุณแฟนละคร

“แม่เบี้ย” ตอนจบฉกเรียบเรตติ้งสะเทือนทั่วคุ้งน้ำ 6.5


เข้มข้นทะลุจอ กระแสแรงทะลุใจ ปิดฉากสุดท้ายอวสานเรือนบาปไปอย่างสวยงาม สำหรับละครเรื่อง แม่เบี้ย ที่ผลิตโดยค่ายเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทาง ช่อง 7HD ทำแฟน ๆ ลุ้นจนนั่งไม่ติด เรตติ้งตอนจบ ทะยานไปสูงถึง 6.5 (ข้อมูลวันที่ 21 กันยายน 2564) แฮชแท็ก #แม่เบี้ยตอนจบ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับ 2



และมียอดชมสดออนไลน์มากถึง 1.4 ล้านครั้ง ยอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุด 195.3k แถมยังมียอดชมย้อนหลังบน Bugaboo.tv ทะลุ 35.7 ล้านวิว ทำเอาผู้จัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และเหล่านักแสดง รวมถึงทีมงานปลื้มใจสุด ๆ

กระแสแรงตั้งแต่ต้นจนถึงตอนจบแบบนี้ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก พระนางของเรื่องขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟนละคร



โดย เอส เผยว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจผม ทีมนักแสดง รวมถึงพี่เอ และทีมงานมาโดยตลอด ทำให้เรตติ้ง และยอดเข้าชมสดทางออนไลน์ กับยอดชมย้อนหลังในแต่ละอีพีสูงขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับผม แม่เบี้ย เวอร์ชั่น 2021 มีความพิเศษ และน่าประทับใจตรงการเล่าเรื่องให้ทุกตัวละครมีความเป็นมนุษย์สูงมาก ไม่มีตัวละครไหนขาวหรือดำร้อยเปอร์เซ็นต์ ทุกคนมีความเทาหมด ถ้าจะให้พูดถึงตัวชนะชล ผมมองว่าเขาคือผลผลิตที่บิดเบี้ยวของสังคม ซึ่งอันนี้เป็นสิ่งที่ผมพูดมาโดยตลอดตั้งแต่ต้นเรื่อง แต่ปัญหามันอยู่ที่เขาคือผลผลิตบิดเบี้ยวที่ไม่รู้ว่าตัวเองมีปัญหา มีปมที่ไม่เคยถูกแก้ในอดีต ผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ อาจไม่รู้หรือจำไม่ได้ว่า เคยมีปมอะไรในอดีตบ้างที่ไม่เคยได้รับการแก้ไข และปล่อยให้มันพอกพูนเป็นภูเขาไฟที่รอวันระเบิด ผมอยากให้ตัวละครชนะชลเป็นกระจกสะท้อนให้ทุกคนได้กลับมาดูตัวเอง อันนี้ไม่ได้หมายถึงตัวอย่างด้านคู่ครองนะครับ แต่หมายถึงทุกปม อยากให้ทุกคนดูแล้วได้ข้อคิด พิจารณาปมปัญหาต่าง ๆ ของตัวเอง แล้วกลับไปแก้ไข สุดท้ายนี้ขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนอีกครั้ง และเชื่อว่า แม่เบี้ย 2021 จะเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ทุกคนจดจำไว้ในใจไปอีกนานครับ”




ส่วน นาว เปิดใจว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟน ๆ นะคะ ที่ติดตามกันมาตั้งแต่ตอนแรก ๆ ในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทีวี เฟซบุ๊ก หรือการรับชมย้อนหลัง กระแสตอบรับ และยอดวิวต่าง ๆ รวมถึงเรตติ้งดีมากจริง ๆ คอมเมนต์ติชมในช่องทางต่าง ๆ ก็เยอะมาก ขอบคุณที่ช่วยลุ้นไปด้วยกันตลอดในทุกอีพี นาวคิดว่าถ้าใครได้ดูตั้งแต่ต้น ละครเรื่องนี้ให้ข้อคิดสอนใจหลายแง่มุมมาก ยกตัวอย่างเช่นเส้นเรื่องของพี่รถเมล์ (คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) ที่มี คุณแม่ (นวลปรางค์ ตรีชิต) ในเรื่อง คอยบอก คอยสอนเตือนสติลูก สำหรับตัวนาวเองในส่วนนี้น่าจะเป็นข้อคิดให้ใครหลาย ๆ คน ที่ต้องเผชิญปัญหาแบบในละคร นาวอยากให้เรื่องราวทุกอย่างในละครเรื่องนี้เป็นข้อคิดสอนใจทุกคน และอยากให้ความสนุกของละครประทับอยู่ในใจแฟน ๆ แบบนี้ตลอดไปค่ะ”













ติดตามชมความสนุกของละคร “แม่เบี้ย” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here