“เนย” ระเบิดอารมณ์โกรธใส่ “บลิว” ไม่ยั้ง จนร้องไห้สะอึกสะอื้น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2564

“เนย” ระเบิดอารมณ์โกรธใส่ “บลิว” ไม่ยั้ง จนร้องไห้สะอึกสะอื้น

 


เนย” ระเบิดอารมณ์โกรธใส่ “บลิว” ไม่ยั้ง

จนร้องไห้สะอึกสะอื้น

                                ความรักเพิ่งจะเริ่มก่อตัวได้ไม่นาน ก็ต้องมาขมขืนอีกครั้ง เพราะต่างฝ่ายต่างรู้ความจริงที่ปิดบังซ่อนเร้น โดยเฉพาะนางเอกสาวสุดแกร่ง “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” ที่เสียความรู้สึกกับพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง “บลิว-วรพล จินตโกศล” เป็นอย่างมาก เนื่องจากบลิวยอมแต่งงานด้วยเพราะหวังเกาะมุกล้อมไม่ได้อยากจะช่วยเหลือเธอจริงๆ ในละครฟีลกู๊ด “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”                       

                                ฉากนี้เป็นตอนที่ไอยคุปต์(บลิว-วรพล)จะมาขอคืนดีกับฟากฟ้า(เนย-ปภาดา)แต่ฟากฟ้าไม่ยอม เพราะรู้ความจริงแล้วว่าที่ไอยคุปต์ยอมแต่งงานด้วย เพราะต้องการเกาะแค่นั้น ซึ่งเป็นตายร้ายดียังไง ฟากฟ้าก็ไม่ยอมขาย ไอยคุปต์เองก็รู้สึกเสียใจไม่ต่างกับฟากฟ้า ที่ถูกหลอกว่าเป็นฆาตกรฆ่าตาคมตาย แต่สุดท้ายแล้วตาคมก็ยังไม่ตาย พวกฟากฟ้าช่วยกับปิดบัง ทั้งสองคนเลยระเบิดอารมณ์ใส่กันชุดใหญ่ ปลาวาฬ(ฟูกะ-พลวรรธน์)ถึงกับร้องไห้ไม่อยากให้ฟากฟ้ากับไอยคุปต์ทะเลาะกัน





                                เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าใครใจไม่แข็งพอ ต้องมีน้ำตาคลอตามแน่นอน เพราะฉากนี้เป็นซีนอารมณ์ที่หนักสุดๆของเรื่องระหว่างเนยกับบลิว เป็นเหมือนจุดแตกหักซึ่งกันและกัน บทยาวมาก แต่ก็ต้องปรบมือให้เนยกับบลิวที่ซุ่มซ้อมทำการบ้านมาอย่างดี จำบทกันแม่นมาก พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับถึงขั้นยกนิ้วให้ ระหว่างตอนซ้อมทั้งคู่ก็ใส่อารมณ์กันเต็มที่ จนพี่หลุยส์ต้องรีบเบรกเพราะกลัวว่าถ่ายจริงทั้งสองคนจะหมดแรงซัดกันซะก่อน แต่คนที่พี่หลุยส์ขอบรีฟหนักๆเป็นพิเศษก็คือ เจ้าตัวน้อยสุดแสบ น้องฟูกะ ที่ฉากนี้คนที่น่าสงสารสุดคือตัวละคร ปลาวาฬ ซึ่งฟูกะก็เข้าใจได้ดีระดับนึง หลังจากที่บรีฟกันเรียบร้อยแล้ว ทุกคนต่างเข้ามุม ทำสมาธิของตัวเอง เมื่อพร้อมก็ส่งสัญญาณเริ่มถ่ายทำทันที บลิวเดินเข้ามาด้วยสภาพร่างกายบอบช้ำโดยมีฟูกะจูงมือพาเข้ามา ทุกคนดีใจมากที่ฟูกะกลับมาอย่างปลอดภัย พอเนยรู้ก็รีบวิ่งตรงปรี่เข้ามาหาฟูกะ แล้วต้องสะดุดเมื่อเจอหน้าบลิว แต่ด้วยความโกรธที่จุกอก เลยตรงปรี่เข้าไปจ้องหน้าบลิวด้วยแววตาดุดัน ทำเอาบลิวถึงกับผงัก สตั้นไปสักครู่ จนเนยอ่านข่าวในมือถือให้บลิวฟัง แล้วบอกว่าเธอรู้เรื่องความจริงทั้งหมดแล้วว่าที่บลิวยอมมาแต่งงานกับเธอก็เพราะหวังจะหุบเกาะนี้ 










เนยระเบิดอารมณ์ใส่บลิวชุดใหญ่ สะอึกสะอื้นร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดหัวใจ บลิวก็ไม่ต่างกันหัวใจก็แตกสลายเมื่อรู้ความจริงว่าทุกคนรู้ว่าตาคมยังไม่ตาย แต่ก็รวมหัวมาหลอกกัน เพื่อบังคับให้แต่งงาน เนยไม่ฟังอะไรทั้งสิ้นประกาศกร้าวไล่ให้บลิวออกไปจากเกาะนี้โดยเร็ว ฟูกะร้องน้ำตาซึม ขอร้องไม่ให้เนยไล่บลิวไป แต่เนยไม่สนใจเมินหน้าหนี บลิวจำใจต้องปล่อยมือฟูกะออก แล้วเดินคอตกออกไป เนยได้แต่ยืนมอง ร้องไห้สะอึกสะอื้นทั้งรักทั้งเจ็บ บอกเลยว่าฉากนี้เล่นกันเทคเดียวผ่านฉลุย ถูกใจพี่หลุยส์มาก ถึงกับปรบมือให้กับทุกคนโดยเฉพาะเนยกับบลิวที่ฟาดฟันอารมณ์ใส่กันได้ดุเด็ดเผ็ดมันส์ แล้วหลังจากนี้ความรักของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน ต้องติดตามชมในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 4 กันยายน 2564 เวลา 20.30 . ทางช่อง 7HD กด35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here